Không Lùi BướcHell Or High Water (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
David Mackenzie

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tây, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Film 44, OddLot Entertainment, Sidney Kimmel Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
2328811

Tags:
Khong Lui Buoc Vietsub, Online Hell Or High Water

Đánh giá phim (36 lượt)

Không Lùi Bước - Hell Or High Water

Trailer phim

Nội dung phim

Hell or High Waterphim viễn Tây mới của đạo diễn David Mackenzie, quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas. Ngay khi nhúng chàm, băng cướp gia đình bị hai cảnh sát biệt kích Marcus (Jeff Bridges) và Alberto (Gil Birmingham) truy đuổi.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim mào đầu bằng khung cảnh cung đường cát bụi với những vạt cỏ xơ xác và những khối đá nằm chỏng chơ. Màu phim ngả vàng tạo cảm giác mơ hồ về thời gian cũng như ngụ ý một bi kịch thời đại đang diễn ra. Trong các thị trấn vắng vẻ với phố xá không một bóng người, lác đác người da đỏ buồn bã vì đã bị người da trắng cướp đất. Rồi những người da trắng - chủ trang trại - lại bị các ngân hàng bòn rút. Có những người chấp nhận sự thật như một điều hiển nhiên, nhưng có người vô tội bị dồn vào đường cùng và sa vào tội ác.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water - Vkool.Net - Ảnh 2
Hai anh em nhà Howard đại diện cho thế hệ dân nghèo bị nghiền nát dưới sức ép tàn nhẫn của guồng máy kinh tế Mỹ. Họ phản ứng lại sự áp bức bằng bạo lực, song theo những cách khác nhau. Người anh Tanner là kẻ tiệm cận điên loạn, tìm thấy lạc thú trong việc giết người, còn người em Toby chỉ muốn dùng súng đạn như một phương tiện thoát khỏi đói nghèo mà anh ta gọi là “dịch bệnh”. Nỗ lực giữ lấy đất của Toby là hành vi mang tính phản kháng lại sự tước đoạt của ngân hàng.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water - Vkool.Net - Ảnh 3
Hell or High Water gợi nhớ đến Bonnie & Clyde, cũng kể về một vụ cướp liên hoàn ở Texas. Mặc dù vậy, hai nhân vật chính trong phim kinh điển năm 1967 ra tay để tìm sự nổi tiếng, còn Hell or High Water đưa ra động cơ thực tế hơn - người bình thường sa vào con đường tội ác.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water - Vkool.Net - Ảnh 4
Hell or High Water (Không lùi bước) khởi chiếu ở Việt Nam từ 11/11. Trước đó, phim từng tham dự hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) tại Liên hoan Cannes hồi tháng 5.

Không Lùi Bước VietSub, Không Lùi Bước Thuyết Minh, Không Lùi Bước Bản Đẹp, Phụ đề Không Lùi Bước

Hell Or High Water VietSub, Hell Or High Water Thuyết Minh, Hell Or High Water Bản Đẹp, Phụ Đề Hell Or High Water

Không Lùi Bước v1vn, Không Lùi Bước phim3s, Không Lùi Bước phim47, Không Lùi Bước hdonline, Không Lùi Bước phimmoi, Không Lùi Bước phimbathu, Không Lùi Bước phimhayso, Không Lùi Bước phim7, Không Lùi Bước mphim, Không Lùi Bước phimhd, Không Lùi Bước phimnhanh, Không Lùi Bước phimf, Không Lùi Bước phimvang, Không Lùi Bước kst, Không Lùi Bước kites, Không Lùi Bước phim4d, Không Lùi Bước phim4g, Không Lùi Bước vuaphim, Không Lùi Bước hayghe, Không Lùi Bước topphim, Không Lùi Bước phim88, Không Lùi Bước xuongphim, Hell Or High Water DVDRIP, Hell Or High Water 720p BluRay x264

Không Lùi Bước Tập 1, Không Lùi Bước Tập 2, Không Lùi Bước Tập 3, Không Lùi Bước Tập 4, Không Lùi Bước Tập 5,

Hell Or High Water Episode 1, Hell Or High Water Episode 2, Hell Or High Water Episode 3, Hell Or High Water Episode 4, Hell Or High Water Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG