Loạn Thế Tình ThùOnce Upon A Time In Shanghai (1996)

Trạng thái:
FULL 40/40 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Chiêu Ngưng Lượng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
TVB

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
40 tập

Năm:
1996

Lượt xem:
2532823

Tags:
Loan The Tinh Thu Vietsub, Online Once Upon A Time In Shanghai

Đánh giá phim (38 lượt)

Loạn Thế Tình Thù - Once Upon A Time In Shanghai
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Thượng Hải lúc bấy giờ là một nơi đầy rẫy thị phi, nguy hiểm, chết chóc. Đứng đầu khu Pháp Trị là Phùng Kính Nghiêu (Phan Chí Văn). Hứa Văn Cường (Trần Cẩm Hồng) từ quê nhà lên Thượng Hải với mục đích mau chóng gầy dựng tên tuổi. Buổi đầu đặt chân đến Thượng Hải xa lạ anh đã được Đinh Lực (Lâm Gia Đống) một thanh niên bán lê nghèo và Phương Diễm Vân (Quách Thiếu Vân) giúp đỡ. Với tài trí thông minh cùng với thân thủ cao cường, Hứa Văn Cường đã nhanh chóng vươn lên trở nên một hiện tượng ở đất Thượng Hải. Sát thủ được thuê mướn để dằn mặt Hứa Văn Cường bất ngờ lại là Đinh Lực. Sau khi biết người mình được thuê giết là Hứa Văn Cường, Đinh Lực đã không ra tay. Cùng với Thường Quý (Lữ Phương), từ đó Đinh Lực đã đi theo Hứa Văn Cường.
Vu Trấn Hải (Trịnh Thiếu Thu) vốn là thần bài nổi tiếng vì cái chết của sư phụ anh do Phùng Kính Nghiêu gây ra, nên quyết tâm trả thù giành lại sòng bạc Tiên Lạc Đô. Đôi bên hẹn quyết đấu 3 ván bài, ai thắng sẽ được Tiên Lạc Đô. Trước ngày quyết đấu Phùng Kính Nghiêu đã ra tay hãm hại Trấn Hải để anh không thể đến quyết đấu. Trấn Hải bị thương ở mắt , chạy vào nhà của Tô Mùng Năm (Tăng Chí Vỹ) . Ban đầu em gái của Tô Mùng Năm là Tô Thất Xảo (Trịnh Du Linh) lại không có thiện cảm với Trấn Hải vì ngỡ Trấn Hải không phải là người tốt, đã liên lụy kho hàng của cô bị cháy. Nhưng rồi cô vẫn giúp đỡ anh, dần dần tiếp xúc với Trấn Hải, cô đã xóa tan mọi ác cảm.
Nhờ có Hứa Văn Cường, Trấn Hải đã đến cuộc quyết đấu đúng hẹn với cặp kính đen che đôi mắt. Ván bài đầu tiên, Trấn Hải đã thắng Kính Nghiêu. Đến ván thứ 2 trong lúc Trấn Hải đang tự tin, thì Cố Thanh Hoa (Trương Khả Di) người tình của Kính Nghiêu bất ngờ xuất hiện, khiến Trấn Hải bị kích động đã để thua. Thì ra Thanh Hoa là người Trấn Hải đã đi tìm bao nhiêu năm nay. Trước đây Trấn Hải là phu xe của gia đình Thanh Hoa, 2 người yêu nhau nhưng gặp sự cản trở của gia đình Thanh Hoa. Họ hẹn nhau cùng bỏ trốn, trên đường đi Trấn Hải bị cha của Thanh Hoa bắt lại đánh, khiến anh không thể đến hẹn. Gặp lại Trấn Hải, Thanh Hoa tỏ ra lạnh nhạt, cô rất hận Trấn Hải vì năm xưa anh không đến ,mặc dù trong lòng luôn nhớ đến anh. Tuy rất đau khổ khi biết Thanh Hoa giờ đây là người tình của Phùng Kính Nghiêu, Trấn Hải sau cơn xúc động đã thắng Kính Nghiêu ở ván thứ 3.
Sau khi giành lại Tiên Lạc Đô, Trấn Hải cùng Henry (La Gia Anh) và con của sư phụ anh là Lạc Thiên Hựu (Lý Gia Thanh) ra sức khôi phục lại, nhưng vẫn gặp sự chống phá của Kính Nghiêu. Hứa Văn Cường cũng nhiều lần ủng hộ anh, tạo ra sự mâu thuẫn với Phùng Kính Nghiêu. Trong một lần cứu nguy cho con gái của Phùng Kính Nghiêu là Phùng Trình Trình (Trần Tùng Linh), đôi bên quen biết nhau. Trình Trình cũng đem lòng quý mến Văn Cường. Trong khi đó Đinh Lực cũng cảm mến Trình Trình. Sau khi đến với Trình Trình, Hứa Văn Cường, Đinh Lực đã đến làm việc cho Phùng Kính Nghiêu. Mặc dù đã trở thành hai phe nhưng Hứa Văn Cường vẫn xem Trấn Hải là bạn.
Anh của Thất Xảo bị Lạc Thiên Hựu hại chết. Trấn Hải vì lời hứa với sư phụ anh bảo vệ Thiên Hựu, nên đã không khai ra Thiên Hựu. Anh đưa Thất Xảo vào làm ở Tiên Lạc Đô. Dần dần Thất Xảo đã có tình cảm với Trấn Hải mà không biết Đông (Lâm Bảo Di) người bạn thân nhất của cô thương thầm cô đã lâu.
Trấn Hải bị Kính Nghiêu gài bom rơi xuống biển. Mọi người ai cũng đã vô vọng tìm kiếm, tin rằng Trấn Hải đã chết. Chỉ một người không nản lòng đó là Thất Xảo, cô ngày ngày bơi thuyền ra biển tìm kiếm anh. Phát hiện anh trôi dạt vào vùng hoang vu với thương tích rất nặng, Thất Xảo ngày đêm chăm sóc Trấn Hải hết lòng. Thất Xảo còn đưa Thanh Hoa đến gặp Trấn Hải. Nghe tin Trấn Hải còn sống Thanh Hoa rất vui mừng, trong lòng cô vẫn chỉ yêu một mình Trấn Hải. Nhưng khi đến nơi, cảm thấy sự quan tâm lo lắng của Thất Xảo giành cho Trấn Hải, Thanh Hoa đã kìm lòng ra đi ...Thanh Hoa quyết định lấy Phùng Kính Nghiêu để quên Trấn Hải. Biết tin Thanh Hoa lấy chồng, Trấn Hải rất buồn, Mặc dù biết Thất Xảo có tình cảm với anh, nhưng anh vẫn không quên được Thanh Hoa .
Tuy làm cho Kính Nghiêu , Hứa Văn Cường cũng không thể làm trái lương tâm được , tình yêu với Trình Trình cũng rất đau khổ vì cô là con của Phùng Kính Nghiêu khiến Phùng Kính Nghiêu tức giận , cho người đuổi giết .Trớ trêu thay người đó lại là Đinh Lực .
Đinh Lực vì tình anh em đã thả Văn Cường đi ,sau khi chặt đứt một ngón tay anh .
Trình Trình nghe tin Văn Cường chết cô rất suy sụp tinh thần .Nhưng cô vẫn không tin rằng anh đã chết khi chưa thấy tận mắt .
Văn Cường chạy nạn đến Hương Cảng , tại đây anh gặp lại Tử Quân ( Lương Tiểu Băng ) người con gái đáng thương trứơc đây anh đã giúp đỡ khi còn ở Tiên Lạc Đô .Hứa Văn Cường chán ghét cuộc sống chém giết trứơc đây ở Thượng Hải .Cùng Tử Quân , ngày tháng sống bên nhau .Văn Cường đã thương Tử Quân hiền lành ,dịu dàng .Văn Cường đã lấy Tử Quân làm vợ , cùng sống một cuộc sống êm đềm hạnh phúc .
Trình Trình vẫn không tin Văn Cường chết .Cô đến Hương Cảng đi tìm anh khắp nơi .Trong lúc vô vọng nhất .Trình Trình đã gặp lại Văn Cường .Khi biết anh đã có vợ Trình Trình đau khổ ra đi .
Tay chân của Phùng Kính Nghiêu do lần theo dấu Trình Trình đã phát hiện Hứa Văn Cường chưa chết .Bọn chúng mò đến chỗ của anh .Tuy thoát chết , nhưng Tử Quân đã bị giết khi cô đang mang thai ...Văn Cường đau đớn cùng cực .Sau khi chôn cất Tử Quân .Văn Cường trở về Thượng Hải trả thù .Gặp lại Trình Trình .Văn Cường tuy vẫn còn yêu cô , nhưng vì mối thù vẫn tỏ ra lạnh lùng .Trình Trình quá đau khổ , cô không muốn cha & Hứa Văn Cường đối đầu với nhau ,không muốn ai phải chết .Trong lúc đó Đinh Lực luôn ở bên cô .Vì ân nghĩa , cuối cùng Trình Trình cũng đồng ý lấy Đinh Lực .
Trong ngày cưới của Trình Trình, Văn Cường không thể kiềm chế nữa chạy đến nhà thờ , đang giữa lúc làm lễ ...
Trấn Hải bị anh quân Nhật Bản thuê sát thủ ám sát .Thất Xảo đã đỡ đạn cho anh .Đến lúc này Trấn Hải mới phát hiện Thất Xảo là người anh yêu thương nhất .
Phùng Kính Nghiêu vì biết Thanh Hoa vẫn chỉ yêu Trấn Hải ,đã đối xử tệ bạc với Thanh Hoa , không cho cô tiếp xúc với ai . Thanh Hoa tuyệt vọng tìm đến á phiện .
Trấn Hải hay tin , đã ở bên cạnh giúp Thanh Hoa cai nghiện .Thanh Hoa muốn Trấn Hải đưa cô rời khỏi Thượng Hải ... Khi biết giờ đây trong lòng Trấn Hải đã có hình bóng Thất Xảo .Thanh Hoa lại buông thả bản thân .Trong một lúc lỡ tay Thanh Hoa đã giết chết em trai của lãnh sự quán Pháp .Trấn Hải vì tình nghĩa xưa đã nhận tội thay Thanh Hoa .
Phùng Kính Nghiêu không muốn Thanh Hoa ra tự thú đã ra tay giết chết Thanh Hoa . Nhờ có Thất xảo .Trấn Hải đã được minh oan . .Đồng thời Trấn Hải cũng ngỏ lời lấy Thất Xảo .Đúng lúc ấy , Thất Xảo phát hiện thì ra người giết anh mình là Thiên Hựu .Cũng vì chuyện này Thất Xảo rời xa Trấn Hải trở về quê .
Trấn Hải luôn nhớ đến cô .Đã lơ là đề phòng , khiến Thiên Hựu cấu kết với Kính Nghiêu hại anh .Đánh Trấn Hải rơi xuống núi .
Tuy Trấn Hải một lần nữa thoát chết nhưng anh bị chấn thương dẫn đến mất trí nhớ ,lưu lạc khắp nơi . Thất Xảo hay tin tìm kiếm anh khắp nơi .Khi gặp anh trong tình trạng mất trí ,Thất Xảo vẫn luôn ở bên cạnh anh , hết lòng thương yêu , chăm sóc anh tận tình .Đến lúc Trấn Hải nhớ lại thì cũng là lúc bọn Nhật Bản bắt Thất xảo đi ...

Loạn Thế Tình Thù VietSub, Loạn Thế Tình Thù Thuyết Minh, Loạn Thế Tình Thù Bản Đẹp, Phụ đề Loạn Thế Tình Thù

Once Upon A Time In Shanghai VietSub, Once Upon A Time In Shanghai Thuyết Minh, Once Upon A Time In Shanghai Bản Đẹp, Phụ Đề Once Upon A Time In Shanghai

Loạn Thế Tình Thù v1vn, Loạn Thế Tình Thù phim3s, Loạn Thế Tình Thù phim47, Loạn Thế Tình Thù hdonline, Loạn Thế Tình Thù phimmoi, Loạn Thế Tình Thù phimbathu, Loạn Thế Tình Thù phimhayso, Loạn Thế Tình Thù phim7, Loạn Thế Tình Thù mphim, Loạn Thế Tình Thù phimhd, Loạn Thế Tình Thù phimnhanh, Loạn Thế Tình Thù phimf, Loạn Thế Tình Thù phimvang, Loạn Thế Tình Thù kst, Loạn Thế Tình Thù kites, Loạn Thế Tình Thù phim4d, Loạn Thế Tình Thù phim4g, Loạn Thế Tình Thù vuaphim, Loạn Thế Tình Thù hayghe, Loạn Thế Tình Thù topphim, Loạn Thế Tình Thù phim88, Loạn Thế Tình Thù xuongphim, Once Upon A Time In Shanghai DVDRIP, Once Upon A Time In Shanghai 720p BluRay x264

Loạn Thế Tình Thù Tập 1, Loạn Thế Tình Thù Tập 2, Loạn Thế Tình Thù Tập 3, Loạn Thế Tình Thù Tập 4, Loạn Thế Tình Thù Tập 5, Loạn Thế Tình Thù Tập 6, Loạn Thế Tình Thù Tập 7, Loạn Thế Tình Thù Tập 8, Loạn Thế Tình Thù Tập 9, Loạn Thế Tình Thù Tập 10, Loạn Thế Tình Thù Tập 11, Loạn Thế Tình Thù Tập 12, Loạn Thế Tình Thù Tập 13, Loạn Thế Tình Thù Tập 14, Loạn Thế Tình Thù Tập 15, Loạn Thế Tình Thù Tập 16, Loạn Thế Tình Thù Tập 17, Loạn Thế Tình Thù Tập 18, Loạn Thế Tình Thù Tập 19, Loạn Thế Tình Thù Tập 20, Loạn Thế Tình Thù Tập 21, Loạn Thế Tình Thù Tập 22, Loạn Thế Tình Thù Tập 23, Loạn Thế Tình Thù Tập 24, Loạn Thế Tình Thù Tập 25, Loạn Thế Tình Thù Tập 26, Loạn Thế Tình Thù Tập 27, Loạn Thế Tình Thù Tập 28, Loạn Thế Tình Thù Tập 29, Loạn Thế Tình Thù Tập 30, Loạn Thế Tình Thù Tập 31, Loạn Thế Tình Thù Tập 32, Loạn Thế Tình Thù Tập 33, Loạn Thế Tình Thù Tập 34, Loạn Thế Tình Thù Tập 35, Loạn Thế Tình Thù Tập 36, Loạn Thế Tình Thù Tập 37, Loạn Thế Tình Thù Tập 38, Loạn Thế Tình Thù Tập 39, Loạn Thế Tình Thù Tập 40,

Once Upon A Time In Shanghai Episode 1, Once Upon A Time In Shanghai Episode 2, Once Upon A Time In Shanghai Episode 3, Once Upon A Time In Shanghai Episode 4, Once Upon A Time In Shanghai Episode 5, Once Upon A Time In Shanghai Episode 6, Once Upon A Time In Shanghai Episode 7, Once Upon A Time In Shanghai Episode 8, Once Upon A Time In Shanghai Episode 9, Once Upon A Time In Shanghai Episode 10, Once Upon A Time In Shanghai Episode 11, Once Upon A Time In Shanghai Episode 12, Once Upon A Time In Shanghai Episode 13, Once Upon A Time In Shanghai Episode 14, Once Upon A Time In Shanghai Episode 15, Once Upon A Time In Shanghai Episode 16, Once Upon A Time In Shanghai Episode 17, Once Upon A Time In Shanghai Episode 18, Once Upon A Time In Shanghai Episode 19, Once Upon A Time In Shanghai Episode 20, Once Upon A Time In Shanghai Episode 21, Once Upon A Time In Shanghai Episode 22, Once Upon A Time In Shanghai Episode 23, Once Upon A Time In Shanghai Episode 24, Once Upon A Time In Shanghai Episode 25, Once Upon A Time In Shanghai Episode 26, Once Upon A Time In Shanghai Episode 27, Once Upon A Time In Shanghai Episode 28, Once Upon A Time In Shanghai Episode 29, Once Upon A Time In Shanghai Episode 30, Once Upon A Time In Shanghai Episode 31, Once Upon A Time In Shanghai Episode 32, Once Upon A Time In Shanghai Episode 33, Once Upon A Time In Shanghai Episode 34, Once Upon A Time In Shanghai Episode 35, Once Upon A Time In Shanghai Episode 36, Once Upon A Time In Shanghai Episode 37, Once Upon A Time In Shanghai Episode 38, Once Upon A Time In Shanghai Episode 39, Once Upon A Time In Shanghai Episode 40,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG