Lốc XoáyTwister (1996)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Jan de Bont

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal Pictures, Amblin Entertainment, Warner Bros. Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
1996

Lượt xem:
2524888

Tags:
Loc Xoay Vietsub, Online Twister

Đánh giá phim (52 lượt)

Lốc Xoáy - Twister

Trailer phim

Nội dung phim

Cặp vợ chồng Bill - Jo đang trên bờ vực ly dị buộc phải cộng tác với nhau vì cả hai đều là những nhà nghiên cứu về lốc xoáy. Một loạt cơn bão với những trận cuồng phong hung dữ đổ bộ vào Oklahoma đã làm thay đổi tất cả.

Xem Phim Lốc Xoáy - Twister - Vkool.Net - Ảnh 1

Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Jo (Helen Hunt) chứng kiến cảnh người cha bị cơn bão cuốn đi. Lớn lên, cô bé quyết tâm tìm hiểu và nghiên cứu hướng đi cũng như nơi bắt đầu xuất hiện những cơn bão để giúp mọi người phòng bị. Cô được thuê làm việc tại đài khí tượng thủy văn.

Xem Phim Lốc Xoáy - Twister - Vkool.Net - Ảnh 2

Tại đây cô gặp Bill Harding (Bill Paxton), người luôn tiên phong trong mọi vấn đề. Hai người tiến tới hôn nhân. Nhưng sau đó Bill gặp tiến sĩ Melissa (Jami Gertz) và mối quan hệ ấy trở nên khắng khít khiến Bill quyết định từ bỏ Jo, từ bỏ mái ấm gia đình để đến với Melissa.Bill Harding đang cố ép Jo ký vào đơn ly dị nhưng trong công việc họ vẫn là những đồng nghiệp tốt. Cả ba trở thành một nhóm nghiên cứu khăng khít trong nỗ lực đưa thiết bị đo lường vào tâm của những cơn lốc xoáy hung bạo. Tình cảm giữa ba người có những biến chuyển bất ngờ khi phải đối mặt với thử thách, hiểm nguy.

Lốc Xoáy VietSub, Lốc Xoáy Thuyết Minh, Lốc Xoáy Bản Đẹp, Phụ đề Lốc Xoáy

Twister VietSub, Twister Thuyết Minh, Twister Bản Đẹp, Phụ Đề Twister

Lốc Xoáy v1vn, Lốc Xoáy phim3s, Lốc Xoáy phim47, Lốc Xoáy hdonline, Lốc Xoáy phimmoi, Lốc Xoáy phimbathu, Lốc Xoáy phimhayso, Lốc Xoáy phim7, Lốc Xoáy mphim, Lốc Xoáy phimhd, Lốc Xoáy phimnhanh, Lốc Xoáy phimf, Lốc Xoáy phimvang, Lốc Xoáy kst, Lốc Xoáy kites, Lốc Xoáy phim4d, Lốc Xoáy phim4g, Lốc Xoáy vuaphim, Lốc Xoáy hayghe, Lốc Xoáy topphim, Lốc Xoáy phim88, Lốc Xoáy xuongphim, Twister DVDRIP, Twister 720p BluRay x264

Lốc Xoáy Tập 1, Lốc Xoáy Tập 2, Lốc Xoáy Tập 3, Lốc Xoáy Tập 4, Lốc Xoáy Tập 5,

Twister Episode 1, Twister Episode 2, Twister Episode 3, Twister Episode 4, Twister Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG