Khi YêuHeavenly Forest (2006)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Takehiko Shinjo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Avex Entertainment, IMJ Entertainment, Shogakukan

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
116 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
1455497

Tags:
Khi Yeu Vietsub, Online Heavenly Forest

Đánh giá phim (46 lượt)

Khi Yêu - Heavenly Forest

Trailer phim

Nội dung phim

Heavenly Forest vốn là tiểu thuyết ”Renai Shashin: Mo Hitotsu no Monogatari" của Ichikawa Takuji được dựng thành film. Film được xây dựng với cấu trúc hiện tại xen lẫn với quá khứ, mở đầu bằng việc nhiếp ảnh gia Makoto (Hiroshi Tamaki) đến New York theo lời hẹn gặp với người con gái anh yêu - Shizuru (Aoi Miyazaki). Và trong khoảng thời gian chờ tới giờ hẹn ở một con sông vắt ngang thành phố, câu chuyện quá khứ giữa hai người bắt đầu được kể lại - đó là những tháng ngày mới bước chân vào đại học.

Xem Phim Khi Yêu - Heavenly Forest - Vkool.Net - Ảnh 1
Makoto Segawa là một anh chàng sinh viên nhút nhát, do có bệnh phải dùng thuốc nặng nên mặc cảm và cố ý tách mình ra khỏi các quan hệ và tránh tiếp xúc với người khác. Shizuru Satonaka là cô gái có tính cách lập dị, khuôn mặt và cách ăn mặc trông như trẻ con, không thích chơi với ai nên thường bị các sinh viên khác nói ra nói vào. Tình cờ quen nhau vào một buổi sớm, Makoto đã giới thiệu cho Shizuru niềm đam mê nhiếp ảnh của mình, cũng như thế giới tự nhiên mà anh rất thích chụp lại - chính là khu rừng gần trường - the Heavenly Forest.

Xem Phim Khi Yêu - Heavenly Forest - Vkool.Net - Ảnh 2
Tình bạn của họ phát triển dần lên qua những giờ đi chụp ảnh trong rừng, và những lúc ăn trưa trong trường. Nhưng Makoto vốn chỉ là vì mặc cảm mà không tiếp xúc với người khác, nên anh bắt đầu có cơ hội làm quen với những người bạn khác và được kéo vào một nhóm. Đây là lúc xuất hiện của nhân vật nữ chính thứ 2 - Miyuki (Meisa Kuroki), người mà Makoto có cảm tình. Cũng bởi vậy, tình cảnh hiện tại đẩy anh xa dần khỏi Shizuru, vốn là một dị nhân trong mắt các sinh viên khác..

Xem Phim Khi Yêu - Heavenly Forest - Vkool.Net - Ảnh 3
Heavenly Forest, có thể là một câu chuyện tình kể lại rồi thì chẳng thấy có gì hay. Nhưng bắt đầu xem rồi thì sẽ nhận ra nó không hề nhàm chán chút nào. Xem rồi mới biết Heavenly Forest không hề tập trung vào những tình tiết và những ghen tuông kịch tính của một mối tình tay ba. Movie này tập trung vào lột tả yếu tố con người, tính cách của họ, tình cảm của họ, cách trái tim đáp lại hiện tại dịu dàng và yêu thương. Bởi thế dù bản thân cốt truyện không hề lôi cuốn, nhưng nhân vật và diễn xuất của diễn viên lại lôi cuốn người xem mạnh tới không ngờ.

Khi Yêu VietSub, Khi Yêu Thuyết Minh, Khi Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Khi Yêu

Heavenly Forest VietSub, Heavenly Forest Thuyết Minh, Heavenly Forest Bản Đẹp, Phụ Đề Heavenly Forest

Khi Yêu v1vn, Khi Yêu phim3s, Khi Yêu phim47, Khi Yêu hdonline, Khi Yêu phimmoi, Khi Yêu phimbathu, Khi Yêu phimhayso, Khi Yêu phim7, Khi Yêu mphim, Khi Yêu phimhd, Khi Yêu phimnhanh, Khi Yêu phimf, Khi Yêu phimvang, Khi Yêu kst, Khi Yêu kites, Khi Yêu phim4d, Khi Yêu phim4g, Khi Yêu vuaphim, Khi Yêu hayghe, Khi Yêu topphim, Khi Yêu phim88, Khi Yêu xuongphim, Heavenly Forest DVDRIP, Heavenly Forest 720p BluRay x264

Khi Yêu Tập 1, Khi Yêu Tập 2, Khi Yêu Tập 3, Khi Yêu Tập 4, Khi Yêu Tập 5,

Heavenly Forest Episode 1, Heavenly Forest Episode 2, Heavenly Forest Episode 3, Heavenly Forest Episode 4, Heavenly Forest Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG