Kế Hoạch BThe Back Up Plan (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Alan Poul

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
CBS Television

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1516726

Tags:
Ke Hoach B Vietsub, Online The Back Up Plan

Đánh giá phim (4 lượt)

Kế Hoạch B - The Back Up Plan

Trailer phim

Nội dung phim

Mệt mỏi vì quá nhiều người đàn ông đi qua đời mình,  Zoe quyết định trở  thành người mẹ độc thân. Để thực hiện mục đích của mình, Zoe tiến hành  thụ tinh nhân tạo. Đúng ngày đó, cô bất ngờ gặp Stan, người mà cô tin  rằng mình chờ đợi bấy lâu và cả 2 lao vào một chuyện tình đầy hoang dã.

Xem Phim Kế Hoạch B - The Back Up Plan - Vkool.Net - Ảnh 1
Tình yêu liệu có thật sự đơn giản đến thế? Khi  mà thời gian tìm hiểu đối phương lại là một đêm quan hệ có đến...ba thứ  trên một chiếc giường: Stan, Zoe và một chiếc gối dành cho bà bầu khổng  lồ. Hoặc, khi nơi của buổi tối hẹn hò lại phải có trung tâm của nơi sinh  nở toàn người lạ.

Xem Phim Kế Hoạch B - The Back Up Plan - Vkool.Net - Ảnh 2
Kì kiểm tra thai càng đến gần, cả hai mới nhận  ra rằng họ thật sự không biết gì nhiều về nhau ngoại trừ những thu hút  ban đầu và sự chuẩn bị cho sinh nở. Khi thời hạn 9 tháng 10 ngày sắp  đến, họ đợt nhiên thấy chùn bước.

Xem Phim Kế Hoạch B - The Back Up Plan - Vkool.Net - Ảnh 3
Bất cứ ai trên đời cũng có thể yêu, lập gia đình  rồi có con. Nhưng thực hiện tất cả những điều ấy theo trình tự ngược  lại một cách cấp tốc, có thể sẽ là thảm họa, có thể là phép thử tình yêu  tuyệt vời nhất, rằng họ thực sự sinh ra là để dành cho nhau.

Kế Hoạch B VietSub, Kế Hoạch B Thuyết Minh, Kế Hoạch B Bản Đẹp, Phụ đề Kế Hoạch B

The Back Up Plan VietSub, The Back Up Plan Thuyết Minh, The Back Up Plan Bản Đẹp, Phụ Đề The Back Up Plan

Kế Hoạch B v1vn, Kế Hoạch B phim3s, Kế Hoạch B phim47, Kế Hoạch B hdonline, Kế Hoạch B phimmoi, Kế Hoạch B phimbathu, Kế Hoạch B phimhayso, Kế Hoạch B phim7, Kế Hoạch B mphim, Kế Hoạch B phimhd, Kế Hoạch B phimnhanh, Kế Hoạch B phimf, Kế Hoạch B phimvang, Kế Hoạch B kst, Kế Hoạch B kites, Kế Hoạch B phim4d, Kế Hoạch B phim4g, Kế Hoạch B vuaphim, Kế Hoạch B hayghe, Kế Hoạch B topphim, Kế Hoạch B phim88, Kế Hoạch B xuongphim, The Back Up Plan DVDRIP, The Back Up Plan 720p BluRay x264

Kế Hoạch B Tập 1, Kế Hoạch B Tập 2, Kế Hoạch B Tập 3, Kế Hoạch B Tập 4, Kế Hoạch B Tập 5,

The Back Up Plan Episode 1, The Back Up Plan Episode 2, The Back Up Plan Episode 3, The Back Up Plan Episode 4, The Back Up Plan Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG