Lời Cầu Nguyện Cho BobbyPrayers For Bobby (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
8
(17,939 đánh giá)

Đạo diễn:
Russell Mulcahy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Daniel Sladek Entertainment, Once Upon a Time Films, Permut Presentations

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
85 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1626633

Tags:
Prayers For Bobby Vietsub, Online Prayers For Bobby

Đánh giá phim (14 lượt)

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby - Prayers For Bobby

Trailer phim

Nội dung phim

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.


Xem Phim Lời Cầu Nguyện Cho Bobby - Prayers For Bobby - Vkool.Net - Ảnh 1Đây là tất cả những điều tôi nói với con trai tôi Bobby khi tôi phát hiện ra nó là người đồng tính. Khi nó nói với tôi nó là người đồng tính, mọi thứ dường như sụp đổ tất cả dưới chân tôi. Tôi đã làm tất cả mọi thứ tôi có thể để cứu chữa nó khỏi căn bệnh của mình. Tám tháng trước đây con trai tôi đã nhảy ra khỏi một cây cầu và tự sát. Tôi vô cùng hối hận về việc thiếu kiến thức về những người đồng tính nam và đồng tính nữ. Tôi thấy rằng tất cả mọi thứ tôi đã được dạy và nói là sự áp đặt một cách mù quáng và không nhân tính.


Xem Phim Lời Cầu Nguyện Cho Bobby - Prayers For Bobby - Vkool.Net - Ảnh 2Nếu tôi có cẩn thận hơn những gì tôi đã nói, nếu tôi chỉ… nghe con trai của tôi khi nó trãi lòng của mình thì tôi sẽ không phải đứng ở đây hôm nay với bạn trong sự ân hận tột cùng. Tôi tin rằng Chúa chấp nhận Bobby và yêu thương nó.


Xem Phim Lời Cầu Nguyện Cho Bobby - Prayers For Bobby - Vkool.Net - Ảnh 3Tôi đã không biết rằng mỗi lần tôi lặp lại những lời nói kết tội những người đồng tính xuống địa ngục mãi mãi, mỗi lần tôi cho rằng Bobby là bệnh hoạn, khác thường và nguy hiểm đối với con tôi. Lòng tự trọng và ý thức giá trị của nó đang bị tiêu huỷ. Và cuối cùng tinh thần của nó hoàn toàn bị sụp đổ.

Xem Phim Lời Cầu Nguyện Cho Bobby - Prayers For Bobby - Vkool.Net - Ảnh 4
Chúa hoàn toàn không muốn Bobby trèo lên cầu và nhảy trực tiếp vào một chiếc xe tải mười tám bánh để tự tử. Cái chết của Bobby là kết quả trực tiếp của sự thiếu hiểu biết cha mẹ mình và sợ hãi của từ “gay”. Nó muốn trở thành một nhà văn. Hi vọng và ước mơ của nó không nên bị tước đi nhưng chúng tôi đã làm thế.

Có những trẻ em, giống như Bobby, ngồi trong giáo đoàn của bạn. Không như bạn, họ sẽ lắng nghe mỗi khi bạn cầu nguyện "amen" như thế và nó sẽ dập tắp những lời nguyện cầu của chúng. Những lời nguyện cầu được cảm thông, chấp nhận và tình thương của bạn, nhưng ghét bỏ ,sợ hãi, và sự thiếu hiểu biết của bạn về đồng tính, sẽ làm im lặng những lời cầu nguyện đó. Vì vậy, trước khi bạn cầu nguyện "amen". Hãy suy nghĩ. Hãy suy nghĩ thật kỹ và ghi nhớ rằng có một đứa trẻ đang lắng nghe điều đó.

Mary Griffith: Mẹ không có một thằng con đồng tính.
Bobby Griffith: Vậy thì thưa mẹ, mẹ sẽ không có đứa con trai này
Mary Griffith: Tốt thôi.

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby VietSub, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Thuyết Minh, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Bản Đẹp, Phụ đề Lời Cầu Nguyện Cho Bobby

Prayers For Bobby VietSub, Prayers For Bobby Thuyết Minh, Prayers For Bobby Bản Đẹp, Phụ Đề Prayers For Bobby

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby v1vn, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim3s, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim47, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby hdonline, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimmoi, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimbathu, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimhayso, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim7, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby mphim, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimhd, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimnhanh, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimf, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phimvang, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby kst, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby kites, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim4d, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim4g, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby vuaphim, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby hayghe, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby topphim, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby phim88, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby xuongphim, Prayers For Bobby DVDRIP, Prayers For Bobby 720p BluRay x264

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Tập 1, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Tập 2, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Tập 3, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Tập 4, Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Tập 5,

Prayers For Bobby Episode 1, Prayers For Bobby Episode 2, Prayers For Bobby Episode 3, Prayers For Bobby Episode 4, Prayers For Bobby Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG