Mắc KẹtStuck On You (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Bobby Farrelly, Peter Farrelly

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
118 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
973965

Tags:
Mac Ket 2003 Vietsub, Online Stuck On You

Đánh giá phim (42 lượt)

Mắc Kẹt - Stuck On You

Trailer phim

Nội dung phim

Cặp song sinh 32 tuổi bị dính liền hông và có chung lá gan Bob và Walt Tenor. Thế nhưng, họ không thất vọng hay chán nản mà coi đó là một món quà độc nhất vô nhị Chúa ban và luôn cố gắng sống một cách bình thường.

Xem Phim Mắc Kẹt - Stuck On You - Vkool.Net - Ảnh 1
Bob (Matt Damon) và Walt Tenor (Greg Kinnear) thậm chí còn là huyền thoại ở một thị trấn nhỏ vì thành tích thể thao nổi trội của mình. Còn ở tiệm ăn fast-food Quickee Burger nơi họ làm việc thì hai anh em thực sự là niềm tự hào của ông chủ với tốc độ làm việc chóng mặt. Họ cam kết sẽ có thức ăn trên bàn sau khi yêu cầu chỉ 3 phút, không kể ít hay nhiều!

Xem Phim Mắc Kẹt - Stuck On You - Vkool.Net - Ảnh 2
Bob thì rất hạnh phúc với cuộc sống với những người dân vùng thị xã, còn Walt thì lại mơ ước trở thành diễn viễn. Bản thân anh đã là tâm điểm chú ý của thị trấn bé nhỏ nơi hai anh em sinh sống. Mọi thứ sẽ vẫn diễn ra bình thường nếu không có xảy ra việc Walt quyết tâm trở thành tài tử màn bạc Hollywood. Anh thuyết phục người em đồng ý đi theo mình. Bob và Walt nhanh chóng kết bạn với cô nàng hàng xóm sexy, người đã giúp Walt ký hợp đồng đóng phim ngoài luồng với một tay sản xuất chuyên nghiệp.

Xem Phim Mắc Kẹt - Stuck On You - Vkool.Net - Ảnh 3
Mọi sự bắt đầu khi hai anh chàng song sinh vô tình giáp mặt nữ ca sĩ huyền thoại Cher. Với mục đích phá hỏng một bộ phim dài tập trên truyền hình mà cô không muốn đóng, Cher đã chọn Walt làm bạn diễn. Trái ngược lại với lo lắng của mọi người, diễn xuất xuất sắc của Walt đã khiến bộ phim trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và hai anh em nhà Tenor nhanh chóng đứng vào hành ngũ những diễn viên nổi tiếng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là nút thắt của bộ phim, rắc rối bắt đầu khi Bob tìm được niềm hành phúc riêng với một cô bạn quen qua mạng. Trong khi Walt còn đang ngây ngất với cuộc sống của một ngôi sao thì Bob vẫn lặng lẽ bên người anh, hàng ngày viết mail cho cô bạn quen 3 đã năm nay. Walt quyết định hai anh em nên chuyển đến Hollywood và thuyết phục cậu em rằng đây là cơ hội cho cậu gặp mặt người tình trong mộng May Fong (Wen Yann Shih).
Hai anh em nhất trí đi tới quyết định vô cùng quan trọng mà có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quãng đời còn lại của họ, đó là để cho các bác sĩ tiến hành phẫu thuật tách rời hai người. Do phần gan của Walt nhỏ hơn của Bob nên việc phẫu thuật là vô cùng nguy hiểm, tỷ lệ thành công chỉ là 50-50 để Walt có thể sống sót. May sao ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, hai anh em bắt đầu tách rời nhau nhưng có một điều họ không hề nghĩ tới, đó là họ đã quá quen với cuộc sống có người anh em song sinh bên cạnh. Họ có thể nhớ quãng đời chung sống đã qua, họ có thể gặp khó khăn với cuộc sống mới, nhưng rõ ràng đã đến lúc họ phải tự đi tiếp với đôi chân của chính mình không cần dựa dẫm vào người bên cạnh.
Với những tình tiết hài hước, bộ phim của hai anh em đạo diễn Farrelly thực sự khiến khán giả phải cười chảy nước mắt. Tuy nhiên có một lỗi lớn trong phim: Matt và Kinnear không thể là song sinh dính liền vì họ không hề giống nhau. Họ chỉ có thể là song sinh khác trứng nhưng trong phim họ lại có chung lá gan. Điều này chắc chỉ đạo diễn mới lý giải nổi!

Mắc Kẹt VietSub, Mắc Kẹt Thuyết Minh, Mắc Kẹt Bản Đẹp, Phụ đề Mắc Kẹt

Stuck On You VietSub, Stuck On You Thuyết Minh, Stuck On You Bản Đẹp, Phụ Đề Stuck On You

Mắc Kẹt v1vn, Mắc Kẹt phim3s, Mắc Kẹt phim47, Mắc Kẹt hdonline, Mắc Kẹt phimmoi, Mắc Kẹt phimbathu, Mắc Kẹt phimhayso, Mắc Kẹt phim7, Mắc Kẹt mphim, Mắc Kẹt phimhd, Mắc Kẹt phimnhanh, Mắc Kẹt phimf, Mắc Kẹt phimvang, Mắc Kẹt kst, Mắc Kẹt kites, Mắc Kẹt phim4d, Mắc Kẹt phim4g, Mắc Kẹt vuaphim, Mắc Kẹt hayghe, Mắc Kẹt topphim, Mắc Kẹt phim88, Mắc Kẹt xuongphim, Stuck On You DVDRIP, Stuck On You 720p BluRay x264

Mắc Kẹt Tập 1, Mắc Kẹt Tập 2, Mắc Kẹt Tập 3, Mắc Kẹt Tập 4, Mắc Kẹt Tập 5,

Stuck On You Episode 1, Stuck On You Episode 2, Stuck On You Episode 3, Stuck On You Episode 4, Stuck On You Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG