Kẻ Giấu MặtHeroic Duo (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4

Đạo diễn:
Benny Chan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Sil Metropole Organisation Ltd

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
1289312

Tags:
Seung hung

Đánh giá phim (2 lượt)

Kẻ Giấu Mặt - Heroic Duo

Trailer phim

Nội dung phim

Tô Văn Kiện là một cảnh sát tài ba trực thuộc đội bảo vệ G4, cùng làm việc chung với cô bạn gái Brenda. Văn Kiện được giao nhiệm vụ phụ trách bảo vệ một cuộc triển lãm kim cương của Nam Phi. Trước cuộc triển lãm một ngày, anh cùng đồng đội đã vạch ra những kế hoạch và hành động nhằm đảm bảo cho thượng khách cũng như hiện vật.

Cuộc triển lãm diễn ra một cách êm thắm cho đến tối khi Văn Kiện đưa các vị khách quý về khách sạn nghỉ ngơi, anh trở về phòng nghỉ tưởng chừng như nhiệm vụ đã hoàn thành một cách xuất sắc thì đột nhiên có một người bạn tìm đến, tự xưng là một chuyên gia tâm lý. Hai người bắt đầu ngồi nói chuyện, bỗng nhiên một lúc sau, Văn Kiện có những hành động kỳ lạ, mở cửa phòng của đại sứ Nam Phi để người bạn bước vào...

Sau khi Văn Kiện tỉnh dậy, anh thấy nhân viên của đội phi hổ ở khắp nơi. Vị đại sứ Nam Phi lên cơn đau tim nên đã bất tỉnh nhưng ông cũng không thể nào nhớ được chuyện gì đã xảy ra. Lúc coi lại cuộn băng ghi hình, mọi người chứng minh được rằng kẻ đã mở cửa phòng cho tội phạm chính là Văn Kiện.

Từ một vị cảnh sát đầy danh tiếng đột nhiên trở thành một tên tội phạm bị mọi người coi thường. Brenda trong lòng mẫu thuẫn không tin vào những hành động của bạn trai mình. Trong phòng tạm giam, Văn Kiện dần dần nhớ ra hình ảnh của người bạn ấy, chính là một chuyên gia tâm lý của cảnh sát tên Lê Thượng Chính. Tổ hợp lại những ký ức, Văn Kiện phát hiện ra cũng là do Thượng Chính gợi ý cho anh những hành động bảo vệ trong cuộc triển lãm. Bất chấp thân phận là một phạm nhân, Văn Kiện tìm cách tẩu thoát , tìm Thượng Chính để xác minh chân tướng, cùng với sự giúp đỡ của Brenda.

Kẻ Giấu Mặt VietSub, Kẻ Giấu Mặt Thuyết Minh, Kẻ Giấu Mặt Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Giấu Mặt

Heroic Duo VietSub, Heroic Duo Thuyết Minh, Heroic Duo Bản Đẹp, Phụ Đề Heroic Duo

Kẻ Giấu Mặt v1vn, Kẻ Giấu Mặt phim3s, Kẻ Giấu Mặt phim47, Kẻ Giấu Mặt hdonline, Kẻ Giấu Mặt phimmoi, Kẻ Giấu Mặt phimbathu, Kẻ Giấu Mặt phimhayso, Kẻ Giấu Mặt phim7, Kẻ Giấu Mặt mphim, Kẻ Giấu Mặt phimhd, Kẻ Giấu Mặt phimnhanh, Kẻ Giấu Mặt phimf, Kẻ Giấu Mặt phimvang, Kẻ Giấu Mặt kst, Kẻ Giấu Mặt kites, Kẻ Giấu Mặt phim4d, Kẻ Giấu Mặt phim4g, Kẻ Giấu Mặt vuaphim, Kẻ Giấu Mặt hayghe, Kẻ Giấu Mặt topphim, Kẻ Giấu Mặt phim88, Kẻ Giấu Mặt xuongphim, Heroic Duo DVDRIP, Heroic Duo 720p BluRay x264

Kẻ Giấu Mặt Tập 1, Kẻ Giấu Mặt Tập 2, Kẻ Giấu Mặt Tập 3, Kẻ Giấu Mặt Tập 4, Kẻ Giấu Mặt Tập 5,

Heroic Duo Episode 1, Heroic Duo Episode 2, Heroic Duo Episode 3, Heroic Duo Episode 4, Heroic Duo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG