Madeleine마들렌 (2003)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Park Kwan Chun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Cinema Service

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
118 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
1204343

Tags:
Madeleine Vietsub, Online 마들렌

Đánh giá phim (6 lượt)

Madeleine - 마들렌
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Madeleine kể về những người bạn trẻ với những hoàn cảnh và cá tính khác nhau, đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Họ cũng có những ngộ nhận, những sai lầm trong tình bạn, tình yêu và sự nghiệp. Nhưng họ vẫn đang cố gắng từng bước tự hoàn thiện mình để trưởng thành và khẳng định mình. Từ đó, thông điệp về cuộc sống, thông điệp về mối quan hệ giữa người với người hiện lên thật giản dị nhưng cũng thật sâu sắc.

Ji Suk (Jo In Sung) là sinh viên ngành văn chương, mơ ước trở thành nhà văn. Anh chỉ biết có sách vở và công việc làm thêm phát báo mỗi buổi sáng của mình. Nếu như không tình cờ gặp lại cô bạn hồi cấp hai, Hee Jin (Shin Min Ah), thì có lẽ anh không bao giờ ngẩng mặt lên nhìn bầu trời, và cảm thấy cuộc sống quanh mình thật đáng yêu. Hee Jin hiện đang làm việc tại tiệm làm tóc, có tính cách vui vẻ và sôi nổi, rất khác biệt với Ji Suk. Nhưng không hiểu sao, khi bất ngờ nghe lời đề nghị làm người yêu trong một tháng của Hee Jin, anh lại đồng ý. Ji Suk và Hee Jin đồng ý sẽ chỉ yêu nhau trong vòng một tháng rồi sau đó đường ai nấy đi. Nhưng một tháng đó, mối tình đầu của Ji Suk xuất hiện, làm anh dao động. Còn Hee Jin lại phải đối mặt với một quyết định vô cùng khó khăn trong cuộc đời… Đâu là kết cuộc cho mối tình một tháng của họ? Liệu họ có tìm thấy nhau sau những trở ngại?


(jan28th)



Jo In Sung trong vai Ji Suk



Xem Phim Madeleine - 마들렌 - Vkool.Net - Ảnh 1



Shin Min Ah trong vai Hee Jin



Xem Phim Madeleine - 마들렌 - Vkool.Net - Ảnh 2

Madeleine VietSub, Madeleine Thuyết Minh, Madeleine Bản Đẹp, Phụ đề Madeleine

마들렌 VietSub, 마들렌 Thuyết Minh, 마들렌 Bản Đẹp, Phụ Đề 마들렌

Madeleine v1vn, Madeleine phim3s, Madeleine phim47, Madeleine hdonline, Madeleine phimmoi, Madeleine phimbathu, Madeleine phimhayso, Madeleine phim7, Madeleine mphim, Madeleine phimhd, Madeleine phimnhanh, Madeleine phimf, Madeleine phimvang, Madeleine kst, Madeleine kites, Madeleine phim4d, Madeleine phim4g, Madeleine vuaphim, Madeleine hayghe, Madeleine topphim, Madeleine phim88, Madeleine xuongphim, 마들렌 DVDRIP, 마들렌 720p BluRay x264

Madeleine Tập 1, Madeleine Tập 2,

마들렌 Episode 1, 마들렌 Episode 2,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG