LucyLucy (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Luc Besson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Canal+, Ciné+, EuropaCorp

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
89 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
11986874

Tags:
Lucy Vietsub, Online Lucy

Đánh giá phim (178 lượt)

Lucy - Lucy

Trailer phim

Nội dung phim

Lucy là câu chuyện về một cô gái bình thường với cuộc sống như bao người khác. Sau một đêm tiệc tùng, cô tỉnh dậy và phát hiện ra mình đã rơi vào tay một bọn bắt cóc. Kinh hoàng hơn, đó là một tổ chức đen tối đang âm mưu vận chuyển một chất thuốc kỳ lạ và dự tính biến Lucy thành kiện hàng sống bằng cách giấu thứ thuốc đó trong cơ thể cô.

Xem Phim Lucy - Lucy - Vkool.Net - Ảnh 1
Điều mà bọn chúng không ngờ tới là trong khi Lucy bị đánh đập hành hạ, bọc thuốc vỡ và chất thuốc ngấm vào cơ thể cô gái trẻ tội nghiệp này. Nó biến Lucy thành một dạng siêu nhân, với khả năng vận động hơn người để thoát khỏi vòng vây bọn bắt cóc. Điều đặc biệt nhất là cô có thể sử dụng hết 100% công năng của não bộ.

Xem Phim Lucy - Lucy - Vkool.Net - Ảnh 2
Câu chuyện bắt đầu khi Lucy, một cô gái trẻ đang ở Đài Loan tỉnh dậy và nhận ra mình bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm bí ẩn đứng đầu là Jang (Choi Min Sik thủ vai). Chúng rạch bụng, biến cơ thể cô thành một kiện hàng sống để sử dụng trong một phi vụ giao dịch mờ ám. Trước sự hành hạ tàn bạo của bọn chúng, Lucy tưởng như phải chấp nhận số phận và phải nghe theo lời chúng sai khiến thì bất ngờ tình thế xoay chuyển. Món hàng lạ trong cơ thể cô dường như là một chất thuốc đặc biệt.

Xem Phim Lucy - Lucy - Vkool.Net - Ảnh 3
Khi chất thuốc bị rò rỉ, nó biến cô thành một siêu chiến binh với những năng lực phi thường. Từ đó, Lucy đủ khả năng thoát khỏi sự giam giữ của bọn tội phạm, và tìm tới sự trợ giúp của giáo sư Samuel Norman (Morgan Freeman) - người đã nghiên cứu về tiềm năng của bộ não con người trong suốt nhiều thập kỷ. Lucy muốn tìm hiểu rõ hơn nguồn gốc của mọi vấn đề, hòng tìm cách biến cơ thể của mình trở lại bình thường…

Xem Phim Lucy - Lucy - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Lucy - Lucy - Vkool.Net - Ảnh 5

Lucy VietSub, Lucy Thuyết Minh, Lucy Bản Đẹp, Phụ đề Lucy

Lucy VietSub, Lucy Thuyết Minh, Lucy Bản Đẹp, Phụ Đề Lucy

Lucy v1vn, Lucy phim3s, Lucy phim47, Lucy hdonline, Lucy phimmoi, Lucy phimbathu, Lucy phimhayso, Lucy phim7, Lucy mphim, Lucy phimhd, Lucy phimnhanh, Lucy phimf, Lucy phimvang, Lucy kst, Lucy kites, Lucy phim4d, Lucy phim4g, Lucy vuaphim, Lucy hayghe, Lucy topphim, Lucy phim88, Lucy xuongphim, Lucy DVDRIP, Lucy 720p BluRay x264

Lucy Tập 1, Lucy Tập 2, Lucy Tập 3, Lucy Tập 4, Lucy Tập 5,

Lucy Episode 1, Lucy Episode 2, Lucy Episode 3, Lucy Episode 4, Lucy Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG