Mất Phanh - Nguy Hiểm Di ĐộngUnstoppable (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Điểm IMDb:
6.8
(207,540 đánh giá)

Đạo diễn:
Tony Scott

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, Prospect Park, Scott Free Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2916619

Tags:
Mat Phanh - Nguy Hiem Di dong Vietsub, Online Unstoppable

Đánh giá phim (22 lượt)

Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable

Trailer phim

Nội dung phim

Con tầu bất kham 777 chính là ngôi sao của bộ phim, nó là con quái vật dữ dội sẽ hủy diệt thị trấn, con người, hay bất cứ thứ gì nằm trên đường chạy.

Ngày 12.10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Khi hai nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác. Khó chịu vì bị làm phiền, hai công nhân nhà ga bắt đầu di chuyển con tàu 777 dữ dằn, và một trong số họ đã có một quyết định sai lầm chết người để đi tắt và hoàn tất công việc nhanh hơn. Tuy nhiên nhanh hơn không phải lúc nào cũng an toàn hơn, và chiếc đầu máy mới được trang bị những thiết bị điện tử hiện đại nhất, kéo theo nó 39 toa xe, bỗng biến thành một một quái vật tàu trượt chỉ trong nháy mắt.


Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 1

Cách đó hơn 320 km, tại ga Mingo Yard ở Brewster, một ngày cũng bắt đầu như thường lệ. Trước khi bắt đầu vào ca, những nhân viên bảo vệ già cùng nhâm nhi cốc cà phê quanh bàn giấy. Khi họ đang chuyện phiếm, Frank Barnes (Denzel Washington) khám phá ra rằng người giám sát của anh là Will Colson (Chris Pine), một người mang nhiều tư tưởng máy móc.


Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 2

Frank và Will bắt đầu ngày làm việc với một không khí không mấy thoải mái. Nhưng rồi, họ nhận ra rằng họ phải gạt vấn đề gia đình sang một bên và tập trung vào việc làm thế nào để dừng con tàu hung dữ đang lao về phía họ. Có mặt thật không đúng nơi đúng lúc, hai người kẹt trong tình huống phải ra tay hoặc là chết. Chàng giám sát trẻ có đủ kinh nghiệm để biết rằng không có cách nào đuổi theo cái đầu máy kia là an toàn, nhưng liệu anh có đủ niềm tin vào một người đã làm việc trong nghề hơn 30 năm nay để tin rằng họ có thể hoàn tất được kế hoạch của Frank?

Khi câu chuyện mở ra, và nguy hiểm trở nên rõ rệt hơn, hai con người xa lạ này nhanh chóng kết ấn một tình bạn sâu đậm nhiều hơn là họ mong đợi. Và điều bất ngờ và thấm thía hơn là việc mỗi người đàn ông có thể hiểu rõ chính bản thân mình hơn bao giờ hết. Không một ai ở hai ga xe lửa lại nghĩ rằng buổi chiều hôm đó lại trở nên đáng sợ đến như vậy – một buổi chiều thử dũng khí của hai người đàn ông bình thường, những người sẽ trở thành những anh hùng phi thường.


Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 3

Trước khi quá trình quay phim bắt đầu, các nhà sản xuất đã trình bày ý tưởng của Unstoppable tới tác giả kịch bản để xây dựng hình mẫu về một con tàu trong vai trò phản diện của một câu chuyện. Mục tiêu cốt yếu của phim là câu chuyện duy trì nhịp độ gay cấn của nó. Tác giả kịch bản chia sẻ: “Chúng tôi muốn khán giả nghĩ rằng Frank và Will có thể chết bất cứ lúc nào và bộ phim vẫn tiếp diễn. Bởi khán giả sẽ hiểu rằng toàn tàu kia sẽ không thể ngừng lại cho tới thời điểm tốt nhất, là ở cuối bộ phim. Vì vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao bạn có thể duy trì cảm giác căng thẳng đó? Tôi đã cố hết sức để giữ câu chuyện trong giới hạn thực tế và không đi quá xa.”

Bộ phim Unstoppable ghi lại quá trình phát triển nội tâm của Frank và Will, những người dấn thân vào một chuyến đi phi thường nhằm cố gắng dừng con tàu đang mất lái. Nhưng trước hết, họ phải sòng phẳng với nhau và giải quyết những xung đột của chính họ.


Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 4

Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 5

Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 6

Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar, Denzel Washington, khá thành công khi vào vai kỹ sư Frank dày dạn kinh nghiệm nhưng cũng rất cổ hữu. Các bộ phim đáng chú ý mà Washington từng tham gia gồm có Book of EliThe Taking of Pelham 123American GangsterInside ManDéjà VuTraining DayThe Hurricane... Trong khi đó, Chris Pine đang được xem là diễn viên trẻ tiềm năng nhất Hollywood hiện nay, anh đã tích lũy kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim ở nhiều thể loại như: Star Trek, Smokin’ Aces, Blind Dating,…


Xem Phim Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động - Unstoppable - Vkool.Net - Ảnh 7

Tony Scott được xem là một trong những đạo diễn nổi bật của dòng phim hành động hiện đại như Top GunThe Taking of Pelham 123Man of Fire… đều có được thành công về doanh thu và nhận được nhiều lời phê bình khá tốt. Để giữ sắc màu chân thực cho bộ phim và các nhân vật, đạo diễn Scott hết sức tránh sử dụng CGI, tận dụng tối đa những pha hành động thật và kỹ năng của những diễn viên đóng thế tài năng nhất.

Bộ phim là cả một quá trình ngăn chặn sự phá huỷ của con tầu không người lái, nên phần tiếng động va chạm và tiếng tầu máy liên tục trong suôt thời gian của phim phần nào gây khó chịu cho những khán giả không đam mê thể loại phim hành động. Tuy nhiên, phần âm nhạc lại được biên tập rất tuyệt vời để đan xen với những pha hành động trong phim.

Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động VietSub, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Thuyết Minh, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Bản Đẹp, Phụ đề Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động

Unstoppable VietSub, Unstoppable Thuyết Minh, Unstoppable Bản Đẹp, Phụ Đề Unstoppable

Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động v1vn, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim3s, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim47, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động hdonline, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimmoi, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimbathu, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimhayso, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim7, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động mphim, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimhd, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimnhanh, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimf, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phimvang, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động kst, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động kites, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim4d, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim4g, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động vuaphim, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động hayghe, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động topphim, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động phim88, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động xuongphim, Unstoppable DVDRIP, Unstoppable 720p BluRay x264

Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Tập 1, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Tập 2, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Tập 3, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Tập 4, Mất Phanh - Nguy Hiểm Di Động Tập 5,

Unstoppable Episode 1, Unstoppable Episode 2, Unstoppable Episode 3, Unstoppable Episode 4, Unstoppable Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG