Let Me InLet Me In (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Matt Reeves

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Richard Jenkins

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2912597

Tags:
Let Me In Vietsub, Online Let Me In

Đánh giá phim (30 lượt)

Let Me In - Let Me In

Trailer phim

Nội dung phim


Overture Films đã chính thức phát hành clip đầu tiên của bộ phim kinh dị Let Me In. Tương tự như đoạn clip trình chiếu tại Comic Con trong thời gian gần đây, đoạn video mang đến cho khán giả cuộc đối đầu đầy gay cấn giữa nhân vật do Richard Jenkins và một cậu bé ngồi trong ô tô.


Ông ta nấp ở băng ghế sau rồi thình lình chộp lấy cậu bé. Sau một hồi giằng co, ông đã làm cho cậu ngất và cướp chiếc xe đi. Thế nhưng kế hoạch của ông ta nhằm bắt cóc cậu bé để lấy máu cung cấp cho cô con gái Abby (Chloe Moretz) có vẻ sẽ không thực hiện trót lọt do sự ngăn cản của 3 thanh niên. Người xem còn thấy thú vị khi nhìn thấy dòng chữ "Slusho" trên cửa kính tiệm tạp hóa. "Slusho" chính là cái tên "giả" của bộ phim trước đó có tên Cloverfield khi đạo diễn Matt Reeves tiến hành quay.


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 2
Abby là một cô gái 12 tuổi đầy bí bí ẩn và có những hành tung kỳ lạ. Cô bé vừa chuyển đến sống bên cạnh nhà của Owen (Kodi Smit- McPhee), một cậu bé thường xuyên bị bắt nạt ở trường, và bị bỏ rơi vì cha mẹ đã ly dị. Cậu để ý thấy căn hộ của Abby lúc nào cũng buông rèm kín mít và cô chỉ ra ngoài vào ban đêm với đôi chân trần đi trên tuyết dù thời tiết đang vô cùng giá lạnh. Nhận ra cô bé cũng là người rất cô độc, Owen dần dần bộc bạch và mở lòng với Abby và cả hai cùng xây dựng nên một tình bạn kỳ lạ.



Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 4
Khi hàng loạt các vụ giết người ghê tởm xảy ra, đặt thị trấn New Mexico yên tĩnh vào tình trạng báo động cao, thình lình cha của Abby biến mất. Cô bé sợ hãi tìm mọi cách để tự mình chống đỡ với những việc xảy ra. Tuy nhiên, cô liên tục từ chối đề nghị của Owen muốn giúp đỡ và những hành vi ngày càng kỳ quái của Abby làm cho cậu bé Owen giàu trí tưởng tượng nghi ngờ cô đang cất giấu một bí mật không thể tưởng tượng được.


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Let Me In - Let Me In - Vkool.Net - Ảnh 8
Let Me In được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Thụy Điển Lat den Ratte Komma In của tác giả John Ajvide Lindqvist và đã được chuyển thể thành phim Let the Right One In hồi năm 2008.

Phim do đạo diễn Matt Reeves (Cloverfield) chỉ đạo thực hiện và sẽ công chiếu vào ngày 01/10 tới.

Let Me In VietSub, Let Me In Thuyết Minh, Let Me In Bản Đẹp, Phụ đề Let Me In

Let Me In VietSub, Let Me In Thuyết Minh, Let Me In Bản Đẹp, Phụ Đề Let Me In

Let Me In v1vn, Let Me In phim3s, Let Me In phim47, Let Me In hdonline, Let Me In phimmoi, Let Me In phimbathu, Let Me In phimhayso, Let Me In phim7, Let Me In mphim, Let Me In phimhd, Let Me In phimnhanh, Let Me In phimf, Let Me In phimvang, Let Me In kst, Let Me In kites, Let Me In phim4d, Let Me In phim4g, Let Me In vuaphim, Let Me In hayghe, Let Me In topphim, Let Me In phim88, Let Me In xuongphim, Let Me In DVDRIP, Let Me In 720p BluRay x264

Let Me In Tập 1, Let Me In Tập 2, Let Me In Tập 3, Let Me In Tập 4, Let Me In Tập 5,

Let Me In Episode 1, Let Me In Episode 2, Let Me In Episode 3, Let Me In Episode 4, Let Me In Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG