Love Rain사랑비 (sarangbi) (2012)

Trạng thái:
FULL 20/20 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Yoon Suk Ho

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Yoon's Color

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
20 tập

Năm:
2012

Lượt xem:
6902175

Tags:
Love Rain Vietsub, Online 사랑비 (sarangbi)

Đánh giá phim (104 lượt)

Love Rain - 사랑비 (sarangbi)

Trailer phim

Nội dung phim

Phải thừa nhận rằng đạo diễn Yoon Suk Ho cực mát tay trong việc lăng xê các gương mặt mới toanh, và hâm nóng lại tên tuổi cho những diễn viên đang tranh tối tranh sáng. Chính Yoon Suk Ho đã giúp Won Bin, Song Hye Kyo, Moon Geun Young, Han Hyo Joo… có được vị trí ngôi sao như hiện nay.



Yoona là gương mặt rất mới của làng phim truyền hình
Bởi trước khi được chọn vào phim của ông, những cái tên trên hầu như chưa có trong bộ nhớ của khán giả. Và chỉ sau một phim "Trái tim mùa Thu" hay "Điệu valse mùa Xuân", họ đã tỏa sáng khắp châu Á. Rồi ngay cả Song Seung Hun, Bae Yong June, Choi Ji Woo … cũng khó mà đình đám như hiện nay nếu không có Yoon Suk Ho đứng đằng sau. Những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của họ, chính là ở series phim bốn mùa mà ra, chứ trước đó họ vẫn chỉ ở vị trí làng nhàng trong làng diễn viên mà thôi.

Đạo diễn Yoon Suk Ho đúng là thầy phù thủy trong việc biến không thành có, và có mắt nhìn người, chọn ai là người đó cực hợp vai.



Liệu cô có thể đảm nhận tốt hai vai diễn hoàn toàn đối lập trong "Love Rain" ??/
Ấy thế mà khi cái tin Yoona được chọn đóng vai chính trong phim "Love rain", số người lên tiếng phản đối lại nhiều hơn lượng ủng hộ. Yoona không phải người mới, gương mặt xinh xắn ăn hình, từng đóng vai chính trong "You are my destiny" được yêu thích, đã giành giải thưởng cho diễn viên triển vọng – nghĩa là có bảng thành tích chẳng tồi chút nào.

Nhưng phần lớn khá giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về sự lựa chọn này, vì cho rằng Yoona dù sao cũng chỉ là một ca sĩ thần tượng chập chững đóng phim, mới chỉ đóng các vai đơn giản dễ thương chứ không có nội tâm phức tạp gì cho lắm.

Trong khi theo như kịch bản "Love rain", Yoona phải cùng lúc đóng hai vai đối lập: Người mẹ dịu dàng, nữ tính và cô con gái mạnh mẽ, hiện đại. Nhưng trước làn sóng nghi ngờ Yoona, đạo diễn Yoon Suk Ho vẫn khẳng định cô là gương mặt mà ông thấy rất ưng ý, chứ chuyện lúc đầu Suk Ho định chọn Han Hyo Joo chỉ là tin đồn mà thôi.

Ngay cả diễn viên nam chính Jang Geun Suk cũng ủng hộ việc Yoona đóng cặp với mình.

Cơ hội để Yoona khẳng định

Một gương mặt mới có thể sẽ mất bình tĩnh khi vừa được giao vai đã bị nghi ngờ này nọ, nhưng Yoona thì không. Nhóm SNSD nhiều fan mà anti fan cũng không ít, nên các thành viên “sống chung với lũ” nhiều nên đã quen bình thản trước làn sóng chê bai mình.



Có vẻ như bất chấp mọi nghi ngờ, cô gái trẻ này vẫn đang rất tự tin để chứng tỏ mình..
Trong buổi gặp gỡ đoàn làm phim "Love rain" lần đầu tiên để bàn về kịch bản, Yoona nhìn đầy tươi tắn tự tin, chứng tỏ cô gái trẻ đã sẵn sàng đối đầu khó khăn để chứng tỏ mình. Mà Yoona có lý do để tự hào, khi đạo diễnYoon Suk Ho đã chọn cô giữa rất nhiều diễn viên trẻ khác, đã khẳng định cô có đầy đủ những tố chất mà ông cần cho vai diễn trong phim này.

Khán giả cũng chẳng cần lo Yoona sẽ sốc trước lịch làm việc khắc nghiệt của phim truyền hình, vì cô đã có thâm niên với hai phim "You are my destiny" và "Cindrella man", trong đó You are my destiny còn là phim chiếu hằng ngày, tốc độ quay còn căng thẳng hơn phim chiếu tuần. Chỉ có điều Yoona sẽ phải tạm gác các hoạt động với nhóm SNSD để tập trung cho "Love rain" mà thôi.



Thâm niên với những phim đã từng đóng như "You are my destiny"  sẽ giúp cô rất nhiều trong bộ phim mới được kì vọng nhiều này
Liệu Yoona có bật lên thành ngôi sao như các đàn chị đã làm được với phim của Yoon Suk Ho hay không, phải chờ đến khi "Love rain" khởi chiếu.

Love Rain VietSub, Love Rain Thuyết Minh, Love Rain Bản Đẹp, Phụ đề Love Rain

사랑비 (sarangbi) VietSub, 사랑비 (sarangbi) Thuyết Minh, 사랑비 (sarangbi) Bản Đẹp, Phụ Đề 사랑비 (sarangbi)

Love Rain v1vn, Love Rain phim3s, Love Rain phim47, Love Rain hdonline, Love Rain phimmoi, Love Rain phimbathu, Love Rain phimhayso, Love Rain phim7, Love Rain mphim, Love Rain phimhd, Love Rain phimnhanh, Love Rain phimf, Love Rain phimvang, Love Rain kst, Love Rain kites, Love Rain phim4d, Love Rain phim4g, Love Rain vuaphim, Love Rain hayghe, Love Rain topphim, Love Rain phim88, Love Rain xuongphim, 사랑비 (sarangbi) DVDRIP, 사랑비 (sarangbi) 720p BluRay x264

Love Rain Tập 1, Love Rain Tập 2, Love Rain Tập 3, Love Rain Tập 4, Love Rain Tập 5, Love Rain Tập 6, Love Rain Tập 7, Love Rain Tập 8, Love Rain Tập 9, Love Rain Tập 10, Love Rain Tập 11, Love Rain Tập 12, Love Rain Tập 13, Love Rain Tập 14, Love Rain Tập 15, Love Rain Tập 16, Love Rain Tập 17, Love Rain Tập 18, Love Rain Tập 19, Love Rain Tập 20,

사랑비 (sarangbi) Episode 1, 사랑비 (sarangbi) Episode 2, 사랑비 (sarangbi) Episode 3, 사랑비 (sarangbi) Episode 4, 사랑비 (sarangbi) Episode 5, 사랑비 (sarangbi) Episode 6, 사랑비 (sarangbi) Episode 7, 사랑비 (sarangbi) Episode 8, 사랑비 (sarangbi) Episode 9, 사랑비 (sarangbi) Episode 10, 사랑비 (sarangbi) Episode 11, 사랑비 (sarangbi) Episode 12, 사랑비 (sarangbi) Episode 13, 사랑비 (sarangbi) Episode 14, 사랑비 (sarangbi) Episode 15, 사랑비 (sarangbi) Episode 16, 사랑비 (sarangbi) Episode 17, 사랑비 (sarangbi) Episode 18, 사랑비 (sarangbi) Episode 19, 사랑비 (sarangbi) Episode 20,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG