Lời Nguyền Bóng ĐêmDark Shadows (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Tim Burton

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Dan Curtis Productions, GK Films, Infinitum Nihil

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
6780338

Tags:
Loi Nguyen Bong dem Vietsub, Online Dark Shadows

Đánh giá phim (78 lượt)

Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows

Trailer phim

Nội dung phim

Tim BurtonJohnny Depp, cặp đạo diễn-diễn viên ăn ý nổi tiếng với phong cách phim tối tăm, quái dị, đã sẵn sàng trở lại với Dark Shadows, bộ phim về một gia đình kì lạ, có sự góp mặt của… ma cà rồng, phải hứng chịu lời nguyền của một phù thủy, nhưng lại rất giàu cảm xúc.


Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows - Vkool.Net - Ảnh 1

Trả lại hình ảnh ma cà rồng nguyên bản

Johnny Deep đứng bên vách đá. Cơn gió mạnh thổi áo khoác chàng bay phần phật. Chàng ngã khụy xuống bên mép núi, gương mặt tái nhợt hiện rõ vẻ kinh hoàng khi ánh mắt chàng xoáy sâu xuống đáy vực.

Cắt!

Tiếng động cơ ầm ĩ của hai máy tạo gió khổng lồ yếu dần, Depp đứng dậy phủi bụi trong khi trợ lý đạo diễn lo lắng cất tiếng gọi: “Bella, dưới đó ổn không em?”. Một vài giây im lặng trôi qua, cuối cùng một giọng nữ nhẹ nhàng cất lên từ phía tấm đệm xanh quá khổ, “Ổn! Vui thật đó anh!”. Tất cả chỉ là một ngày tháng 9 bình thường trong phim trường Pinewood, nơi Tim Burton đang hoàn thành nốt các cảnh quay cuối cho bộ phim Dark Shadows, một chuyển thể của series truyền hình ăn khách thập niên 60-70.


Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows - Vkool.Net - Ảnh 2

Lần này chàng Depp quen thuộc vào vai Barnabas Collins, một đại gia ngành cá hộp chẳng may bị biến thành ma cà rồng và chôn vùi bởi nàng phù thủy xinh đẹp mang đầy thù hận Angelique Bouchard (Eva Green) trong suốt 200 năm. Bella vừa được gọi ở đây không liên quan gì đến nhân vật chính trong siêu phẩm ma cà rồng nổi tiếng dành cho tuổi mới lớn, mà chính là Bella Heathcole, ngôi sao trẻ vào vai Josette DuPres, người tình vừa chết dưới vực của Depp.

Hình ảnh ma cà rồng những năm gần đây chẳng giống ma cà rồng tí nào. Tôi rất hâm mộ Dracula, từ Bela Lugosi đến Christopher Lee hay Max Shreck trong Nosferatu… Toàn những phim kinh dị tuyệt vời. Đây đúng là một cơ hội tốt để tìm lại những giá trị cổ điển đang bị lãng quên – kiểu hóa trang ma cà rồng đúng nghĩa.” – Johnny Depp cho hay dưới lớp phấn dày và một nụ cười thân thiện trên mặt.


Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows - Vkool.Net - Ảnh 3

Ý tưởng của bộ phim xoay quanh cảm giác lạc lõng của chàng ma cà rồng bất đắc dĩ với tâm hồn đau khổ này,” đạo diễn Tim Burton giải thích. “Johnny có phong cách giống Boris Karloff hay Lon Chaney với kiểu diễn dưới mặt nạ – gương mặt bị che phủ bởi một lớp hóa trang của diễn viên lại thể hiện được một điều gì đó khác. Tôi cảm thấy phong cách này rất thú vị.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng chờ đợi một phim ma cà rồng thực thụ. Bộ phim sẽ hơi kì quặc theo đúng phong cách của Burton, có thể là bộ phim kì quặc nhất của ông từ trước đến giờ vì nó pha trộn giữa thể loại phim truyền hình, phim kinh dị, hành động và hài hước. Thật khó tìm được một từ phù hợp để phân loại phim này, nhưng đúng là nó quá hoàn hảo cho phong cách của Tim,” nhà sản xuất Zanuck cho biết.

Đậm chất… gia đình

Trở lại căn biệt thự cổ của mình, Barnabas hy vọng sẽ tìm kiếm được hậu duệ để gầy dựng lại gia tộc. Chính nơi đây hắn đã gặp nhân vật quí phái của Michelle Pfeiffer, một Chloë Grace Moretz đang tuổi teen nổi loạn và ông chú dở hơi Johnny Lee Miller, một gia đình siêu quái dị. “Tôi thích Dark Shadows vì nó là một câu chuyện về gia đình. Tôi không thân với gia đình lúc tôi đang lớn, nhưng khi trưởng thành hơn tôi lại thấy nó quan trọng đến mức nào, dù đôi lúc có xa lạ và phức tạp. Tôi nghĩ chẳng gia đình nào bình thường cả, tôi chỉ đem yếu tố siêu nhiên vào phim để thể hiện những vấn đề mà gia đình nào cũng phải đối mặt trong đời sống thực, như cảm xúc của một đứa trẻ tuổi mới lớn, khi cơ thể chúng thay đổi và giận dữ với tất cả mọi người, hay những thử thách khó khăn để gắn kết các thành viên trong gia định, dù là người sống hay ma cà rồng.” – đạo diễn kể. Vai diễn chịu thương chịu khó của Michelle Pfeiffer phải đối mặt với những thử thách đó hàng ngày vì nhìn sơ qua sàn nhà của dòng họ Collins thì thấy toàn thủy tinh và gạch vỡ sau trận “cãi vã” giữa Barnabas và Angelique. Nói về vai diễn phản diện của mình, Eva Green kể lại, “Vai của tôi không hẳn là vai phản diện, nhân vật ấy thật ra cũng bị tổn thương rất nhiều. Tôi có thể bắt được tinh thần của cô ấy vì những điều xấu xa cô ta làm cũng xuất phát từ tình cảm sâu đậm cô dành cho Barnabas, người đã làm trái tim cô ấy tan nát. Nhân vật này khá hay, rất thích mỉa mai, rất xấc xược, nhưng cũng rất hài hước theo phong cách không được trong sáng cho lắm.


Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows - Vkool.Net - Ảnh 4

Rõ ràng là phim này rất khó để bán được cho các studio, khi câu hỏi đặt ra là làm sao thuyết phục được khán giả đến rạp trong dịp hè, thời gian mà màn bạc đầy rẫy các siêu phẩm siêu anh hùng và phần tiếp theo. Tim Burton trả lời, “Thật ra thì phim của tôi thường theo kiểu được ăn cả ngã về không. Một trong những phim yêu thích của tôi, Ed Wood, là tác phẩm thành công nhất tôi từng làm, nhưng rất khó để dự đoán được điều gì. Tôi rút ra được kinh nghiệm đó từ rất sớm, ví dụ sau BatmanBeetlejuice, tôi nghĩ giờ mình làm kiểu gì cũng được, nhưng thật ra phải khó khăn lắm tôi mới được làm Edward Scissorhands sau đó. Hay vài năm trước thôi, khi tôi năn nỉ cho Johnny Depp đóng phim, họ đều nói để xem sao. Còn giờ thì họ lại năn nỉ tôi mời Johnny Depp đóng. Mọi chuyện thay đổi khó lường lắm. Khi tôi làm Batman họ nói phim hơi u ám, giờ thì phim đó cứ như câu chuyện cười nhẹ nhàng vậy.

Đế biết Dark Shadows có thành công hay không, chúng ta đành phải chờ lúc phim ra rạp từ ngày 11/5/2012 vậy.

Lời Nguyền Bóng Đêm VietSub, Lời Nguyền Bóng Đêm Thuyết Minh, Lời Nguyền Bóng Đêm Bản Đẹp, Phụ đề Lời Nguyền Bóng Đêm

Dark Shadows VietSub, Dark Shadows Thuyết Minh, Dark Shadows Bản Đẹp, Phụ Đề Dark Shadows

Lời Nguyền Bóng Đêm v1vn, Lời Nguyền Bóng Đêm phim3s, Lời Nguyền Bóng Đêm phim47, Lời Nguyền Bóng Đêm hdonline, Lời Nguyền Bóng Đêm phimmoi, Lời Nguyền Bóng Đêm phimbathu, Lời Nguyền Bóng Đêm phimhayso, Lời Nguyền Bóng Đêm phim7, Lời Nguyền Bóng Đêm mphim, Lời Nguyền Bóng Đêm phimhd, Lời Nguyền Bóng Đêm phimnhanh, Lời Nguyền Bóng Đêm phimf, Lời Nguyền Bóng Đêm phimvang, Lời Nguyền Bóng Đêm kst, Lời Nguyền Bóng Đêm kites, Lời Nguyền Bóng Đêm phim4d, Lời Nguyền Bóng Đêm phim4g, Lời Nguyền Bóng Đêm vuaphim, Lời Nguyền Bóng Đêm hayghe, Lời Nguyền Bóng Đêm topphim, Lời Nguyền Bóng Đêm phim88, Lời Nguyền Bóng Đêm xuongphim, Dark Shadows DVDRIP, Dark Shadows 720p BluRay x264

Lời Nguyền Bóng Đêm Tập 1, Lời Nguyền Bóng Đêm Tập 2, Lời Nguyền Bóng Đêm Tập 3, Lời Nguyền Bóng Đêm Tập 4, Lời Nguyền Bóng Đêm Tập 5,

Dark Shadows Episode 1, Dark Shadows Episode 2, Dark Shadows Episode 3, Dark Shadows Episode 4, Dark Shadows Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG