Kế Hoạch Bí ẨnKung Fu Jungle (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Teddy Chan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Beijing Silver Moon Productions, Emperor Motion Pictures, Heart & Soul Production

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
20241525

Tags:
Yat ku chan dik mou lam

Đánh giá phim (332 lượt)

Kế Hoạch Bí Ẩn - Kung Fu Jungle

Trailer phim

Nội dung phim

Kung fu Jungle, với tên gọi cũ Kungfu Killer, là dự án phim võ thuật mới, đánh dấu sự tái hợp giữa Chân Tử Đan và đạo diễn Trần Đức Sâm cùng bạn diễn Vương Bảo Cường.

Xem Phim Kế Hoạch Bí Ẩn - Kung Fu Jungle - Vkool.Net - Ảnh 1
Kungfu Jungle
nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ. Hạ Hậu Võ (Chung Tử Đơn) là một huấn luyện viên võ thuật của sở cảnh sát, trong một lần vô tình làm chết một người nên bị bắt giam. Để đổi được tự do cho bản thân, Hạ Hậu Võ đề nghị giúp cảnh sát điều tra và bắt kẻ sát nhân. Nhờ sự giúp đỡ của Hậu Võ, cảnh sát nhận ra trình tự thời gian của các nạn nhân mà kẻ giết người nhắm tới và điểm chung giữa họ: tất cả đều là bậc thầy kungfu và đều theo đuổi một loại bí kíp võ thuật.

Xem Phim Kế Hoạch Bí Ẩn - Kung Fu Jungle - Vkool.Net - Ảnh 2
Nội dung Kungfu Jungle xoay quanh một sĩ quan giỏi võ tại Học viện Cảnh sát Hong Kong do Chân Tử Đan thủ vai. Anh đã bị bắt giam sau khi vô ý sát hại một người đàn ông khác. Chân Tử Đan ở phía đằng sau song sắt không được bao lâu thì được một tên sát thủ (Vương Bảo Cường) chiêu mộ cho kế hoạch đầy bí ẩn.

Xem Phim Kế Hoạch Bí Ẩn - Kung Fu Jungle - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Kế Hoạch Bí Ẩn - Kung Fu Jungle - Vkool.Net - Ảnh 4

Kế Hoạch Bí Ẩn VietSub, Kế Hoạch Bí Ẩn Thuyết Minh, Kế Hoạch Bí Ẩn Bản Đẹp, Phụ đề Kế Hoạch Bí Ẩn

Kung Fu Jungle VietSub, Kung Fu Jungle Thuyết Minh, Kung Fu Jungle Bản Đẹp, Phụ Đề Kung Fu Jungle

Kế Hoạch Bí Ẩn v1vn, Kế Hoạch Bí Ẩn phim3s, Kế Hoạch Bí Ẩn phim47, Kế Hoạch Bí Ẩn hdonline, Kế Hoạch Bí Ẩn phimmoi, Kế Hoạch Bí Ẩn phimbathu, Kế Hoạch Bí Ẩn phimhayso, Kế Hoạch Bí Ẩn phim7, Kế Hoạch Bí Ẩn mphim, Kế Hoạch Bí Ẩn phimhd, Kế Hoạch Bí Ẩn phimnhanh, Kế Hoạch Bí Ẩn phimf, Kế Hoạch Bí Ẩn phimvang, Kế Hoạch Bí Ẩn kst, Kế Hoạch Bí Ẩn kites, Kế Hoạch Bí Ẩn phim4d, Kế Hoạch Bí Ẩn phim4g, Kế Hoạch Bí Ẩn vuaphim, Kế Hoạch Bí Ẩn hayghe, Kế Hoạch Bí Ẩn topphim, Kế Hoạch Bí Ẩn phim88, Kế Hoạch Bí Ẩn xuongphim, Kung Fu Jungle DVDRIP, Kung Fu Jungle 720p BluRay x264

Kế Hoạch Bí Ẩn Tập 1, Kế Hoạch Bí Ẩn Tập 2, Kế Hoạch Bí Ẩn Tập 3, Kế Hoạch Bí Ẩn Tập 4, Kế Hoạch Bí Ẩn Tập 5,

Kung Fu Jungle Episode 1, Kung Fu Jungle Episode 2, Kung Fu Jungle Episode 3, Kung Fu Jungle Episode 4, Kung Fu Jungle Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG