Kẻ Hung BạoThe Beast (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Điểm IMDb:
5.6
(602 đánh giá)

Đạo diễn:
Hwang Yu-Sik

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
South Korea

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2461330

Tags:
Ke Hung Bao Vietsub, Online The Beast

Đánh giá phim (66 lượt)

Kẻ Hung Bạo - The Beast
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Tấm poster đầu tiên của bộ phim hành động “The Beast” 2011 chính thức được công bố. Nhân vật chính của tấm poster chính là nam diễn viên Jung Suk Won, người đang được nhắc tới nhiều hơn khi là người yêu của “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young. Poster đọng lại một ấn tượng sâu đậm bởi ánh mắt mạnh mẽ và lời đề tựa “Con người đã khiêu chiến sai lầm”.


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 1

Poster chính thức của phim hành động "The Beast" 2011 Nói về vai diễn lần này, Jung Suk Won bày tỏ: “Trước đó tôi đã quay nhiều cảnh hành động nhưng chưa có cảnh hành động nào phải quay gần sát với thực tế như trong bộ phim lần này. Qua đó, mới thấy khi quay phim trong sự nguy hiểm bị thương tích luôn thường trực có những lúc thấy mình chịu thua tất cả. Nhưng đó là một tác phẩm mà nếu bây giờ có quay ngược lại thời gian, tôi cũng sẽ không hối hận vì mình đã lựa chọn như vậy”.

Phông nền đen trắng khiến poster nhân vật chính của "The Beast" mang màu sắc bí ẩn “The Beast” là một bộ phim thuộc thể loại phim hành động. Phim vẽ nên cuộc chiến đấu ngoan cường của một đặc viên quân đội đi tìm tung tích của người em gái bị thất lạc. Bo Ra đang là một người mẫu trên đường đua. Cô cùng với người anh trai Tae Hoon vốn là một đặc phái viên đã sống gắn bó sau khi cha mẹ qua đời. 2 anh em sống cùng với bà. Nhưng tới người thân duy nhất là bà cũng lại qua đời. Không lâu sau, Tae Hoon đang trong đợt huấn luyện bỗng nghe một tin sốc. Đó chính là việc Bo Ra bị doạ sẽ phát tán ảnh khiêu dâm lên mạng internet. Một nhóm người xấu đã lợi dụng cô gái trẻ, bắt cóc cô để tống tiền Tae Hoon. “Không có nhiều thời gian. 10h đêm ngày mai. Phải tìm bằng được em gái trước khi chúng định tung những bức ảnh lên mạng…”. Một bộ phim hành động mới của Jung Suk Won, Jeon Se Hong.


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 2

Jeon Se Hong vào vai người mẫu đường đua, em gái của Jung Suk Won – một đặc phái viên trong quân đội Jung Suk Won từng tham gia trong các loạt phim điện ảnh như Destiny, Public Enemy Returns, The Divine Weapon. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Thế giới họ đang sống, Người thừa kế sáng giá, Dr. Champ, mới đây là "Midas"… Nhắc tới Jeon Se Hong là nhắc tới những vai diễn trong Missing, Temptation of Eve – Her Own Art, Baby and I…


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Kẻ Hung Bạo - The Beast - Vkool.Net - Ảnh 6

Jung Suk Won tâm sự, vừa quay phim vừa luôn thường trực nỗi lo bị thương tích nhưng không hối hận vì đã lựa chọn vai diễn trong "The Beast" 2011 Theo dự kiến, “The Beast” sẽ được chiếu lần đầu tiên tại LHP quốc tế Buchon PIFAN lần thứ 15 theo lời mời là bộ phim chiếu chính thức mở đầu cho kỳ LHP này vào tháng 7.

Kẻ Hung Bạo VietSub, Kẻ Hung Bạo Thuyết Minh, Kẻ Hung Bạo Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Hung Bạo

The Beast VietSub, The Beast Thuyết Minh, The Beast Bản Đẹp, Phụ Đề The Beast

Kẻ Hung Bạo v1vn, Kẻ Hung Bạo phim3s, Kẻ Hung Bạo phim47, Kẻ Hung Bạo hdonline, Kẻ Hung Bạo phimmoi, Kẻ Hung Bạo phimbathu, Kẻ Hung Bạo phimhayso, Kẻ Hung Bạo phim7, Kẻ Hung Bạo mphim, Kẻ Hung Bạo phimhd, Kẻ Hung Bạo phimnhanh, Kẻ Hung Bạo phimf, Kẻ Hung Bạo phimvang, Kẻ Hung Bạo kst, Kẻ Hung Bạo kites, Kẻ Hung Bạo phim4d, Kẻ Hung Bạo phim4g, Kẻ Hung Bạo vuaphim, Kẻ Hung Bạo hayghe, Kẻ Hung Bạo topphim, Kẻ Hung Bạo phim88, Kẻ Hung Bạo xuongphim, The Beast DVDRIP, The Beast 720p BluRay x264

Kẻ Hung Bạo Tập 1, Kẻ Hung Bạo Tập 2, Kẻ Hung Bạo Tập 3, Kẻ Hung Bạo Tập 4, Kẻ Hung Bạo Tập 5,

The Beast Episode 1, The Beast Episode 2, The Beast Episode 3, The Beast Episode 4, The Beast Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG