Long Phụng ĐấuYesterday Once More (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4

Đạo diễn:
Johnnie To

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Media Asia

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
98 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
1044672

Tags:
Long Phung dau Vietsub, Online Yesterday Once More

Đánh giá phim (2 lượt)

Long Phụng Đấu - Yesterday Once More

Trailer phim

Nội dung phim

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ.

Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu. Kỳ nghi ngờ chính Côn là kẻ trộm nhưng không có chứng cớ đầy đủ nên tìm mọi cách kề cận Côn tìm chứng cớ nhưng vẫn không được.

Không có số châu báu ấy Kỳ không chịu kết hôn, tên nhà giàu lại tìm một thứ châu báu gia truyền khác dâng tặng Kỳ và cô lại đồng ý. Kỳ biết chắc Côn sẽ một lần nữa tìm cách đánh cắp nó nên hợp tác với cảnh sát bắt Côn.

Nhưng khi nhìn thấy Côn bị bắt thì lòng Kỳ xao xuyến, cô cảm thấy địa vị của Côn trong lòng cô là quan trọng nhất. Côn liền lợi dụng tình cảm của Kỳ trốn thoát khiến cô bị nghi là đồng đảng của kẻ trộm. Chứng cớ không đầy đủ, Kỳ được thả nhưng chuyện hôn nhân của cô coi như chấm dứt. Và đúng trong lúc ấy, Côn xuất hiện, dùng hai món báu vật mà mình đánh cắp để cầu hôn với Kỳ.

Long Phụng Đấu VietSub, Long Phụng Đấu Thuyết Minh, Long Phụng Đấu Bản Đẹp, Phụ đề Long Phụng Đấu

Yesterday Once More VietSub, Yesterday Once More Thuyết Minh, Yesterday Once More Bản Đẹp, Phụ Đề Yesterday Once More

Long Phụng Đấu v1vn, Long Phụng Đấu phim3s, Long Phụng Đấu phim47, Long Phụng Đấu hdonline, Long Phụng Đấu phimmoi, Long Phụng Đấu phimbathu, Long Phụng Đấu phimhayso, Long Phụng Đấu phim7, Long Phụng Đấu mphim, Long Phụng Đấu phimhd, Long Phụng Đấu phimnhanh, Long Phụng Đấu phimf, Long Phụng Đấu phimvang, Long Phụng Đấu kst, Long Phụng Đấu kites, Long Phụng Đấu phim4d, Long Phụng Đấu phim4g, Long Phụng Đấu vuaphim, Long Phụng Đấu hayghe, Long Phụng Đấu topphim, Long Phụng Đấu phim88, Long Phụng Đấu xuongphim, Yesterday Once More DVDRIP, Yesterday Once More 720p BluRay x264

Long Phụng Đấu Tập 1, Long Phụng Đấu Tập 2, Long Phụng Đấu Tập 3, Long Phụng Đấu Tập 4, Long Phụng Đấu Tập 5,

Yesterday Once More Episode 1, Yesterday Once More Episode 2, Yesterday Once More Episode 3, Yesterday Once More Episode 4, Yesterday Once More Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG