Kỷ Nguyên RockRock Of Ages (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Adam Shankman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
New Line Cinema, Corner Store Entertainment, Material Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
123 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1844727

Tags:
Ky Nguyen Rock Vietsub, Online Rock Of Ages

Đánh giá phim (44 lượt)

Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages

Trailer phim

Nội dung phim

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego BonetaJulianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker.

Phim kể về Sherrie (Julianne Hough), một nàng “gái quê” từ Oklahoma tới Los Angeles tìm kiếm cơ hội trở thành ngôi sao. Tại đường Sunset Strip, Sherrie đã gặp gỡ anh chàng bồi bàn mê rock, Drew (Diego Boneta). Tình yêu giữa họ chớm nở cùng những giai điệu âm nhạc. Cả hai gắn bó và cùng làm việc trong quán bar The Bourbon Room. Một ngày, rocker danh tiếng nhất lúc bấy giờ là Stacee Jaxx (Tom Cruise) và ban nhạc Arsenal của anh tới The Bourbon Room biểu diễn lần cuối cùng trước khi Stacee tách ra solo. Cuộc gặp gỡ này đã đưa đẩy câu chuyện và các nhân vật tới những tình huống bất ngờ…

"Rock of Ages" tái hiện không khí tại Hollywood vào cuối thập niên 1980. Ảnh: Warner Bros.

Rock of Ages dài 123 phút, trong đó 20 ca khúc nhạc phim lần lượt được các diễn viên thể hiện với độ dài mỗi bài khoảng 5 phút. Như vậy cả phim, thoại chỉ chiếm khoảng 20 phút và khoảng cách giữa mỗi phần biểu diễn chưa đầy 2 phút. Các nhân vật làm mọi thứ bằng âm nhạc, khi vui ca hát, lúc buồn cũng ca hát, ca hát khi đi mua đĩa, đi... đổ rác, ca hát trong giờ làm việc, ca hát để tỏ tình, giận dỗi và thậm chí nhân vật Stacee Jaxx của Tom Cruise còn… sex bằng âm nhạc.

Những bản nhạc kinh điển của thập niên 1980 như Paradise City (Guns ‘N Roses), More Than Words (Extreme), Wanted Dead or Alive (Bon Jovi), Waiting For A Girl Like You (Foreigner) hay I Wanna Rock (Twisted Sister)… đều được phối lại và do các diễn viên từ mới nổi cho tới gạo cội trong phim thể hiện. Tuy nhiên, phong cách biểu diễn của họ lại mang nhiều nét giống với các phim ca nhạc High School Musical hay Glee. Lời của các ca khúc khi nghe bằng tiếng Anh thì rất hay, nhưng khi dịch ra tiếng Việt lại khá sến, khiến nhiều khán giả phải bật cười lúc đọc phụ đề những từ ngữ ướt át như “Em sẽ nuốt lệ mình, nuốt lệ đi em” (lời Shadows of The Night), “Anh chỉ cần làm vậy, để cho tình chân thật…” (lời More Than Words).

Tạo hình "đột phá" của Tom Cruise trong vai rocker Stacee Jaxx. Ảnh: Warner Bros.

Tom Cruise là người được nhiều khán giả mong đợi nhất trong Rock of Ages. Anh rũ bỏ hình ảnh bảnh bao, điển trai của các vai hành động trước đó để hóa thân thành rocker lập dị, thác loạn Stacee Jaxx. Những fan nữ vốn thần tượng hình ảnh “sạch sẽ” của Tom trước đó chắc hẳn sẽ phải choáng với tạo hình nhân vật của anh trong bộ phim này. Tom cũng thể hiện tới gần chục ca khúc trong Rock of Ages. Cách hát của anh hơi "sến” và cường điệu quá mức nhưng chắc chắn sẽ có nhiều người bất ngờ với chất giọng của Tom khi hát rock.

Đạo diễn Adam Shankman hết lời khen tài tử 50 tuổi: “Kể từ lúc nhận lời tham gia, Tom bắt đầu luyện giọng cùng giáo viên thanh nhạc Ron Anderson. Tôi vẫn nhớ khi nghe anh ấy hát lần đầu. Anh ấy có giọng hát đạt tới 4 quãng tám - hóa ra Tom có tổ tiên là ca sĩ opera. Vì thế có thể anh ấy đã có sẵn gen ca hát rồi, chỉ là chưa có ai yêu cầu Tom hát mà thôi. Tôi chỉ là một người may mắn khi phát hiện ra điều này”.

Phần ánh sáng trong phim được dàn dựng khá đẹp mắt. Những sân khấu biểu diễn đều được làm rất công phu, tạo không khí về thời những năm cuối thập niên 1980. Đặc biệt, cảnh quay Los Angeles về đêm rực rỡ ánh đèn rất lung linh.

Không chỉ tôn vinh nhạc Rock & Roll, Rock of Ages còn có nhiều chi tiết “đá xoáy” thế hệ boyband của New Kids on The Block, Backstreet Boys hay N’Sync - những gương mặt thần tượng thập niên 1990 sau khi rock & roll thoái trào.

Julianne Hough có ngoại hình của Britney Spears và giọng hát của Vanessa Hudgens. Ảnh: Warner Bros.

Cũng giống như nhiều phim ca nhạc khác cùng thể loại, Rock of Ages có nội dung khá mờ nhạt, diễn biến tâm lý giữa các tuyến nhân vật diễn ra nhanh như chong chóng và chủ yếu chỉ tập trung vào các màn ca hát. Chính vì vậy, thời lượng hơn hai tiếng là quá dài và quá nhiều âm nhạc khiến người xem có cảm giác ngấy, càng về cuối lại càng thấy mọi thứ trong phim trở nên “ngồn ngột” như một nồi lẩu. Chưa kể nhiều bài hát được mix lại thành một liên khúc nhưng giai điệu không “liên quan” đến nhau lắm như Juke Box Hero/ I Love Rock and Roll hay We Built This City/ We’re Not Gonna Take It. Trong đó các bản mix, có lẽ chỉ có More Than Words/ Heaven là kết nối giai điệu hài hòa nhất.

Diễn viên nữ chính - Julianne Hough - sở hữu ngoại hình như Britney Spears và giọng hát như Vanessa Hudgens khiến cho nhiều ca khúc rock nổi tiếng bị “pop hóa” đi rất nhiều.

Kỷ Nguyên Rock VietSub, Kỷ Nguyên Rock Thuyết Minh, Kỷ Nguyên Rock Bản Đẹp, Phụ đề Kỷ Nguyên Rock

Rock Of Ages VietSub, Rock Of Ages Thuyết Minh, Rock Of Ages Bản Đẹp, Phụ Đề Rock Of Ages

Kỷ Nguyên Rock v1vn, Kỷ Nguyên Rock phim3s, Kỷ Nguyên Rock phim47, Kỷ Nguyên Rock hdonline, Kỷ Nguyên Rock phimmoi, Kỷ Nguyên Rock phimbathu, Kỷ Nguyên Rock phimhayso, Kỷ Nguyên Rock phim7, Kỷ Nguyên Rock mphim, Kỷ Nguyên Rock phimhd, Kỷ Nguyên Rock phimnhanh, Kỷ Nguyên Rock phimf, Kỷ Nguyên Rock phimvang, Kỷ Nguyên Rock kst, Kỷ Nguyên Rock kites, Kỷ Nguyên Rock phim4d, Kỷ Nguyên Rock phim4g, Kỷ Nguyên Rock vuaphim, Kỷ Nguyên Rock hayghe, Kỷ Nguyên Rock topphim, Kỷ Nguyên Rock phim88, Kỷ Nguyên Rock xuongphim, Rock Of Ages DVDRIP, Rock Of Ages 720p BluRay x264

Kỷ Nguyên Rock Tập 1, Kỷ Nguyên Rock Tập 2, Kỷ Nguyên Rock Tập 3, Kỷ Nguyên Rock Tập 4, Kỷ Nguyên Rock Tập 5,

Rock Of Ages Episode 1, Rock Of Ages Episode 2, Rock Of Ages Episode 3, Rock Of Ages Episode 4, Rock Of Ages Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG