Liều Chết Cho Tự DoLive Free Or Die Hard (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Len Wiseman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
20th Century Fox Distribution

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
6479703

Tags:
Lieu Chet Cho Tu Do Vietsub, Online Live Free Or Die Hard

Đánh giá phim (76 lượt)

Liều Chết Cho Tự Do - Live Free Or Die Hard

Trailer phim

Nội dung phim

Một nhóm tin tặc âm mưu đưa nước Mỹ trở lại thời tiền sử bằng cách đánh sập tất cả mạng máy tính vào ngày quốc khánh. Mọi thứ trong kế hoạch hành động của chúng sẽ hoàn hảo nếu không có sự can thiệp của John McClane.

Mai Lihn (Maggie Q) từng một mình vô hiệu hóa hệ thống an ninh của 70 công ty đa quốc gia. Hoshi Wataya là cha đẻ loại virus có khả năng khống chế một nửa hệ thống mạng của châu Á. Ivan Perchorin, một anh chàng người Nga, được coi là chuyên gia xuất sắc nhất trong việc phát triển mã tấn công. Nếu phối hợp với nhau, 3 người này có thể tấn công mọi hệ thống máy tính, kể cả hệ thống của chính phủ Mỹ.


Xem Phim Liều Chết Cho Tự Do - Live Free Or Die Hard - Vkool.Net - Ảnh 1

Và rồi kẻ có khả năng tập hợp 3 tài năng ấy xuất hiện. Đó là Thomas Gabriel (Timothy Olyphant), một tay trùm người Hungary và cũng là hacker sừng sỏ. Hắn từng phụ trách hệ thống an ninh mạng cho chính phủ Mỹ. Sau khi bị sa thải vì một lý do không đâu, Thomas nung nấu ý định tấn công mạng máy tính trên toàn nước Mỹ để trả thù. Ngoài 3 chuyên gia trên, Thomas còn chiêu mộ được Paolo Conti, một hacker lập dị người Italy.

Thời điểm được Thomas chọn để ra tay là ngày quốc khánh. Mục tiêu đầu tiên của nhóm tin tặc là hệ thống điều khiển giao thông ở thủ đô Washington. Đèn tín hiệu nhấp nháy hỗn loạn khiến giao thông tê liệt. Trong lúc dân tình còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì hệ thống máy rút tiền tự động ngừng hoạt động. Sau đó thì sàn giao dịch chứng khoán New York sụp đổ trước giờ đóng cửa. Tất cả chỉ số chứng khoán tụt dốc không phanh và nền kinh tế Mỹ bắt đầu rối loạn. Đó chỉ là phần mở đầu của một kế hoạch được xây dựng tỉ mỉ hòng đưa nền kinh tế hùng mạnh nhất thế giới quay trở về thời kỳ đồ đá chỉ trong 3 ngày.


Xem Phim Liều Chết Cho Tự Do - Live Free Or Die Hard - Vkool.Net - Ảnh 2

John McClane (Bruce Willis), người hùng của các chiến tích Die Hard, giờ đã già. Sau khi ly dị vợ, ông hết ra lại vào trung tâm cai nghiện rượu song vẫn là một thành viên của Sở cảnh sát New York. Đúng vào ngày quốc khánh, ông được cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) giao nhiệm vụ bắt một tên hacker trẻ tuổi tên là Matt Farrell (Justin Long).

Trên đường đưa Matt Farrell tới trại giam, John vô tình biết được âm mưu khủng bố khi bị kẹt xe vì sự rối loạn của đèn giao thông. Từ những thông tin tiếp nhận được, tay hacker đang bị áp giải nhận ra rằng những kẻ tấn công đang làm theo hướng dẫn của cuốn sách: "Cách đánh sập một đế chế trong 3 ngày" do thiên tài máy tính Jeremy Hartwick viết ra.


Xem Phim Liều Chết Cho Tự Do - Live Free Or Die Hard - Vkool.Net - Ảnh 3

Là người từng tham gia xây dựng mạng Apanet, tiền thân của Internet, từ năm 13 tuổi nên Hartwick rất am hiểu tầm quan trọng của từng hệ thống và tính toán rất chính xác tốc độ phản ứng của nhà chức trách. Vì thế, tuy những chỉ dẫn trong cuốn sách là cực kỳ nguy hiểm nhưng nó cũng giúp John và đồng sự bất đắc dĩ Matt biết trước đường đi nước bước của bọn tội phạm.

Thật không may là Gabriel biết được ý định của John. Hắn cho người bắt cóc cô con gái Lucy để uy hiếp ông ...


Xem Phim Liều Chết Cho Tự Do - Live Free Or Die Hard - Vkool.Net - Ảnh 4

Do tuổi đã cao nên Bruce Willis phải nhờ tới diễn viên đóng thế trong một số cảnh. Larry Rippenkroeger, người đóng thế cho ông, bị thương nặng do ngã từ độ cao khoảng 15 m xuống vỉa hè trong một cảnh quay ngoài đường phố. Anh này bị gãy xương mặt và rạn xương ở cả hai cổ tay. Thế là quá trình quay phải hoãn lại vài tuần. Trong thời gian Larry nằm viện, Bruce thường xuyên ghé thăm. Ông thuê hẳn một phòng ở khách sạn gần bệnh viện cho bố mẹ Larry để hai người có thể chăm sóc con trai cả ngày lẫn đêm.

Ban đầu các hãng sản xuất muốn mời John McTiernan, người đã chỉ đạo diễn xuất của Die HardDie Hard with a Vengeance, tiếp tục tham gia bộ phim. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đạo diễn này phải ngồi tù vì tội gian dối trước tòa án. Len Wiseman là cái tên tiếp theo mà hãng 20th Century Fox lựa chọn và ông đã đồng ý.

Phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên hành động gốc Việt 28 tuổi Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q). Khi được hỏi về chương trình tập luyện để thực hiện bộ phim, cô cho biết: "Tôi không có nhiều thời gian để luyện tập cho riêng phim này, nhưng bình thường tôi vẫn rất tích cực vận động để có thể lực tốt cho các bộ phim hành động. Rất nhiều cảnh trong phim dựa trên võ thuật Philippine với đặc trưng uyển chuyển và liên hoàn. Tôi đã học các kỹ thuật chiến đấu này vài tháng trước khi quay phim. Tôi cũng dành nhiều thời gian để tập quyền Anh".

Liều Chết Cho Tự Do VietSub, Liều Chết Cho Tự Do Thuyết Minh, Liều Chết Cho Tự Do Bản Đẹp, Phụ đề Liều Chết Cho Tự Do

Live Free Or Die Hard VietSub, Live Free Or Die Hard Thuyết Minh, Live Free Or Die Hard Bản Đẹp, Phụ Đề Live Free Or Die Hard

Liều Chết Cho Tự Do v1vn, Liều Chết Cho Tự Do phim3s, Liều Chết Cho Tự Do phim47, Liều Chết Cho Tự Do hdonline, Liều Chết Cho Tự Do phimmoi, Liều Chết Cho Tự Do phimbathu, Liều Chết Cho Tự Do phimhayso, Liều Chết Cho Tự Do phim7, Liều Chết Cho Tự Do mphim, Liều Chết Cho Tự Do phimhd, Liều Chết Cho Tự Do phimnhanh, Liều Chết Cho Tự Do phimf, Liều Chết Cho Tự Do phimvang, Liều Chết Cho Tự Do kst, Liều Chết Cho Tự Do kites, Liều Chết Cho Tự Do phim4d, Liều Chết Cho Tự Do phim4g, Liều Chết Cho Tự Do vuaphim, Liều Chết Cho Tự Do hayghe, Liều Chết Cho Tự Do topphim, Liều Chết Cho Tự Do phim88, Liều Chết Cho Tự Do xuongphim, Live Free Or Die Hard DVDRIP, Live Free Or Die Hard 720p BluRay x264

Liều Chết Cho Tự Do Tập 1, Liều Chết Cho Tự Do Tập 2, Liều Chết Cho Tự Do Tập 3, Liều Chết Cho Tự Do Tập 4, Liều Chết Cho Tự Do Tập 5,

Live Free Or Die Hard Episode 1, Live Free Or Die Hard Episode 2, Live Free Or Die Hard Episode 3, Live Free Or Die Hard Episode 4, Live Free Or Die Hard Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG