Jack Và JillJack And Jill (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Dennis Dugan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Columbia Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2338136

Tags:
Jack Va Jill Vietsub, Online Jack And Jill

Đánh giá phim (24 lượt)

Jack Và Jill - Jack And Jill

Trailer phim

Nội dung phim

Adam Sandler từ lâu đã được mệnh danh là một trong những người đàn ông hài hước nhất hành tinh. Mở màn cho năm 2012, Adam Sandler sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh cũng hài hước không kém khi làm… phụ nữ trong phim Jack & Jill!


Xem Phim Jack Và Jill - Jack And Jill - Vkool.Net - Ảnh 1

Adam Sandler đóng cả hai vai Jack và Jill đấy

Cuộc sống của Jack (Adam Sandler) hầu như hoàn hảo suốt cả năm, với một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hoành tráng, cùng người vợ dịu dàng xinh đẹp (Katie Holmes) và hai đứa con kháu khỉnh đáng yêu. Chỉ trừ một tuần lễ duy nhất trong năm, khi người em song sinh Jill giống anh như đúc ghé thăm vào dịp lễ Phục Sinh. Jill gần như đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Jack với những thói quen và sở thích trái khoáy của cô, mà Jack phải cố gắng hết sức bình sinh để chịu đựng. Điều an ủi duy nhất giúp Jack giữ được sự kiên nhẫn chính là chuyến thăm hàng năm của Jill chỉ kéo dài vài ngày mà thôi.


Xem Phim Jack Và Jill - Jack And Jill - Vkool.Net - Ảnh 2

Tuy nhiên, có một điều gì đó khác lạ năm nay: Jill không có vẻ gì là sẽ trở về nhà, và thậm chí cô còn có ý định định cư cùng Jack và gia đình. Cuối cùng, sau một tháng tiếp đãi “vị khách không mời”, Jack bùng nổ cùng cả kho cảm xúc đè nén bấy lâu nay, cuốn hai người vào một trận chiến nảy lửa mà chỉ có hai anh em song sinh mới có thể đối đầu. Lần đầu tiên Adam Sandler đối đầu với bản sao phái nữ của chính mình, trong một cuộc chiến tại gia đầy hấp dẫn, và hứa hẹn những pha hài hước khiến khán giả sẽ khó lòng mà dừng cười.


Xem Phim Jack Và Jill - Jack And Jill - Vkool.Net - Ảnh 3

Nhìn vào danh sách êkip thực hiện của Jack And Jill, khán giả cũng như giới phê bình phim có thể yên tâm ngay, bởi nó được thực hiện bởi chính đội hình vô cùng ăn ý đã khiến người xem khắp nơi “nghiêng ngả” với các tác phẩm cực kỳ thành công như The Grown-Ups, Just Go With ItZookeeper. Phong cách hài hước đậm chất Mỹ kết hợp cùng diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, đặc biệt là Adam Sandler, cùng kịch bản sáng tạo, khéo léo nhấn nhá các chi tiết gây cười tự nhiên chính là những yếu tố giúp họ thu về hàng trăm triệu USD, vượt xa cả những dự án phim hành động cháy nổ với kinh phí “khủng”.

Jack Và Jill VietSub, Jack Và Jill Thuyết Minh, Jack Và Jill Bản Đẹp, Phụ đề Jack Và Jill

Jack And Jill VietSub, Jack And Jill Thuyết Minh, Jack And Jill Bản Đẹp, Phụ Đề Jack And Jill

Jack Và Jill v1vn, Jack Và Jill phim3s, Jack Và Jill phim47, Jack Và Jill hdonline, Jack Và Jill phimmoi, Jack Và Jill phimbathu, Jack Và Jill phimhayso, Jack Và Jill phim7, Jack Và Jill mphim, Jack Và Jill phimhd, Jack Và Jill phimnhanh, Jack Và Jill phimf, Jack Và Jill phimvang, Jack Và Jill kst, Jack Và Jill kites, Jack Và Jill phim4d, Jack Và Jill phim4g, Jack Và Jill vuaphim, Jack Và Jill hayghe, Jack Và Jill topphim, Jack Và Jill phim88, Jack Và Jill xuongphim, Jack And Jill DVDRIP, Jack And Jill 720p BluRay x264

Jack Và Jill Tập 1, Jack Và Jill Tập 2, Jack Và Jill Tập 3, Jack Và Jill Tập 4, Jack Và Jill Tập 5,

Jack And Jill Episode 1, Jack And Jill Episode 2, Jack And Jill Episode 3, Jack And Jill Episode 4, Jack And Jill Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG