Lý Trí Và Pháp LuậtFatt Mong Zhou Kik (2012)

Trạng thái:
Tập 15/26

Sắp chiếu:
Tập 16 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Tommy Leung, Man Wai Hung

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
TVB

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
26 tập

Năm:
2012

Lượt xem:
1072225

Tags:
Ly Tri Va Phap Luat Vietsub, Online Fatt Mong Zhou Kik

Đánh giá phim (44 lượt)

Lý Trí Và Pháp Luật - Fatt Mong Zhou Kik

Trailer phim

Nội dung phim

- Những ngôi sao phim truyền hình Michael Tse như luật sư Jay "JJ" Kam, người đã sống với bạn gái của mình, luật sư khởi tố hình sự Fong Tin Lam (Tavia Yeung) trong nhiều năm. Sau thất bại của mình để ngỏ lời với cô, Tin Lam chia tay với anh ấy, không biết rằng JJ. Các cặp vợ chồng chuyển về với cuộc sống riêng biệt.
- Tuy nhiên, số phận luôn luôn là một lời trêu ghẹo. JJ chuyển vị trí của mình với một luật sư bị truy tố hình sự, và đáp ứng Tin Lam lại dưới mái nhà của các công ty luật cùng. Các cặp vợ chồng cũ cố gắng để làm việc cùng nhau một lần nữa, nhưng JJ và Tin Lam có cách tiếp cận rất khác nhau trong việc xử lý các trường hợp tương tự.
- Cùng với sự can thiệp của trợ lý của JJ mới Chuk Sheung Yuet (Grace Wong), người đang quyến rũ JJ, các Thí mối quan hệ của cặp vợ chồng có một số điện thoại xuống, và nó xuất hiện rằng mối quan hệ một lần yêu thương của họ không bao giờ có thể được vớt. JJ cũng đã được nuôi dưỡng sự oán giận đối Tin Lam bao giờ kể từ khi cô từ chối đề nghị của anh. Đó là, cho đến khi ông phát hiện ra lý do thật sự Tin của Lam từ chối anh ta.
- Sammy Leung Kam Po vai Tei, là con nuôi của cha JJ của Kam Po Cheung (Benz Hui). JJ và Po Tei là người bạn tốt nhất và gần như là anh em máu thực sự. Như một CID, Po Tei và JJ thường gặp nhau tại nơi làm việc. Trong một hoạt động, Po Tei đáp ứng các kẻ thù của cuộc đời mình, cảnh sát chìm Ai Mei San (Sharon Chan). Trong khi hai cảnh sát không thích nhau vô cùng, chúng luôn luôn có cho nhau để sửa chữa sai lầm của mình. Po Tei cuối cùng rơi vào tình yêu với Mei San và thú nhận với cô ấy.
- Khi các nhân vật chính cuối cùng đã bắt đầu nhìn thấy một con đường hình thành trước đó, nữ doanh nhân giàu Pong Tit Sam (Alice Chan) bước vào với một vụ án giết người nan giải, làm cho họ đường bao giờ khó khăn hơn và nguy hiểm để bước vào.

Xem Phim Lý Trí Và Pháp Luật - Fatt Mong Zhou Kik - Vkool.Net - Ảnh 1

Lý Trí Và Pháp Luật VietSub, Lý Trí Và Pháp Luật Thuyết Minh, Lý Trí Và Pháp Luật Bản Đẹp, Phụ đề Lý Trí Và Pháp Luật

Fatt Mong Zhou Kik VietSub, Fatt Mong Zhou Kik Thuyết Minh, Fatt Mong Zhou Kik Bản Đẹp, Phụ Đề Fatt Mong Zhou Kik

Lý Trí Và Pháp Luật v1vn, Lý Trí Và Pháp Luật phim3s, Lý Trí Và Pháp Luật phim47, Lý Trí Và Pháp Luật hdonline, Lý Trí Và Pháp Luật phimmoi, Lý Trí Và Pháp Luật phimbathu, Lý Trí Và Pháp Luật phimhayso, Lý Trí Và Pháp Luật phim7, Lý Trí Và Pháp Luật mphim, Lý Trí Và Pháp Luật phimhd, Lý Trí Và Pháp Luật phimnhanh, Lý Trí Và Pháp Luật phimf, Lý Trí Và Pháp Luật phimvang, Lý Trí Và Pháp Luật kst, Lý Trí Và Pháp Luật kites, Lý Trí Và Pháp Luật phim4d, Lý Trí Và Pháp Luật phim4g, Lý Trí Và Pháp Luật vuaphim, Lý Trí Và Pháp Luật hayghe, Lý Trí Và Pháp Luật topphim, Lý Trí Và Pháp Luật phim88, Lý Trí Và Pháp Luật xuongphim, Fatt Mong Zhou Kik DVDRIP, Fatt Mong Zhou Kik 720p BluRay x264

Lý Trí Và Pháp Luật Tập 15, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 16, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 17, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 18, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 19, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 20, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 21, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 22, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 23, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 24, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 25, Lý Trí Và Pháp Luật Tập 26,

Fatt Mong Zhou Kik Episode 15, Fatt Mong Zhou Kik Episode 16, Fatt Mong Zhou Kik Episode 17, Fatt Mong Zhou Kik Episode 18, Fatt Mong Zhou Kik Episode 19, Fatt Mong Zhou Kik Episode 20, Fatt Mong Zhou Kik Episode 21, Fatt Mong Zhou Kik Episode 22, Fatt Mong Zhou Kik Episode 23, Fatt Mong Zhou Kik Episode 24, Fatt Mong Zhou Kik Episode 25, Fatt Mong Zhou Kik Episode 26,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG