Lạn Đầu HàDirty Ho (1976)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Chia-Liang Liu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang,

Sản xuất:
Shaw Brothers

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
103 phút

Năm:
1976

Lượt xem:
769618

Tags:
Lan tou He

Đánh giá phim (36 lượt)

Lạn Đầu Hà - Dirty Ho

Trailer phim

Nội dung phim

Hoàng tử thứ 11 của Mãn Châu giỏi võ thuật, trong ngụy trang thành ông chủ Vương nhằm phiêu lưu đến Quảng Đông để chiêm ngưỡng các bức danh họa cổ và thưởng thức rượu ngon. Dù ông không ham ngai vàng nhưng các hoàng tử khác, nhất là hoàng tử đệ tứ định ám sát trong lúc ông đang du lịch về Nam.. Tên đầu thúi Hà (Hà bẩn) trộm hộp ngọc tình cờ gặp ông chủ Vương trên một thuyền tửu điếm. Hai người thách đấu nhau về sự giàu sang với các cô nàng nhưng quan quân đế điều tra về hộp ngọc bị mất. Ông chủ Vương cho quan quân thấy con dấu hoàng gia giữ lại hộp ăn cắp của tên Hồ bẩn,cho họ giải Hồ bẩn đi, với lý do quá say, không an toàn. Mất hộp ngọc, Tên Hồ này bực tức tìm lại ông chủ Vương, gặp đầu nhau với 4 tên tàn tật giả mạo toàn thắng nhưng hộp ngọc ăn trộm của hắn vẫn chưa lấy lại được. Hắn lại đi tìm ông chủ Vương lần nữa, gặp Thôi Hồng một nữ nhạc sĩ đàn tỳ bà là giả là bảo vệ cho ông; đánh cho hắn một trân tơi tả thua không hiểu vì sao thua còn lảnh thêm một vết thương nơi trán. Vết thương này làm độc, đau đớn; thầy thuốc chữa hoài không khỏi bảo hắn phải tìm ra thuốc giải. ở người chém hắn.
Ông chủ Vương hay Hoàng từ thứ 11 lần này muốn cho tên Hồ bẩn này thành một người tốt và có thêm1 học trò theo hầu nên chỉ cho hắn thuốc giải. Hoàng từ đệ tứ cho 2 tên giỏi võ giả làm 2 thương nhân:: một người bán rượu ngon và bán đồ cổ quí nhằm tiếp cận 2 người để hãm hại, Tên đầu tiên bị thất bại sau các chầu đấu võ nhau tay chân thật ấn tượng khi uống rượu. Tên thứ hai cũng bị thua với dao gắn ở giày nhưng lại thành công với bức tranh có ám khí khiến ông chủ Vương bị thương, tàn phế ở một chân.
May nhờ có tên Hồ bẩn đến cứu kịp lúc dẫn ông Vương(hoàng tử 11) đem đi ẩn nơi bí mật, để không bị sát hại nữa. Ở nơi này,ông huấn luyện võ công cho tên Hà bẫn này sẽ giúp lại ông trên đường về Bác Kinh. Hai người gặp lại tên thầy thuốc chữa thương, ham tiền thưởng dẫn 7 tên mặt cay đắng sông Đông.Tên Hà hầu cận một mình đánh không lại 7 tên này nhưng nhờ các tấm ngân phiếu trả bằng vàng mới thoát được.
Ông Vương và tên Hồ bẩn thực hiện một cuộc hành trình nguy hiểm đến Bắc Kinh về Hoàng cung sau khi chuẩn bị dù giấy chống tên, thanh tre cứng làm gậy đi lại và xe lăn. Họ đánh bại một đội quân sát thủ hùng hậu của Hoàng tử đệ tứ phái đến trong một thành phố lộng gió và đổ nát. Vẫn chưa yên, hai người sau đó gặp phải kẻ thù ghê gớm nhất của họ là tướng Lương cộng với hai cao thủ chờ sẵn họ trước khi vào sảnh điện. Với võ công học được và tập luyện chuyên cần, tên Hồ bẩn cùng Hoàng thử 11 dù tàn phế 1 chân vẫn đánh một trận vô cùng ác liệt giết được cả 3 tên hung ác này và đến nơi sắc phong hoàng đế kế vị thật kịp lúc.

Lạn Đầu Hà VietSub, Lạn Đầu Hà Thuyết Minh, Lạn Đầu Hà Bản Đẹp, Phụ đề Lạn Đầu Hà

Dirty Ho VietSub, Dirty Ho Thuyết Minh, Dirty Ho Bản Đẹp, Phụ Đề Dirty Ho

Lạn Đầu Hà v1vn, Lạn Đầu Hà phim3s, Lạn Đầu Hà phim47, Lạn Đầu Hà hdonline, Lạn Đầu Hà phimmoi, Lạn Đầu Hà phimbathu, Lạn Đầu Hà phimhayso, Lạn Đầu Hà phim7, Lạn Đầu Hà mphim, Lạn Đầu Hà phimhd, Lạn Đầu Hà phimnhanh, Lạn Đầu Hà phimf, Lạn Đầu Hà phimvang, Lạn Đầu Hà kst, Lạn Đầu Hà kites, Lạn Đầu Hà phim4d, Lạn Đầu Hà phim4g, Lạn Đầu Hà vuaphim, Lạn Đầu Hà hayghe, Lạn Đầu Hà topphim, Lạn Đầu Hà phim88, Lạn Đầu Hà xuongphim, Dirty Ho DVDRIP, Dirty Ho 720p BluRay x264

Lạn Đầu Hà Tập 1, Lạn Đầu Hà Tập 2, Lạn Đầu Hà Tập 3, Lạn Đầu Hà Tập 4, Lạn Đầu Hà Tập 5,

Dirty Ho Episode 1, Dirty Ho Episode 2, Dirty Ho Episode 3, Dirty Ho Episode 4, Dirty Ho Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG