Không Lối ThoátNo Escape (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
John Erick Dowdle

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Bold Films, Brothers Dowdle Productions, Living Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
103 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
8787545

Tags:
Khong Loi Thoat 2015 Vietsub, Online No Escape, Thái Lan Thất Thủ

Đánh giá phim (70 lượt)

Không Lối Thoát - No Escape

Trailer phim

Nội dung phim

Tài tử 007 Pierce Brosnan trở lại với tác phẩm hành động khai thác văn hóa Đông Nam Á - No Escape. Trong phim, nam diễn viên gạo cội vào vai Hammond, người đàn ông Anh sống biệt xứ ở một quốc gia hư cấu.

Xem Phim Không Lối Thoát - No Escape - Vkool.Net - Ảnh 1
Khi đất nước vô danh trải qua chiến sự, chính quyền mới của quân nổi dậy quyết định hành quyết mọi vị khách nước ngoài đang ở đây. Ra tay nghĩa hiệp, Hammond đưa chính trị gia Jack Dwyer (Owen Wilson) cùng gia đình vượt biên sang các quốc gia khác để sống sót.

Xem Phim Không Lối Thoát - No Escape - Vkool.Net - Ảnh 2
No Escape đánh dấu lần hợp tác đầu tiên cựu "James Bond" Pierce Brosnan và ngôi sao chuyên trị vai hài Owen Wilson. Đây cũng là lần diễn chung với một ngôi sao nổi tiếng toàn cầu mới của Owen Wilson sau những dự án hợp tác cùng Thành Long trong Shanghai Noon (2000) và Shanghai Knights (2003). Tác phẩm của anh em nhà đạo diễn John Erick Dowdle và Drew Dowdle còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lake Bell.

Xem Phim Không Lối Thoát - No Escape - Vkool.Net - Ảnh 3
Dự án phim được ghi hình hoàn toàn ở Thái Lan. Các quốc gia và vùng lãnh thổ được nêu ra trong phim đều gồm Campuchia, Thái Lan và Việt Nam. Trong phim, những nhân vật người bản địa Đông Nam Á nói thứ tiếng hỗn hợp giữa tiếng Lào và các tiếng khác. Giám đốc sản xuất Chris Lowenstein chia sẻ: "Chúng tôi chọn ghi hình phim ở Thái Lan bởi êkíp làm phim ở Thái rất có kỹ năng và nguồn nhân lực cũng như hỗ trợ về làm phim ở Thái Lan rất tốt".

Xem Phim Không Lối Thoát - No Escape - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Không Lối Thoát - No Escape - Vkool.Net - Ảnh 5
Câu chuyện hành động từng gây chú ý khi ra rạp Mỹ hồi cuối tháng 8. Phim ra mắt ở Việt Nam từ 9/10 với nhan đề Không lối thoát.

Không Lối Thoát VietSub, Không Lối Thoát Thuyết Minh, Không Lối Thoát Bản Đẹp, Phụ đề Không Lối Thoát

No Escape VietSub, No Escape Thuyết Minh, No Escape Bản Đẹp, Phụ Đề No Escape

Không Lối Thoát v1vn, Không Lối Thoát phim3s, Không Lối Thoát phim47, Không Lối Thoát hdonline, Không Lối Thoát phimmoi, Không Lối Thoát phimbathu, Không Lối Thoát phimhayso, Không Lối Thoát phim7, Không Lối Thoát mphim, Không Lối Thoát phimhd, Không Lối Thoát phimnhanh, Không Lối Thoát phimf, Không Lối Thoát phimvang, Không Lối Thoát kst, Không Lối Thoát kites, Không Lối Thoát phim4d, Không Lối Thoát phim4g, Không Lối Thoát vuaphim, Không Lối Thoát hayghe, Không Lối Thoát topphim, Không Lối Thoát phim88, Không Lối Thoát xuongphim, No Escape DVDRIP, No Escape 720p BluRay x264

Không Lối Thoát Tập 1, Không Lối Thoát Tập 2, Không Lối Thoát Tập 3, Không Lối Thoát Tập 4, Không Lối Thoát Tập 5,

No Escape Episode 1, No Escape Episode 2, No Escape Episode 3, No Escape Episode 4, No Escape Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG