Khoảnh KhắcRec (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
So Joon Moon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
60 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
10750940

Tags:
Khoanh Khac Vietsub, Online Rec

Đánh giá phim (84 lượt)

Khoảnh Khắc - Rec
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

REC - bộ phim hàn về đề tài đồng tình nam đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

Chủ đề đồng tính ngày càng được khai thác nhiều trong phim Hàn, cả ở mảng truyền hình và điện ảnh. Sau bộ phim truyền hình đặc biệt Daughters of Bilitis Club (đề tài đồng tính nữ), các khán giả xứ Kim Chi lại sắp được thưởng thức câu chuyện về đề tài đồng giới trong tác phẩm điện ảnh REC.

REC là bộ phim điện ảnh ngắn do đạo diễn So Joon Moon chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của hai diễn viên Song Sam DongJo Hye Hoon. Bên cạnh đề tài nhạy cảm, bộ phim còn tận dụng tối đa mọi chiêu thức câu khách. Ngay từ poster, người xem đã có thể thấy được độ "nóng" của REC. Poster phim REC là hình ảnh khá "thô" khi mà hai người đàn ông chỉ diện quần đùi và ôm nhau thắm thiết trên giường.
Không chỉ poster mà các hình ảnh khác đoàn phim REC công bố cũng khiến khán giả "bỏng mắt". Khi thì là cảnh giường chiếu cuồng nhiệt lúc lại là hình ảnh thắm thiết của hai nhân vật chính trên biển.

REC xoay quanh mối tình của cặp đôi đồng tính nam - Young Joon và Joon Seok. Để kỷ niệm 5 năm yêu nhau, hai người quyết định sẽ ghi lại một đoạn video về những kỷ niệm ngọt ngào của hai người. Khi nhìn lại quá khứ, cả hai đều nhớ rằng mình từng hứa sẽ mãi mãi yêu người kia. Tuy nhiên, với dòng xoáy thời gian, hai người có cảm giác đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của hai người. Căn phòng nhà nghỉ, nơi mà Young Joon và Joon Seok tiến hành quay video bỗng ngập tràn những kỷ niệm cũng như những nỗi buồn thương, ân hận mà hai người từng trải qua.

Với những hình ảnh gây sốc, các cảnh quay nóng bỏng và diễn xuất ấn tượng, REC hứa hẹn đem đến cho khán giả một bộ phim sống động, chân thật về đề tài đồng giới. Phim dự kiến sẽ ra rạp Hàn Quốc bắt đầu từ 24/11 tới.

Khoảnh Khắc VietSub, Khoảnh Khắc Thuyết Minh, Khoảnh Khắc Bản Đẹp, Phụ đề Khoảnh Khắc

Rec VietSub, Rec Thuyết Minh, Rec Bản Đẹp, Phụ Đề Rec

Khoảnh Khắc v1vn, Khoảnh Khắc phim3s, Khoảnh Khắc phim47, Khoảnh Khắc hdonline, Khoảnh Khắc phimmoi, Khoảnh Khắc phimbathu, Khoảnh Khắc phimhayso, Khoảnh Khắc phim7, Khoảnh Khắc mphim, Khoảnh Khắc phimhd, Khoảnh Khắc phimnhanh, Khoảnh Khắc phimf, Khoảnh Khắc phimvang, Khoảnh Khắc kst, Khoảnh Khắc kites, Khoảnh Khắc phim4d, Khoảnh Khắc phim4g, Khoảnh Khắc vuaphim, Khoảnh Khắc hayghe, Khoảnh Khắc topphim, Khoảnh Khắc phim88, Khoảnh Khắc xuongphim, Rec DVDRIP, Rec 720p BluRay x264

Khoảnh Khắc Tập 1, Khoảnh Khắc Tập 2, Khoảnh Khắc Tập 3, Khoảnh Khắc Tập 4, Khoảnh Khắc Tập 5,

Rec Episode 1, Rec Episode 2, Rec Episode 3, Rec Episode 4, Rec Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG