Lễ Tình Nhân BuồnBlue Valentine (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Derek Cianfrance

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Starz Media LLC

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
9894069

Tags:
Blue Valentine (16+) Vietsub, Online Blue Valentine (16+)

Đánh giá phim (58 lượt)

Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine

Trailer phim

Nội dung phim

Tác phẩm tình cảm thuộc dòng phim độc lập kinh phí thấp - Blue Valentine - vừa được ra mắt tại Mỹ hôm 29/12 nhưng đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận bởi những cảnh nóng quá táo bạo giữa hai nhân vật chính. Michelle Williams - người thủ vai nữ chính Cindy - lên tiếng bảo vệ những cảnh quay này và cho rằng đó là mắt xích quan trọng trong việc thể hiện ý nghĩa của bộ phim.


Xem Phim Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine - Vkool.Net - Ảnh 1

Nữ diễn viên 30 tuổi thừa nhận cô từng rất đắn đo trước những cảnh này. Tuy nhiên, khi hiểu được hoàn toàn về kịch bản và nhân vật, Michelle đã quyết định hy sinh hết mình vì nghệ thuật. "Khi hoàn thành xong những cảnh quay này, cả Ryan và đạo diễn Derek Cianfrance đều nói rằng họ sẵn sàng cắt bỏ nếu chúng đem tới cho tôi sự phiền toái" - cô tâm sự.


Xem Phim Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine - Vkool.Net - Ảnh 2

"Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng trong những bộ phim nghệ thuật trước đây, chưa có phim nào có cảnh nóng mang ý tưởng lạ và độc đáo đến vậy. Tôi tự hào khi là người đầu tiên liều lĩnh thể hiện nó. Tôi hoàn toàn không thấy có gì đáng phải bàn tán, tranh cãi hay ghê tởm gì ở đây cả. Tất cả những cảnh đó đều mang tính nghệ thuật cao".


Xem Phim Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine - Vkool.Net - Ảnh 3

Blue Valentine là câu chuyện kể về một đôi vợ chồng và các giai đoạn tình cảm của họ từ khi còn trẻ, lúc vừa kết hôn và cả khi phải đối mặt với những đổ vỡ. Phim đã tranh giải ở hạng mục Un Certain Regard tại LHP Quốc tế Cannes (Pháp) mùa hè qua. Diễn xuất của Ryan GoslingMichelle Williams trong bộ phim này được đánh giá rất cao.


Xem Phim Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine - Vkool.Net - Ảnh 4

Ryan Gosling - nam diễn viên chính trong bộ phim này - từng rất bức xúc với hệ thống kiểm duyệt Mỹ khi Blue Valentine bị xếp loại NC-17 (chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi) chỉ vì cảnh phòng the có chút nóng bỏng trong phim. Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng ban kiểm duyệt phim cũng quyết định xét lại và để Blue Valentine ở loại R, nghĩa là khán giả từ 17 tuổi vẫn có thể xem được.


Xem Phim Lễ Tình Nhân Buồn - Blue Valentine - Vkool.Net - Ảnh 5

Lễ Tình Nhân Buồn VietSub, Lễ Tình Nhân Buồn Thuyết Minh, Lễ Tình Nhân Buồn Bản Đẹp, Phụ đề Lễ Tình Nhân Buồn

Blue Valentine VietSub, Blue Valentine Thuyết Minh, Blue Valentine Bản Đẹp, Phụ Đề Blue Valentine

Lễ Tình Nhân Buồn v1vn, Lễ Tình Nhân Buồn phim3s, Lễ Tình Nhân Buồn phim47, Lễ Tình Nhân Buồn hdonline, Lễ Tình Nhân Buồn phimmoi, Lễ Tình Nhân Buồn phimbathu, Lễ Tình Nhân Buồn phimhayso, Lễ Tình Nhân Buồn phim7, Lễ Tình Nhân Buồn mphim, Lễ Tình Nhân Buồn phimhd, Lễ Tình Nhân Buồn phimnhanh, Lễ Tình Nhân Buồn phimf, Lễ Tình Nhân Buồn phimvang, Lễ Tình Nhân Buồn kst, Lễ Tình Nhân Buồn kites, Lễ Tình Nhân Buồn phim4d, Lễ Tình Nhân Buồn phim4g, Lễ Tình Nhân Buồn vuaphim, Lễ Tình Nhân Buồn hayghe, Lễ Tình Nhân Buồn topphim, Lễ Tình Nhân Buồn phim88, Lễ Tình Nhân Buồn xuongphim, Blue Valentine DVDRIP, Blue Valentine 720p BluRay x264

Lễ Tình Nhân Buồn Tập 1, Lễ Tình Nhân Buồn Tập 2, Lễ Tình Nhân Buồn Tập 3, Lễ Tình Nhân Buồn Tập 4, Lễ Tình Nhân Buồn Tập 5,

Blue Valentine Episode 1, Blue Valentine Episode 2, Blue Valentine Episode 3, Blue Valentine Episode 4, Blue Valentine Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG