Kẻ Thế MạngSelf/less (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Tarsem Singh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Endgame Entertainment, Ram Bergman Productions, Focus Features, Gramercy Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
117 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
4421650

Tags:
Ke The Mang 2015 Vietsub, Online Self/less

Đánh giá phim (52 lượt)

Kẻ Thế Mạng - Self/less

Trailer phim

Nội dung phim

Xuất phát từ những băn khoăn về cái chết và sự trường sinh, các nhà làm phim Self/Less (Kẻ thế mạng) đưa lên màn ảnh một vấn đề luôn khiến nhiều người trăn trở - sống lâu và trẻ mãi. Phim do anh em nhà biên kịch David và Alex Pastor chấp bút.

Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 1
Với mong muốn đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc: “Con người có thể chết đi sống lại hay không?”, đạo diễn người Ấn Độ Tarsem Singh cùng những đồng nghiệp của mình đã cùng nhau tìm hiểu về các “hệ lụy” khi con người “vượt qua” được cái chết, lấy ý tưởng thực hiện KẺ THẾ MẠNG.  

Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim là câu chuyên xoay quanh tỷ phú Damian Hale (do Ben Kingsley thủ vai). Đứng trước căn bệnh ung thư không thể cứu chữa, Damian đã quyết định tìm đến một phương pháp y học hoàn toàn mới có tên gọi “đổi xác” để duy trì sự sống. Dưới sự giúp đỡ của giáo sư Albright, trí tuệ và ký ức của Damian đã được chuyển sang cơ thể của một chàng trai khỏe manh. Với một cơ thể mới, một cuộc sống mới ở New Orleans, Damian rất thoải mái với nhân dạng mang tên “Edward” và kết bạn với một người địa phương tên là Anton (Derek Luke thủ vai). Tuy nhiên, Damian bắt đầu đối mặt với thử thách khi những ký ức” bí ẩn” về chàng trai đã trao xác cho ông bắt đầu hiện ra, mạnh dần và có xu hướng xóa sổ ý thức của Damian. Từ đó, ông vô tình phát hiện những âm mưu đen tối đằng sau một thế lực buôn bán và vận chuyển xác người, điều này đe dọa chính mạng sống của ông. Liệu Damian có thể tìm hiểu được chuyện gì đang xảy ra và bảo vệ được mình?

Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 3
Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ryan Reynolds, Natalie Martinez, Matthew Goode và Victor Garber. KẺ THẾ MẠNG cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn người Ấn Độ đang được trọng vọng tại Hollywood - Tarsem Singh - với phần kịch bản được chắp bút bởi hai nhà biên kịch David và Alex Pastor.

Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Kẻ Thế Mạng - Self/less - Vkool.Net - Ảnh 6
Self/Less (Kẻ thế mạng) ra rạp từ ngày 14/8.

Kẻ Thế Mạng VietSub, Kẻ Thế Mạng Thuyết Minh, Kẻ Thế Mạng Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Thế Mạng

Self/less VietSub, Self/less Thuyết Minh, Self/less Bản Đẹp, Phụ Đề Self/less

Kẻ Thế Mạng v1vn, Kẻ Thế Mạng phim3s, Kẻ Thế Mạng phim47, Kẻ Thế Mạng hdonline, Kẻ Thế Mạng phimmoi, Kẻ Thế Mạng phimbathu, Kẻ Thế Mạng phimhayso, Kẻ Thế Mạng phim7, Kẻ Thế Mạng mphim, Kẻ Thế Mạng phimhd, Kẻ Thế Mạng phimnhanh, Kẻ Thế Mạng phimf, Kẻ Thế Mạng phimvang, Kẻ Thế Mạng kst, Kẻ Thế Mạng kites, Kẻ Thế Mạng phim4d, Kẻ Thế Mạng phim4g, Kẻ Thế Mạng vuaphim, Kẻ Thế Mạng hayghe, Kẻ Thế Mạng topphim, Kẻ Thế Mạng phim88, Kẻ Thế Mạng xuongphim, Self/less DVDRIP, Self/less 720p BluRay x264

Kẻ Thế Mạng Tập 1, Kẻ Thế Mạng Tập 2, Kẻ Thế Mạng Tập 3, Kẻ Thế Mạng Tập 4, Kẻ Thế Mạng Tập 5,

Self/less Episode 1, Self/less Episode 2, Self/less Episode 3, Self/less Episode 4, Self/less Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG