Mắt MèoThe Cat (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Đạo diễn:
Byun Seung-Wook

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Pine House Film

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1987170

Tags:
Go-hyang-i: Jook-eum-eul bo-neun doo gae-eui noon

Đánh giá phim (8 lượt)

Mắt Mèo - The Cat

Trailer phim

Nội dung phim

Không quảng cáo, không tuyên truyền, lặng lẽ ra rạp nhưng "The Cat" lại làm nên kỳ tích. Trong khi đó, phim kinh dị của Kim Ha Neul lại tung hình ảnh mới gây tò mò cho khán giả.

Phim kinh dị của Kim Ha Neul tung ảnh mới


Bộ phim kinh dị Blind của nữ diễn viên tài năng Kim Ha Neul và “tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho vừa tung ra những hình ảnh mới.

Blind kể về Soo Ah, cô gái xuất thân từ trường cảnh sát, bị mù sau một tai nạn bất ngờ. Vô tình trong một vụ giết người man rợ, Soo Ah lại là nhân chứng duy nhất. Mặc dù mất đi đôi mắt nhưng Soo Ah vẫn có thể phá án nhờ trí thông minh và khả năng nhạy bén hơn người. Bên cạnh cô là anh chàng ngổ ngáo Gi Sub (Yoo Seung Ho) luôn hỗ trợ cô trong việc điều tra, trốn thoát và vạch mặt tên giết người. 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 1Poster chính thức của phim
Trong những bức ảnh mới là hình ảnh Kim Ha Neul trong quá trình điều tra phá án và hình ảnh Gi Sub cùng các nhân viên cảnh sát khác. Trước đó, nhà sản xuất cũng hé lộ thêm tấm poster chính thức của phim. Trong đó là khuôn mặt của Kim Ha Neul và Yoo Seung Ho. 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 3 Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Ha Neul chia sẻ về cậu bạn diễn nhỏ tuổi Yoo Seung Ho cũng như về bộ phim: “Blind là phim kinh dị nên tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện với Seung Ho. Cậu ấy rất trưởng thành, chín chắn ở vẻ bề ngoài nhưng thực ra vẫn còn là cậu sinh viên trẻ khi nói chuyện với cậu ấy!”.Blind sẽ ra rạp từ ngày 11/8 tới. 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 4 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 5

Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 6 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 7 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 8 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 9 

Phim kinh dị đầu tiên của Park Min Young ra mắt khá thành công


The Cat – bộ phim kinh dị đầu tiên của mỹ nữ Park Min Young cuối cùng cũng ra mắt khán giả hôm 7/7. Ra mắt vào thời điểm mà các bom tấn Hollywood đang tràn ngập các rạp nhưng The Cat vẫn thu hút khán giả.


Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 10The CatTrong ngày đầu tiên công chiếu, The Cat đã có hơn 56.184 khán giả đển xem, xếp thứ 4 sau Tranformers 3, Sunny và Poongsan Dog. Mặc dù bộ phim không có nhiều hoạt động quảng bá tuyên truyền, trong khi đó Park Min Young cũng đang đóng phim truyền hình nhưng đây cũng là thành tích khá đối với The Cat. Dự kiến lượng khán giả ra rạp sẽ đông hơn trong dịp cuối tuần này. 
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 11The Cat tại rạp chiếu Hàn Quốc

Đặc biệt, con số 56.184 còn hơn rất nhiều so với 18.429 khán giả của bộ phim kinh dị trước đó White: The Melody of the Curse do Han Eun Jung nhóm T-ara đóng vai chính. Có vẻ như đây là sự khởi đầu tốt đẹp với Park Min Young trên màn ảnh rộng cũng như trong thể loại phim kinh dị
Xem Phim Mắt Mèo - The Cat - Vkool.Net - Ảnh 12
The Cat kể về So Yeon (Park Min Young) – một cô gái làm việc tại salon thú cưng, cô mới mua một con mèo mới. Nhưng bất ngờ thay, con mèo này chính là nhân chứng trong các vụ giết người hàng loạt. Bên cạnh chú mèo, một cô bé thần bí cô bé thần bí Hee Jin (Kim Ye Ron đóng) cũng xuất hiện, sau đó, hàng loạt những biến cố kỳ lạ xảy ra.

Mắt Mèo VietSub, Mắt Mèo Thuyết Minh, Mắt Mèo Bản Đẹp, Phụ đề Mắt Mèo

The Cat VietSub, The Cat Thuyết Minh, The Cat Bản Đẹp, Phụ Đề The Cat

Mắt Mèo v1vn, Mắt Mèo phim3s, Mắt Mèo phim47, Mắt Mèo hdonline, Mắt Mèo phimmoi, Mắt Mèo phimbathu, Mắt Mèo phimhayso, Mắt Mèo phim7, Mắt Mèo mphim, Mắt Mèo phimhd, Mắt Mèo phimnhanh, Mắt Mèo phimf, Mắt Mèo phimvang, Mắt Mèo kst, Mắt Mèo kites, Mắt Mèo phim4d, Mắt Mèo phim4g, Mắt Mèo vuaphim, Mắt Mèo hayghe, Mắt Mèo topphim, Mắt Mèo phim88, Mắt Mèo xuongphim, The Cat DVDRIP, The Cat 720p BluRay x264

Mắt Mèo Tập 1, Mắt Mèo Tập 2, Mắt Mèo Tập 3, Mắt Mèo Tập 4, Mắt Mèo Tập 5,

The Cat Episode 1, The Cat Episode 2, The Cat Episode 3, The Cat Episode 4, The Cat Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG