Kinh Dị 1Scary Movie (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Keenen Ivory Wayans

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Hài,

Sản xuất:
Wayans Brothers Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
88 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
5121630

Tags:
Scary Movie 1-2-3-4 Vietsub, Online Scary Movie 1-2-3-4

Đánh giá phim (10 lượt)

Kinh Dị 1 - Scary Movie

Trailer phim

Nội dung phim

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem. Và họ đã phản đối những phim này bằng một cách "rất Mỹ". Ðó là dựng hẳn một bộ phim hài có nội dung nhái lại các phim trên.


Xem Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie - Vkool.Net - Ảnh 1

Khi xem Scary Movie bạn sẽ phải thốt lên: "Hình như cảnh này mình xem ở đâu rồi hè". Hoàn toàn chính xác ! Vì các nhà làm phim Scary Movie đã "chôm" các tình huống của những phim trên rồi "xào nấu" lại theo cách của họ.


Giờ đây pha truy sát của tên giết người hàng loạt trong "Scream" sẽ thành trò rượt bắt vui nhộn. Và các cô cậu học sinh trong "I know what..." sẽ bị "méo mó" thành những cảnh cười đau cả bụng... Cứ như thế, những scene của nhiều phim khác nhau được kết nối tài tình để trở thành bộ phim hài Scary Movie hoàn chỉnh khiến bạn ôm bụng cười lăn.

Nói chung, đây là một bộ phim hài đem đến cho bạn những giây phút giải trí nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể tự kiểm tra trí nhớ vì phim có nhái nhiều cảnh của các phim: "Scream", "I know what you did last summer", "Matrix", "The sixth sense", "Dawson's creek", "Blair witch project"...

Kinh Dị 1 VietSub, Kinh Dị 1 Thuyết Minh, Kinh Dị 1 Bản Đẹp, Phụ đề Kinh Dị 1

Scary Movie VietSub, Scary Movie Thuyết Minh, Scary Movie Bản Đẹp, Phụ Đề Scary Movie

Kinh Dị 1 v1vn, Kinh Dị 1 phim3s, Kinh Dị 1 phim47, Kinh Dị 1 hdonline, Kinh Dị 1 phimmoi, Kinh Dị 1 phimbathu, Kinh Dị 1 phimhayso, Kinh Dị 1 phim7, Kinh Dị 1 mphim, Kinh Dị 1 phimhd, Kinh Dị 1 phimnhanh, Kinh Dị 1 phimf, Kinh Dị 1 phimvang, Kinh Dị 1 kst, Kinh Dị 1 kites, Kinh Dị 1 phim4d, Kinh Dị 1 phim4g, Kinh Dị 1 vuaphim, Kinh Dị 1 hayghe, Kinh Dị 1 topphim, Kinh Dị 1 phim88, Kinh Dị 1 xuongphim, Scary Movie DVDRIP, Scary Movie 720p BluRay x264

Kinh Dị 1 Tập 1, Kinh Dị 1 Tập 2, Kinh Dị 1 Tập 3, Kinh Dị 1 Tập 4, Kinh Dị 1 Tập 5,

Scary Movie Episode 1, Scary Movie Episode 2, Scary Movie Episode 3, Scary Movie Episode 4, Scary Movie Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG