Mạng Đổi MạngSkin Trade (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Ekachai Uekrongtham

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Baumgarten Management and Productions (BMP), SC Films International, SC International Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
6537869

Tags:
Mang Doi Mang Vietsub, Online Skin Trade

Đánh giá phim (104 lượt)

Mạng Đổi Mạng - Skin Trade

Trailer phim

Nội dung phim

Skin Trade là bộ phim kể về Nick- một cảnh sát New York quyết định theo chân kẻ thù Viktor Dragovic đến Bangkok để trả thù đồng thời phá đường dây buôn người của hắn. Tại đây Nick đã kết hợp với một cảnh sát người Thái là Tony Vitayakul để hành động. Vừa giải quyết nhiệm vụ khó, vừa bị FBI truy lùng, Nick phải đối diện với nhiều khó khăn hơn lúc nào hết.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 1
SKIN TRADEMẠNG ĐỔI MẠNG là câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy (Dolph Lundgren) – cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui (Tony Jaa) – cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic (Ron Perlman), một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc. Dragovic có mối thù lớn với cảnh sát Nick sau khi anh bắn gục con trai của Dragovic trong một lần truy quét. Chính vì vậy, Dragovic lên kế hoạch giết chết Nick và gia đình của anh. Nick may mắn chỉ bị trọng thương, nhưng vợ và con gái của anh đã tử vong sau một vụ nổ lớn.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 2
Không còn gì ngoại trừ quyết tâm bắt giữ Dragovic, Nick cùng Tony đã theo đuổi kẻ thù khắp Bangkok – nơi hắn đang ẩn náu cùng thế giới ngầm của mình. Trong khi đó, điệp vụ FBI Eddie Reed (Michael Jai White) được lệnh đưa Nick trở về. Mặc dù nguy hiểm bủa vây, Nick vẫn quyết tâm truy bắt kẻ thù để triệt phá đường mua bán người, trả thù cho vợ và con gái của mình.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Mạng Đổi Mạng - Skin Trade - Vkool.Net - Ảnh 6

Mạng Đổi Mạng VietSub, Mạng Đổi Mạng Thuyết Minh, Mạng Đổi Mạng Bản Đẹp, Phụ đề Mạng Đổi Mạng

Skin Trade VietSub, Skin Trade Thuyết Minh, Skin Trade Bản Đẹp, Phụ Đề Skin Trade

Mạng Đổi Mạng v1vn, Mạng Đổi Mạng phim3s, Mạng Đổi Mạng phim47, Mạng Đổi Mạng hdonline, Mạng Đổi Mạng phimmoi, Mạng Đổi Mạng phimbathu, Mạng Đổi Mạng phimhayso, Mạng Đổi Mạng phim7, Mạng Đổi Mạng mphim, Mạng Đổi Mạng phimhd, Mạng Đổi Mạng phimnhanh, Mạng Đổi Mạng phimf, Mạng Đổi Mạng phimvang, Mạng Đổi Mạng kst, Mạng Đổi Mạng kites, Mạng Đổi Mạng phim4d, Mạng Đổi Mạng phim4g, Mạng Đổi Mạng vuaphim, Mạng Đổi Mạng hayghe, Mạng Đổi Mạng topphim, Mạng Đổi Mạng phim88, Mạng Đổi Mạng xuongphim, Skin Trade DVDRIP, Skin Trade 720p BluRay x264

Mạng Đổi Mạng Tập 1, Mạng Đổi Mạng Tập 2, Mạng Đổi Mạng Tập 3, Mạng Đổi Mạng Tập 4, Mạng Đổi Mạng Tập 5,

Skin Trade Episode 1, Skin Trade Episode 2, Skin Trade Episode 3, Skin Trade Episode 4, Skin Trade Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG