Lạc Trong Rừng SâuOutback (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Kyung Ho Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Animation Picture Company, Digiart Productions, Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
85 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1106429

Tags:
Lac Trong Rung Sau 2012 Vietsub, Online Outback

Đánh giá phim (52 lượt)

Lạc Trong Rừng Sâu - Outback

Trailer phim

Nội dung phim

Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong.


Xem Phim Lạc Trong Rừng Sâu - Outback - Vkool.Net - Ảnh 1

Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins, Johnny vô tình trở thành “Koala Kid” và quen biết nhiều người bạn mới ở vùng Outback, trong đó có cô koala xinh đẹp Miranda, cô koala đáng yêu Charlotte và chú kangaroo Mac.


Xem Phim Lạc Trong Rừng Sâu - Outback - Vkool.Net - Ảnh 2

Các cư dân vùng Outback tin là Koala Kid sẽ bảo vệ họ chống lại cá sấu Bog và đồng bọn của hắn. Còn Hamish và Higgins chỉ lợi dụng tình thế để chụp hình và quảng bá hình ảnh cho Johnny. Cho đến một hôm, tay chân của Bog lẻn vào vùng Outback và bắt cóc Charlottle. Mọi người đều tin Koala Kid có thể đánh bại Bog và tay chân để cứu Charlotte mang về... Nhưng liệu Koala Kid – một chú koala bị xua đuổi có thể làm được điều đó và trở thành anh hùng thực sự?


Xem Phim Lạc Trong Rừng Sâu - Outback - Vkool.Net - Ảnh 3

Lạc Trong Rừng Sâu VietSub, Lạc Trong Rừng Sâu Thuyết Minh, Lạc Trong Rừng Sâu Bản Đẹp, Phụ đề Lạc Trong Rừng Sâu

Outback VietSub, Outback Thuyết Minh, Outback Bản Đẹp, Phụ Đề Outback

Lạc Trong Rừng Sâu v1vn, Lạc Trong Rừng Sâu phim3s, Lạc Trong Rừng Sâu phim47, Lạc Trong Rừng Sâu hdonline, Lạc Trong Rừng Sâu phimmoi, Lạc Trong Rừng Sâu phimbathu, Lạc Trong Rừng Sâu phimhayso, Lạc Trong Rừng Sâu phim7, Lạc Trong Rừng Sâu mphim, Lạc Trong Rừng Sâu phimhd, Lạc Trong Rừng Sâu phimnhanh, Lạc Trong Rừng Sâu phimf, Lạc Trong Rừng Sâu phimvang, Lạc Trong Rừng Sâu kst, Lạc Trong Rừng Sâu kites, Lạc Trong Rừng Sâu phim4d, Lạc Trong Rừng Sâu phim4g, Lạc Trong Rừng Sâu vuaphim, Lạc Trong Rừng Sâu hayghe, Lạc Trong Rừng Sâu topphim, Lạc Trong Rừng Sâu phim88, Lạc Trong Rừng Sâu xuongphim, Outback DVDRIP, Outback 720p BluRay x264

Lạc Trong Rừng Sâu Tập 1, Lạc Trong Rừng Sâu Tập 2, Lạc Trong Rừng Sâu Tập 3, Lạc Trong Rừng Sâu Tập 4, Lạc Trong Rừng Sâu Tập 5,

Outback Episode 1, Outback Episode 2, Outback Episode 3, Outback Episode 4, Outback Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG