Mặt Nạ Của Blue FalconScooby-doo! Mask Of The Blue Falcon (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Michael Goguen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Warner Bros. Animation

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
78 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1105542

Tags:
Mat Na Cua Blue Falcon Vietsub, Online Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon

Đánh giá phim (48 lượt)

Mặt Nạ Của Blue Falcon - Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon

Trailer phim

Nội dung phim

Scooby-Doo! Mask of the Blue Falcon là bộ phim thứ mười chín trong trực tiếp đến phim loạt các Scooby-Doo bộ phim có tính năng xanh Falcon và Dynomutt . Nó được phát hành vào ngày 26 Tháng Hai năm 2013 bởi Warner Premiere .

Xem Phim Mặt Nạ Của Blue Falcon - Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon - Vkool.Net - Ảnh 1
Cốt truyện
Sau khi giải quyết một bí ẩn liên quan đến hưng Minotaur của Mainsley Manor, Scooby và Shaggy mất phần còn lại của băng đảng để một quy ước truyện tranh được gọi là Mega Mondo Pop! ConApalooza truyện tranh (gồm những người mặc quần áo lên như nhiều Hanna-Barbera ký tự), tổ chức tại San Pedro De, California, để vào một cuộc thi trang phục như các siêu anh hùng truyện tranh yêu thích của họ, Blue Falcon và Dynomutt, Dog Wonder . Fred là háo hức xem bộ phim xanh Falcon mới và sẫm màu hơn, được sản xuất bởi Jennifer Severin, diễn viên chính Brad Adams là Blue Falcon mới (Shaggy và Scooby tìm thấy ghê tởm). Daphne thẻ cùng để hoàn thành bộ sưu tập đồ chơi gọi Littlest fuzzies cô. Velma, mặc dù thấy không quan tâm đến truyện tranh, đến cùng để điều tra một báo cáo gần đây về một con quái vật-người đàn ông ẩn trong trung tâm hội nghị. Tuy nhiên, Shaggy và Scooby bỏ qua điều này, tin rằng Velma chỉ nói đến việc này để làm hỏng ngày cuối tuần của họ. Tại trung tâm hội nghị, họ gặp Hank Prince, chủ sở hữu của một cửa hàng truyện tranh Shaggy thăm thường xuyên, và cháu trai của ông, Austin. Họ cũng tìm thấy những diễn viên của Blue Falcon chương trình ban đầu, Owen Garrison. Họ háo hức tiếp cận Garrison để có được chữ ký của mình, nhưng thay vào đó họ nghe ranting người nổi tiếng yêu thích của họ về cách phòng thu đang có kế hoạch để loại bỏ tất cả các nguyên xanh Falcon hiện cho bộ phim mới xanh Falcon sắp tới và đang hoảng sợ tắt khi Garrison thề trả thù cho bị bỏ lại của Hollywood.

Xem Phim Mặt Nạ Của Blue Falcon - Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau đó, các băng đảng đi để xem trailer của bộ phim xanh Falcon sắp tới. Trong chiếu trailer, con quái vật-người đàn ông từ báo cáo, mà Shaggy và Scooby ngay lập tức xác định là ông Hyde , nhân vật phản diện từ các chương trình truyền hình xanh Falcon ban đầu. Ông Hyde xuất hiện và giải phóng một đàn dơi mà khủng bố với công chúng, và vandalizes một số các gian hàng hội nghị bao gồm các gian hàng xanh Falcon mới. Trong lúc hỗn loạn, Fred và Daphne quản lý để tiết kiệm một số người khỏi bị nghiền nát bởi một màn hình phim rơi xuống. Sau khi toàn bộ công cộng được sơ tán khỏi tòa nhà, các băng nhóm thông báo cho người đứng đầu an ninh James Becker họ là ai và đề nghị giúp đỡ điều tra tình hình. Lúc đầu, Becker từ chối đề nghị và ra lệnh quy ước phải đóng cửa, nhưng thay đổi ý định khi Thị trưởng San Pedro De tên đơn đặt hàng Ron Starlin Becker để giữ cho các hội nghị mở vì số tiền ước tăng.

Xem Phim Mặt Nạ Của Blue Falcon - Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon - Vkool.Net - Ảnh 3
Các băng đảng bắt đầu tìm kiếm manh mối bằng cách tham dự một bữa tiệc được tổ chức bởi Severin. Ở đó, họ nhìn thấy Garrison bị lấy đi bởi an ninh cho cố gắng để vào bên mà không có một lời mời làm cho băng đảng (trừ Scooby và Shaggy) để nghi ngờ rằng Garrison có thể là nhân vật phản diện. Trong khi hỏi xung quanh thông tin, ông Hyde lại xuất hiện và xé vụn bên với vật cưng của mình những Hideous Hyde Hound .

Ngày hôm sau, các băng nhóm trở lại với quy ước để chờ đợi một cuộc tấn công ông Hyde. Fred đầu tiên cố gắng tìm Garrison vấn hắn, do đó tức giận Shaggy và Scooby, cũng nói là Garrison không thể ông Hyde. Các băng nhóm cũng đáp ứng Jack rabble, một thí sinh trước đây của một chương trình được gọi là robot chiến đấu chống Bots hiện đang làm cho một cuộc sống ký tặng, bán robot, và chia sẻ một gian hàng với Garrison. Trong một nỗ lực để chứng minh sự vô tội của anh hùng của họ, Shaggy và Scooby mua một Spybot từ rabble và sử dụng nó để điều tra các nghi phạm khác. Đầu tiên họ thấy những người khác một ghi âm của Severin tự hào về cách sự cố Ông Hyde đã tăng công khai cho bộ phim xanh Falcon. Các cảnh quay thứ hai có Adams nói về cách ông không thích vai trò của mình như là Blue Falcon mới và hy vọng rằng ông Hyde sẽ thu hút sự chú ý của công chúng ra khỏi anh ta cho anh ta một cơ hội để bỏ thuốc lá. Họ thậm chí có cảnh quay của Hank thực hiện cuộc gọi điện thoại bí ẩn trong một ngôn ngữ khác và phát hiện ra rằng từ Austin Hank đã lén đi nhiều lần. Điều tra của họ gây ấn tượng, nhưng cũng ngạc nhiên những người khác. Sau khi thấy manh mối của họ, Velma bí mật giúp loại bỏ các Shaggy và Scooby bằng cách cho họ đi miễn phí đến phòng VIP để họ có thể đặt câu hỏi Garrison mà không ai biết. Họ cũng phát hiện ra từ Austin rằng các cuộc tấn công ông Hyde được dựa trên Blue Falcon tập phim hoạt hình ban đầu và ông Hyde sử dụng lông màu xanh lá cây có thể biến người thành quái vật xuất hiện tiếp theo của mình.

Trong khi đó, Scooby và Shaggy đang sợ hãi ra khỏi phòng chờ VIP của đầu bếp cho ăn tất cả các thực phẩm. Họ chạy trốn vào phòng lưu trữ, nơi họ tìm thấy hang ổ bí mật của ông Hyde. Ông Hyde tấn công họ với lông màu xanh lá cây và đuổi theo chúng vào một lớn Frankenstein Jr Balloon, mà ông sử dụng để bay qua San Pedro De. Ông Hyde giải phóng lông màu xanh lá cây của mình trên toàn bộ thị trấn và tại hội trường thành phố, chảy Scooby, Shaggy, và thậm chí cả thị trưởng. Lúc đầu, Scooby và Shaggy hoảng loạn, tin rằng họ sẽ trở thành những con quái vật nhưng sau đó nhận ra rằng lông chỉ là một hồ trăn bọt hương vị vô hại. Tức giận và làm nhục bởi cuộc tấn công này, thị trưởng bắn băng đảng.

Sau đó, các băng đảng xem một báo cáo mới về vụ việc và biết rằng buổi ra mắt của bộ phim xanh Falcon mới bây giờ sẽ được tổ chức tại sân vận động bóng chày do mức độ nguy hiểm tăng lên. Họ cũng thấy cảnh an ninh của Scooby và Shaggy cowering trong lông, mà họ tin rằng đã biến họ thành những con quái vật, và những cảnh quay đã trở thành một video virus trên Internet. Xấu hổ bởi điều này, Scooby ném đi trang phục Dynomutt của mình. Daphne sau đó nhận được một cú điện thoại từ rabble, nói với cô rằng Garrison là mất tích. Các băng đảng quay trở lại trung tâm hội nghị, ngoại trừ Scooby và Shaggy, những người quá xấu hổ để hiển thị khuôn mặt của họ trước công chúng. Tuy nhiên khi họ đến đó, họ bị từ chối truy cập từ Becker, theo lệnh của thị trưởng. Austin quản lý để có được tất cả và sau đó đứng đầu tắt lẻn vào sân vận động bóng chày và có được một cái nhìn thoáng qua đầu tiên của bộ phim. Với sự giúp đỡ của rabble, Fred, Velma và Daphne tìm thấy nơi ẩn náu của ông Hyde và khám phá ra rằng ông Hyde có camera giám sát của trung tâm hội nghị toàn cũng như các sân vận động bóng chày. Từ đó, họ nhìn thấy một ông Hyde khổng lồ (một theo dõi để Blue Falcon loạt phim hoạt hình ban đầu) điên cuồng trong sân vận động trong khi nói nhiều lần rằng sẽ không có ai xem bộ phim này.

Trong khi đó, trong khi nhận được một cái gì đó để ăn, Scooby và Shaggy nhận thấy rằng mọi người đang bỏ trốn khỏi sân vận động, làm cho chúng tin rằng họ có cơ hội để tham gia vào sân vận động để tìm kiếm thức ăn mà không cần bất cứ ai nhìn thấy chúng. Họ chạy vào sân vận động chỉ để tìm ông Hyde khổng lồ đuổi theo Austin. Khi Shaggy hỏi: "đâu là một anh hùng khi bạn cần anh ta?" Scooby lấy lại bản năng siêu anh hùng của mình và chạy đến đối đầu với ông Hyde khổng lồ. Scooby và Shaggy quản lý để giải cứu Austin, nhưng được khởi động vào không khí của ông Hyde khổng lồ, và họ đất vào một xe tải. Hiệu suất vui nhộn của họ kết thúc được ghi lại bởi một cậu bé đi qua, có ý định để tải lên các đoạn phim trên internet, làm cho chúng xấu hổ một lần nữa. Fred, Velma và Daphne đến và quản lý để đưa xuống các ông Hyde khổng lồ. Họ tìm thấy Garrison trong các robot khổng lồ, cho thấy rằng ông là ông Hyde tất cả cùng, tuy nhiên Garrison cho rằng có ai đó gõ anh ta ra và đặt anh ta bên trong robot để khung anh.

Nó chỉ ra rằng Garrison đã nói sự thật, khi Scooby và Shaggy chứng kiến ông thực Hyde ăn cắp một chiếc xe bọc thép. Scooby theo đuổi ông Hyde và làm cho chiếc xe bọc thép để đâm vào người khổng lồ Ông Hyde robot. Ông Hyde sử dụng khí loại trực tiếp trên nhân viên bảo vệ, cảnh sát và Fred, Velma và Daphne và sau đó giải phóng mình Hideous Hyde Hound trên Scooby. Garrison, trong khi mặc bộ đồng phục màu xanh Falcon ban đầu, tiết kiệm Scooby, phá hủy Hideous Hyde Hound sử dụng Falconcar, và dừng lại ông Hyde thoát ra ngoài giống như Thị trưởng Ron Starlin đến. Garrison nhờ Scooby để được hỗ trợ và Austin phát hiện ra rằng chú của ông đã bí mật đi vào một ngày với Nora Bingleton (một tín đồ truyện tranh người ăn mặc như công chúa Garogflotach).

Các băng đảng vạch trần các ông thực Hyde, người hóa ra là rabble. Rabble giải thích rằng nhiều năm trước đây, ông đã bị cấm từ Bots chiến đấu khi một trong những robot trục trặc của mình và phá hủy các phòng thu, buộc ông phải làm cho cuộc sống của mình bằng cách ký tặng tại hội nghị truyện tranh. Khi rabble thấy khó khăn để thuê một gian hàng, ông bắt đầu chia sẻ với Garrison để tiết kiệm tiền. Rabble đã bị kích thích với khiếu nại liên tục Garrison về việc không thể hồi sinh xanh Falcon và sau khi nghe về việc phát hành của bộ phim xanh Falcon mới, rabble nghĩ ra một kế hoạch để cướp toàn bộ ước. Sử dụng kiến thức của mình về robot, rabble thiết kế trang phục ông Hyde, những con dơi và Hideous Hyde Hound. Ông khẳng định rằng ông đã sử dụng khí loại trực tiếp trên Garrison và sau đó đặt anh ta trong các robot, được điều khiển từ xa. Rabble giải thích rằng hung hăng tại sân vận động đã được thực hiện để phân ra các giao thông và lực lượng xe bọc thép vào một tuyến đường khẩn cấp trống, nơi ông có thể tấn công nó. Xe bọc thép được tổ chức số tiền thu được cho tất cả các lệ phí tuyển sinh để quy ước, mà đạt hơn $ 5.000.000.

Ấn tượng bởi những hành động sau đây bị bắt Jack rabble của, Severin làm cho một phần tiếp theo của bộ phim xanh Falcon mới với Garrison như bản gốc màu xanh Falcon (là cha của Blue Falcon mới) và Scooby-Doo là Dynomutt ban đầu

Mặt Nạ Của Blue Falcon VietSub, Mặt Nạ Của Blue Falcon Thuyết Minh, Mặt Nạ Của Blue Falcon Bản Đẹp, Phụ đề Mặt Nạ Của Blue Falcon

Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon VietSub, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Thuyết Minh, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Bản Đẹp, Phụ Đề Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon

Mặt Nạ Của Blue Falcon v1vn, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim3s, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim47, Mặt Nạ Của Blue Falcon hdonline, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimmoi, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimbathu, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimhayso, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim7, Mặt Nạ Của Blue Falcon mphim, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimhd, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimnhanh, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimf, Mặt Nạ Của Blue Falcon phimvang, Mặt Nạ Của Blue Falcon kst, Mặt Nạ Của Blue Falcon kites, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim4d, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim4g, Mặt Nạ Của Blue Falcon vuaphim, Mặt Nạ Của Blue Falcon hayghe, Mặt Nạ Của Blue Falcon topphim, Mặt Nạ Của Blue Falcon phim88, Mặt Nạ Của Blue Falcon xuongphim, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon DVDRIP, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon 720p BluRay x264

Mặt Nạ Của Blue Falcon Tập 1, Mặt Nạ Của Blue Falcon Tập 2, Mặt Nạ Của Blue Falcon Tập 3, Mặt Nạ Của Blue Falcon Tập 4, Mặt Nạ Của Blue Falcon Tập 5,

Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Episode 1, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Episode 2, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Episode 3, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Episode 4, Scooby-doo! Mask Of The Blue Falcon Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG