Mật Vụ SnowdenSnowden (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Điểm IMDb:
7.3
(162,247 đánh giá)

Đạo diễn:
Oliver Stone

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Tài Liệu,

Sản xuất:
Endgame Entertainment, Vendian Entertainment, KrautPack Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
134 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
3086907

Tags:
Mat Vu Snowden Vietsub, Online Snowden

Đánh giá phim (46 lượt)

Mật Vụ Snowden - Snowden

Trailer phim

Nội dung phim

Snowden là câu chuyện màn ảnh mới nhất về chàng điệp viên cùng tên sinh năm 1983, người từng làm cả thế giới sôi sục vì những tiết lộ về chương trình giám sát tuyệt mật của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) đối với người dân, các quan chức nước ngoài trên tờ Guardian. Thông tin của Snowden lan ra vào tháng 5/2013 khi anh xin nghỉ phép để đi đến Hong Kong.

Xem Phim Mật Vụ Snowden - Snowden - Vkool.Net - Ảnh 1
Sau hơn ba năm, hành động của Snowden vẫn gây tranh cãi. Trong các cuộc thăm dò trên báo Mỹ, tỉ lệ người ủng hộ và chỉ trích hành động của anh thường sát sao. Có người xem Snowden là kẻ phản bội, số khác lại ca ngợi anh là người hùng. Không ít tác phẩm tài liệu và hư cấu được thực hiện. Trong số đó, Citizenfour từng giành giải "Phim tài liệu hay nhất" ở Oscar năm 2015.

Xem Phim Mật Vụ Snowden - Snowden - Vkool.Net - Ảnh 2
Từ một quân nhân bị chấn thương rồi trở thành chuyên viên phân tích cấp cao cho CIA và NSA, người lính trẻ ngày càng giúp bộ mặt chính phủ đẹp hơn trong mắt nhân dân. Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, chàng nhân viên mẫn cán không ngừng phát hiện ra những hoạt động ngầm theo dõi, giám sát lẫn nghe lén tất cả người dân trên đất Mỹ và chính anh cũng nằm trong số đó.

Xem Phim Mật Vụ Snowden - Snowden - Vkool.Net - Ảnh 3
Hình tượng nước Mỹ tự do trong mắt Snowden dần sụp đổ, dẫn lối anh đến quyết định vạch trần góc khuất của chính phủ trước công chúng. Nửa sau trailer chuyển hướng thẳng đến cuộc đấu trí cân não, truy đuổi cận kề cái chết giữa "kẻ phản quốc bất đắc dĩ" và lực lượng tay chân tinh nhuệ của xứ cờ hoa ẩn mình ở mọi ngóc ngách trên thế giới. Sau khi sự việc xảy ra, tên tuổi của Snowden vang xa vượt mọi biên giới. Có người cho rằng anh là "kẻ phản quốc" nhưng cũng không ít người tôn vinh anh như một "người hùng" dám đấu tranh cho sự tự do của con người.

Xem Phim Mật Vụ Snowden - Snowden - Vkool.Net - Ảnh 4
Phiên bản điện ảnh về Snowden - do đạo diễn Oliver Stone thực hiện - dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/9, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Mật Vụ Snowden VietSub, Mật Vụ Snowden Thuyết Minh, Mật Vụ Snowden Bản Đẹp, Phụ đề Mật Vụ Snowden

Snowden VietSub, Snowden Thuyết Minh, Snowden Bản Đẹp, Phụ Đề Snowden

Mật Vụ Snowden v1vn, Mật Vụ Snowden phim3s, Mật Vụ Snowden phim47, Mật Vụ Snowden hdonline, Mật Vụ Snowden phimmoi, Mật Vụ Snowden phimbathu, Mật Vụ Snowden phimhayso, Mật Vụ Snowden phim7, Mật Vụ Snowden mphim, Mật Vụ Snowden phimhd, Mật Vụ Snowden phimnhanh, Mật Vụ Snowden phimf, Mật Vụ Snowden phimvang, Mật Vụ Snowden kst, Mật Vụ Snowden kites, Mật Vụ Snowden phim4d, Mật Vụ Snowden phim4g, Mật Vụ Snowden vuaphim, Mật Vụ Snowden hayghe, Mật Vụ Snowden topphim, Mật Vụ Snowden phim88, Mật Vụ Snowden xuongphim, Snowden DVDRIP, Snowden 720p BluRay x264

Mật Vụ Snowden Tập 1, Mật Vụ Snowden Tập 2, Mật Vụ Snowden Tập 3, Mật Vụ Snowden Tập 4, Mật Vụ Snowden Tập 5,

Snowden Episode 1, Snowden Episode 2, Snowden Episode 3, Snowden Episode 4, Snowden Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG