LoganLogan (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
8.1
(829,278 đánh giá)

Đạo diễn:
James Mangold

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Canada Film Capital, Donners' Company, Kinberg Genre

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
137 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
9878621

Tags:
Logan Vietsub, Online Logan

Đánh giá phim (112 lượt)

Logan - Logan

Trailer phim

Nội dung phim

Logan lần đầu hé lộ siêu năng lực của dị nhân X-23. Phim có nhịp điệu nhanh, bắt đầu bằng cảnh dị nhân nhí giơ móng vuốt định hành hung một chủ tiệm bách hóa vì tức giận. Sau đó, cô bé và cha bị kẻ thù là Mister Sinister săn đuổi. Chạm trán quân địch, dị nhân ngây thơ sẵn sàng ra tay tàn độc - dùng móng vuốt rạch mặt lấy máu kẻ thù. Cuối cùng, khi Người Sói gặp nạn vì phải một mình đương đầu với nhóm kẻ xấu, con gái nuôi của anh bất ngờ xuất hiện ứng cứu.

Xem Phim Logan - Logan - Vkool.Net - Ảnh 1
Logan phim thứ ba đồng thời là phần cuối loạt tác phẩm về nhân vật Người Sói, nối tiếp X-Men Origins: Wolverine (2009) và The Wolverine (2013). Trong phim, Hugh Jackman vào vai Người Sói già nua, hợp sức với con gái nuôi tuổi vị thành niên để chống lại một thế lực mới. Hugh Jackman khẳng định đây là lần cuối anh đóng vai Người Sói sau 17 năm hóa thân thành dị nhân móng vuốt trên màn ảnh.

Xem Phim Logan - Logan - Vkool.Net - Ảnh 2
Đây là lần đầu tiên nhân vật dị nhân X-23 (Dafne Keen đóng) được giới thiệu trong loạt phim về Người Sói. X-23 có đầy đủ sức mạnh giống cha nuôi. Tay và chân cô đều có móng vuốt. Cô bé có giác quan, tốc độ và độ linh hoạt hơn người bình thường. Trong phim, X-23 còn là thiếu nữ đang trưởng thành và chưa khám phá hết sức mạnh bản thân. Trailer mới cho thấy màu phim mới u ám và đậm chất máu me của tác phẩm R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi).

Xem Phim Logan - Logan - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Logan - Logan - Vkool.Net - Ảnh 4
Logan công chiếu ở Việt Nam vào 3/3.

Logan VietSub, Logan Thuyết Minh, Logan Bản Đẹp, Phụ đề Logan

Logan VietSub, Logan Thuyết Minh, Logan Bản Đẹp, Phụ Đề Logan

Logan v1vn, Logan phim3s, Logan phim47, Logan hdonline, Logan phimmoi, Logan phimbathu, Logan phimhayso, Logan phim7, Logan mphim, Logan phimhd, Logan phimnhanh, Logan phimf, Logan phimvang, Logan kst, Logan kites, Logan phim4d, Logan phim4g, Logan vuaphim, Logan hayghe, Logan topphim, Logan phim88, Logan xuongphim, Logan DVDRIP, Logan 720p BluRay x264

Logan Tập 1, Logan Tập 2, Logan Tập 3, Logan Tập 4, Logan Tập 5,

Logan Episode 1, Logan Episode 2, Logan Episode 3, Logan Episode 4, Logan Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG