Kết Thúc Thời GianHarsh Times (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
David Ayer

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Andrea Sperling Productions, Crave Films, Harsh Times

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
116 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
2052080

Tags:
Ket Thuc Thoi Gian Vietsub, Online Harsh Times

Đánh giá phim (48 lượt)

Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times

Trailer phim

Nội dung phim

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times - Vkool.Net - Ảnh 1
Nhưng còn một người khác cùng chung cảnh ngộ với Jim, đó là Mike (Freddy Rodriguez), bạn tốt của anh. Trong khi đó, bạn gái của Mike là Sylvia (Eva Longoria đóng) luôn thúc giục anh tìm một công việc để làm. Jim lại phải giúp Mike tìm việc làm nhưng điều đó cũng không dễ dàng gì.

Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau khi cánh cửa của Sở cảnh sát Los Angeles đóng lại trước mắt Jim, anh đã chấp nhận làm công việc của một nhân viên an ninh trong vùng. Tuy nhiên, công việc giữ gìn an ninh trật tự trong khu phố đầy phức tạp quả thật không dễ dàng gì đối với Jim. Một cuộc chiến tranh mới lại bắt đầu, đặt ra những thử thách về sự trung thành trong tình bạn của 2 người đàn ông.

Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times - Vkool.Net - Ảnh 4

Kết Thúc Thời Gian VietSub, Kết Thúc Thời Gian Thuyết Minh, Kết Thúc Thời Gian Bản Đẹp, Phụ đề Kết Thúc Thời Gian

Harsh Times VietSub, Harsh Times Thuyết Minh, Harsh Times Bản Đẹp, Phụ Đề Harsh Times

Kết Thúc Thời Gian v1vn, Kết Thúc Thời Gian phim3s, Kết Thúc Thời Gian phim47, Kết Thúc Thời Gian hdonline, Kết Thúc Thời Gian phimmoi, Kết Thúc Thời Gian phimbathu, Kết Thúc Thời Gian phimhayso, Kết Thúc Thời Gian phim7, Kết Thúc Thời Gian mphim, Kết Thúc Thời Gian phimhd, Kết Thúc Thời Gian phimnhanh, Kết Thúc Thời Gian phimf, Kết Thúc Thời Gian phimvang, Kết Thúc Thời Gian kst, Kết Thúc Thời Gian kites, Kết Thúc Thời Gian phim4d, Kết Thúc Thời Gian phim4g, Kết Thúc Thời Gian vuaphim, Kết Thúc Thời Gian hayghe, Kết Thúc Thời Gian topphim, Kết Thúc Thời Gian phim88, Kết Thúc Thời Gian xuongphim, Harsh Times DVDRIP, Harsh Times 720p BluRay x264

Kết Thúc Thời Gian Tập 1, Kết Thúc Thời Gian Tập 2, Kết Thúc Thời Gian Tập 3, Kết Thúc Thời Gian Tập 4, Kết Thúc Thời Gian Tập 5,

Harsh Times Episode 1, Harsh Times Episode 2, Harsh Times Episode 3, Harsh Times Episode 4, Harsh Times Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG