Julie Và JuliaJulie And Julia (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Điểm IMDb:
7
(128,403 đánh giá)

Đạo diễn:
Nora Ephron

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Scott Rudin Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
123 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1934039

Tags:
Julie Va Julia Vietsub, Online Julie And Julia

Đánh giá phim (48 lượt)

Julie Và Julia - Julie And Julia

Trailer phim

Nội dung phim

Với khán giả là phụ nữ, Julie & Julia chắc chắn là một bộ phim rất gợi cảm hứng về nghệ thuật ẩm thực. Phim kể về sự kết nối kỳ lạ giữa hai người phụ nữ không quen biết nhau, hơn nữa lại sinh ra ở những thời kỳ khác, nhưng có chung niềm đam mê với việc nấu nướng. Một người viết sách, một người viết blog ghi lại các món ăn cô thực hiện từ cuốn sách kia và truyền niềm đam mê tới hàng ngàn phụ nữ khác trên thế giới.


Xem Phim Julie Và Julia - Julie And Julia - Vkool.Net - Ảnh 1
Meryl StreepAmy Adams đảm nhiệm hai nhân vật chính trong phim

Julie & Julia được chuyển thể từ hai cuốn sách: một cuốn của Julia Child - My Life in France và một cuốn của Julie Powell - Julie and Julia: 365 days, 524 Recipes, 1 tiny apartment kitchen. Đây cũng là những tự truyện về cuộc đời có thực của hai người phụ nữ. Dựa theo hai cuốn sách trên, bộ phim kể lại các mẩu chuyện xen kẽ về cuộc đời của Julia và Julie, mỗi người có một số phận khác nhau nhưng đều băn khoăn về việc khẳng định bản thân, tìm được niềm vui, hạnh phúc đích thực. Cuối cùng, lời giải đáp dành cho cả hai đều nằm ở tình yêu với các món ăn Pháp. 


Xem Phim Julie Và Julia - Julie And Julia - Vkool.Net - Ảnh 2

Cả Julia và Julie đều tìm đến niềm vui nấu nướng và khám phá ẩm thực Pháp khi gặp những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Với Julia, đó là nỗi buồn và sự cô đơn của người phụ nữ lớn tuổi phải theo chồng, một công chức ngành ngoại giao đi công tác khắp nơi trên thế giới. Với Julie, đó là nỗi buồn tuổi 30 của một nhân viên công sở, ngày ngày phải làm những công việc hết sức nhàm chán. 


Xem Phim Julie Và Julia - Julie And Julia - Vkool.Net - Ảnh 3

Sau khi theo học các lớp đầu bếp chuyên nghiệp, Julia đã dành tới 8 năm để hoàn tất một cuốn sách dạy nấu nướng, với những lời nhắn nhủ ân cần cho tất cả các bà nội trợ. Julia rất yêu thích cuốn sách của bà và đã dành 1 năm để hoàn tất hơn 500 món ăn trong cuốn sách, cô còn viết blog ghi lại toàn bộ quá trình để có thêm động lực. Blog của cô trở nên nổi tiếng, Julie còn được mời phỏng vấn, viết sách và lên truyền hình... 

Không chỉ là câu chuyện về quá trình đi tìm hạnh phúc của hai người phụ nữ, Julie & Juliacòn hấp dẫn bởi những thử thách, khó khăn và vẻ đẹp của những món ăn tuyệt vời. Thêm vào đó, hình ảnh trong phim cũng rất đẹp và tươi sáng, cùng những câu thoại lạc quan. 


Xem Phim Julie Và Julia - Julie And Julia - Vkool.Net - Ảnh 4

Đằng sau câu chuyện về Julie và Julia, có lẽ người xem còn nhận ra bộ phim đã đề cập tới một góc độ khác về hôn nhân. Đằng sau hai người phụ nữ thành công Julia Child và Julie Powel là hình ảnh những người chồng luôn cổ vũ và động viên vợ mình thực hiện ước mơ, theo đuổi những gì họ thực sự mong muốn. Không được may mắn như Julia Child, cuộc hôn nhân của Julie có nhiều bất ổn, nhưng vượt qua tất cả, đến cuối cùng, cặp vợ chồng cô vẫn luôn bên nhau. 


Xem Phim Julie Và Julia - Julie And Julia - Vkool.Net - Ảnh 5

Mặc dù vậy, những người yêu mến Meryl Streep và Amy Adams có lẽ sẽ hơi thất vọng khi xem bộ phim. Cả hai diễn viên này đều chưa thoát được cái bóng của chính mình. Thêm vào đó, mạch phim dễ làm người xem bị rối, kịch bản lại hơi nhạt, dù vẫn có sự sâu sắc, nhân văn nhất định. Tuy vậy, nữ diễn viên Meryl Streep đã nhận được một giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim, đồng thời mang tới cho các khán giả của Julie & Julia tinh thần lạc quan, yêu đời và niềm say mê với nghệ thuật ẩm thực. 

Julie Và Julia VietSub, Julie Và Julia Thuyết Minh, Julie Và Julia Bản Đẹp, Phụ đề Julie Và Julia

Julie And Julia VietSub, Julie And Julia Thuyết Minh, Julie And Julia Bản Đẹp, Phụ Đề Julie And Julia

Julie Và Julia v1vn, Julie Và Julia phim3s, Julie Và Julia phim47, Julie Và Julia hdonline, Julie Và Julia phimmoi, Julie Và Julia phimbathu, Julie Và Julia phimhayso, Julie Và Julia phim7, Julie Và Julia mphim, Julie Và Julia phimhd, Julie Và Julia phimnhanh, Julie Và Julia phimf, Julie Và Julia phimvang, Julie Và Julia kst, Julie Và Julia kites, Julie Và Julia phim4d, Julie Và Julia phim4g, Julie Và Julia vuaphim, Julie Và Julia hayghe, Julie Và Julia topphim, Julie Và Julia phim88, Julie Và Julia xuongphim, Julie And Julia DVDRIP, Julie And Julia 720p BluRay x264

Julie Và Julia Tập 1, Julie Và Julia Tập 2, Julie Và Julia Tập 3, Julie Và Julia Tập 4, Julie Và Julia Tập 5,

Julie And Julia Episode 1, Julie And Julia Episode 2, Julie And Julia Episode 3, Julie And Julia Episode 4, Julie And Julia Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG