Kamui Ngoại TruyềnKamui Gaiden (2009)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Điểm IMDb:
5.6
(1,115 đánh giá)

Đạo diễn:
Koyuki, Ken'ichi Matsuyama, Kaoru Kobayashi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
Đang cập nhật

Năm:
2009

Lượt xem:
1413510

Tags:
Kamui Gaiden Vietsub, Online Kamui Ngoai Truyen

Đánh giá phim (2 lượt)

Kamui Ngoại Truyền - Kamui Gaiden
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim


Xem Phim Kamui Ngoại Truyền - Kamui Gaiden - Vkool.Net - Ảnh 1
Kamui Gaiden hay "Huyền thoại Kamui" nguyên tác là cuốn truyện tranh nhiều tập của họa sĩ Sanpei Shitaro. Không thay đổi quá nhiều so với manga, chuyện phim kể về cuộc đời của chàng Ninja Kamui khi anh tìm cách chạy trốn khỏi hàng ngũ của mình. Kamui khát khao một tự do thật sự cho bản thân mình, và anh đã phá bỏ mọi rào cản để tìm kiếm điều đó.

Nhưng… Ninja với anh là một gánh nặng định mệnh, không đơn giản để được giải thoát như trút bỏ một bộ y phục chiến đấu. Trong Kamui dù bất cứ khi nào vẫn mang ám ảnh rằng bí mật về sức mạnh của những chiến binh ninjutsu thuật không thể nào bị tiết lộ. Lời thề của họ là gì? Đã sinh ra là một ninja thì phải chết với thân phận của một ninja!

Chính bởi tôn chỉ bất di bất dịch ấy, Kamui không cách nào thoát khỏi được sự truy lùng ráo riết của những người trong tổ chức. Những chiến binh hùng mạnh nhất của đội quân ninja được phái đi để thủ tiêu kẻ đào tẩu hàng ngũ, bảo vệ vĩnh viễn bí mật chiến đấu.


Xem Phim Kamui Ngoại Truyền - Kamui Gaiden - Vkool.Net - Ảnh 2
Giữa quyết tâm thực hiện mệnh lệnh truy đuổi và ý chí sống còn mãnh liệt của Kamui, dường như khả năng chống chọi của chàng trai này vượt xa hơn kỳ vọng của những kẻ thủ lĩnh. Kamui vẫn kiên cường sống sót. Nhưng mặt trái của con dao hai lưỡi này đã khiến anh trở thành một kẻ đa nghi còn hơn cả Tào Tháo. Kamui không thể đặt lên bất cứ ai anh gặp gỡ dù chỉ là một chút tin tưởng nhỏ nhoi. Anh không tin ai, anh không yêu ai. Bởi chỉ cần một sai lầm duy nhất đủ sức đẩy anh đến bên bờ vực của cái chết. Điều đó đã biến anh trở thành một kẻ lữ hành đơn độc trên đường đời.

Dường như ông trời đã nhìn ra điều đấy để cuối cùng ngài cũng dần dà đem đến cho Kamui một nơi anh tìm ra hi vọng. Sau một cuộc xô xát với những kẻ săn đuổi, Kamui đã lạc đến một làng chài nhỏ, cổ xưa và yên bình. Những con người chân chất nơi đây dường như đã cảm hóa trái tim Kamui và đem đến cho anh ánh sáng của một niềm tin có thể đặt nơi ai đó. Tuy nhiên, những kẻ truy lùng anh chưa bao giờ chịu bỏ cuộc. Chúng đã giăng lên một cạm bẫy khổng lồ để chờ anh bước vào…

Với sức nóng của tin đồn vừa mới bùng nổ 2 tuần trước, ắt hẳn bạn đã biết chính chàng L của Death Note hay Kenichi Matsuyama sẽ vào vai Kamui lần này rồi nhỉ? Và người bạn diễn quan trọng của chàng Ken, không ai khác chính là Koyuki. Bộ phim được đạo diễn bởi Yoichi Sai và sẽ được công chiếu vào ngày 19 tháng 9 tới.

Vậy có nghĩa là còn những 4 tháng nữa mới tới ngày công chiếu chính thức của bộ phim Kamui Gaiden, tung ra trailer phim vào thời điểm này có phải là quá sớm?

Thực tế là, với một trailer chỉ kéo dài 1 phút vừa được các nhà làm phim tung ra thì nó chẳng khác là bao so với teaser 42 giây đã từng phát tán vài tháng trước. Thế nhưng, trailer này vẫn gợi mở thêm liên kết cho những chớp cảnh đứt quãng của teaser đã ra mắt.

Kamui Ngoại Truyền VietSub, Kamui Ngoại Truyền Thuyết Minh, Kamui Ngoại Truyền Bản Đẹp, Phụ đề Kamui Ngoại Truyền

Kamui Gaiden VietSub, Kamui Gaiden Thuyết Minh, Kamui Gaiden Bản Đẹp, Phụ Đề Kamui Gaiden

Kamui Ngoại Truyền v1vn, Kamui Ngoại Truyền phim3s, Kamui Ngoại Truyền phim47, Kamui Ngoại Truyền hdonline, Kamui Ngoại Truyền phimmoi, Kamui Ngoại Truyền phimbathu, Kamui Ngoại Truyền phimhayso, Kamui Ngoại Truyền phim7, Kamui Ngoại Truyền mphim, Kamui Ngoại Truyền phimhd, Kamui Ngoại Truyền phimnhanh, Kamui Ngoại Truyền phimf, Kamui Ngoại Truyền phimvang, Kamui Ngoại Truyền kst, Kamui Ngoại Truyền kites, Kamui Ngoại Truyền phim4d, Kamui Ngoại Truyền phim4g, Kamui Ngoại Truyền vuaphim, Kamui Ngoại Truyền hayghe, Kamui Ngoại Truyền topphim, Kamui Ngoại Truyền phim88, Kamui Ngoại Truyền xuongphim, Kamui Gaiden DVDRIP, Kamui Gaiden 720p BluRay x264

Kamui Ngoại Truyền Tập 1, Kamui Ngoại Truyền Tập 2, Kamui Ngoại Truyền Tập 3, Kamui Ngoại Truyền Tập 4, Kamui Ngoại Truyền Tập 5,

Kamui Gaiden Episode 1, Kamui Gaiden Episode 2, Kamui Gaiden Episode 3, Kamui Gaiden Episode 4, Kamui Gaiden Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG