Khu Nguy HiểmBrick Mansions (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
5.6
(44,058 đánh giá)

Đạo diễn:
Camille Delamarre

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Brick Mansions Productions Inc, Canal+, Ciné+

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
9745350

Tags:
Khu Nguy Hiem Vietsub, Online Brick Mansions

Đánh giá phim (130 lượt)

Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions

Trailer phim

Nội dung phim

Brick Mansions (Khu nguy hiểm) là bản làm lại của tác phẩm ăn khách District 13 với bối cảnh câu chuyện được đạo diễn Camille Delamarre chuyển từ Pháp về Mỹ. Sau tai nạn xe hơi vào cuối năm ngoái, Paul Walker qua đời đột ngột trong khi Fast and Furious 7 vẫn còn dang dở những cảnh quay cuối cùng. Do đó, Brick Mansions được coi là tác phẩm hoàn chỉnh cuối cùng của anh.

Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions - Vkool.Net - Ảnh 1
Chuyện phim kể về một khu phố nhà gạch bị chi phối bởi những chính trị gia bẩn thỉu. Trong khu phố phức tạp này, người tốt hóa người xấu, còn kẻ xấu thì ngày càng gian ác. Một ngày, cảnh sát Damien (Paul Walker) quyết định xâm nhập vào băng nhóm của tên trùm tội phạm Tremaine để trả thù cho người cha đã bị giết.

Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phim, Paul Walker nổi bật với các cảnh chiến đấu tay không, những cảnh đấu súng, rượt đuổi xe hơi trên phố. Điểm ấn tượng nhất của phim là những màn đua xe mạo hiểm và những pha trình diễn Parkour. Phim có cảnh Paul bám vào chiếc xe chạy với vận tốc 130km/h và bị mất phanh.

Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions - Vkool.Net - Ảnh 3
Tờ USA Today nhận định, gương mặt điển trai của Paul Walker, hình ảnh anh nhào lộn quyến rũ trong những cảnh hành động là những lý do khiến phim đáng xem.

Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions - Vkool.Net - Ảnh 5

Khu Nguy Hiểm VietSub, Khu Nguy Hiểm Thuyết Minh, Khu Nguy Hiểm Bản Đẹp, Phụ đề Khu Nguy Hiểm

Brick Mansions VietSub, Brick Mansions Thuyết Minh, Brick Mansions Bản Đẹp, Phụ Đề Brick Mansions

Khu Nguy Hiểm v1vn, Khu Nguy Hiểm phim3s, Khu Nguy Hiểm phim47, Khu Nguy Hiểm hdonline, Khu Nguy Hiểm phimmoi, Khu Nguy Hiểm phimbathu, Khu Nguy Hiểm phimhayso, Khu Nguy Hiểm phim7, Khu Nguy Hiểm mphim, Khu Nguy Hiểm phimhd, Khu Nguy Hiểm phimnhanh, Khu Nguy Hiểm phimf, Khu Nguy Hiểm phimvang, Khu Nguy Hiểm kst, Khu Nguy Hiểm kites, Khu Nguy Hiểm phim4d, Khu Nguy Hiểm phim4g, Khu Nguy Hiểm vuaphim, Khu Nguy Hiểm hayghe, Khu Nguy Hiểm topphim, Khu Nguy Hiểm phim88, Khu Nguy Hiểm xuongphim, Brick Mansions DVDRIP, Brick Mansions 720p BluRay x264

Khu Nguy Hiểm Tập 1, Khu Nguy Hiểm Tập 2, Khu Nguy Hiểm Tập 3, Khu Nguy Hiểm Tập 4, Khu Nguy Hiểm Tập 5,

Brick Mansions Episode 1, Brick Mansions Episode 2, Brick Mansions Episode 3, Brick Mansions Episode 4, Brick Mansions Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG