Lạc LốiLost On Journey (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Yip Wai-Man

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Wuhan Huaqi Movies & TV Production

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1316219

Tags:
Lac Loi Vietsub, Online Lost On Journey, Ren zai jiong tu

Đánh giá phim (2 lượt)

Lạc Lối - Lost On Journey
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Phim hài “Lost On Journey”, do Diệp Vỹ Dân làm đạo diễn và diễn viên Trung Quốc Vương Bảo Cường và Từ Tranh đóng chính, ra mắt tại Bắc Kinh ngày thứ tư 19/5, ifeng.com thuật lại.



Bản tin cho biết khán giả cười nghiêng ngửa từ đầu đến cuối khi xem phim.

Câu chuyện diễn ra vào thời điểm trước đêm giao thừa khi hệ thống xe lửa của Trung Quốc quá tải với dòng người vội vã về nhà. Đối với nhiều người, lấy lại vé và được ngồi một mình ở chỗ ngồi thoải mái là cực khó.

Vương Bảo Cường vào vai một công nhân thường ngày bị mất việc trước Tết, trong khi Từ Tranh diễn vai một doanh nhân đang gặp rắc rối với vợ và bà chủ.

Từ Tranh (trái) và Vương Bảo Cường tại buổi công chiếu "Lost On Journey" ngày 19/5

Hai nhân vật gặp nhau khi đang về quê ăn Tết với người thân. Những điều buồn cười diễn ra giữa hai người đàn ông và những người họ chạm trán trên đường về nhà.

Diệp Vy Dân là trợ lý đạo diễn của “Thập nguyệt vi thành”, bộ phim giành nhiều đề cử tại Giải Kim Tượng Hồng Kông hơn tất cả các phim khác trong lịch sử.

Vương Bảo Cường được biết đến từ phần trình diễn của ông trong “Thiên hạ vô tặc” năm 2004. Diễn viên đóng chung với ông, Từ Tranh, đã thể hiện tài năng chọc cười trên màn ảnh từ vai diễn để đời của ông trong “Crazy Stone”.

“Lost On Journey” sẽ chiếu rộng rãi ở Trung Quốc ngày 4/6.

Lạc Lối VietSub, Lạc Lối Thuyết Minh, Lạc Lối Bản Đẹp, Phụ đề Lạc Lối

Lost On Journey VietSub, Lost On Journey Thuyết Minh, Lost On Journey Bản Đẹp, Phụ Đề Lost On Journey

Lạc Lối v1vn, Lạc Lối phim3s, Lạc Lối phim47, Lạc Lối hdonline, Lạc Lối phimmoi, Lạc Lối phimbathu, Lạc Lối phimhayso, Lạc Lối phim7, Lạc Lối mphim, Lạc Lối phimhd, Lạc Lối phimnhanh, Lạc Lối phimf, Lạc Lối phimvang, Lạc Lối kst, Lạc Lối kites, Lạc Lối phim4d, Lạc Lối phim4g, Lạc Lối vuaphim, Lạc Lối hayghe, Lạc Lối topphim, Lạc Lối phim88, Lạc Lối xuongphim, Lost On Journey DVDRIP, Lost On Journey 720p BluRay x264

Lạc Lối Tập 1, Lạc Lối Tập 2, Lạc Lối Tập 3, Lạc Lối Tập 4, Lạc Lối Tập 5,

Lost On Journey Episode 1, Lost On Journey Episode 2, Lost On Journey Episode 3, Lost On Journey Episode 4, Lost On Journey Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG