Iris: The MovieIris The Movie (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Yun-ho Yang, Kyu-tae Kim

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Taewon Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
117 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3513421

Tags:
Iris: The Movie Vietsub, Online Iris The Movie

Đánh giá phim (34 lượt)

Iris: The Movie - Iris The Movie

Trailer phim

Nội dung phim

Vào năm 2009, bộ phim IRIS kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả, đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nam diễn viên chính Lee Byung Hun.


Xem Phim Iris: The Movie - Iris The Movie - Vkool.Net - Ảnh 1

ảnh minh họa

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất thì bí ẩn này sẽ được tiết lộ trong tập phim IRIS:The Movie. Phiên bản này của IRIS vẫn sẽ giữ nguyên mạch truyện của phim truyền hình nguyên gốc. Theo lời của một thành viên đoàn làm phim cho hay: "Dựa theo nội dung bộ phim đã chiếu trên truyền hình, chúng tôi sẽ quay thêm một số cảnh. Trong những cảnh này chúng tôi sẽ tiết lộ sự thực về tổ chức IRIS và thân phận thực sự của sát thủ đã giết Lee Byung Hun". Theo tạp chí điện ảnh Cine21, phiên bản IRIS: The Movie sẽ được chiếu qua truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh và hơn 100 website. Được biết bộ phim IRIS không chỉ có rating cao mà còn thu hút được số lượng khán giả download kỷ lục là 3,7 triệu lượt.


Xem Phim Iris: The Movie - Iris The Movie - Vkool.Net - Ảnh 2

IRIS là bộ phim truyền hình hành động bom tấn của Hàn Quốc với dàn diễn viên nổi tiếng và được khẳng định về khả năng diễn xuất. Bộ phim được đánh giá là một trong những phim thành công nhất năm 2009. Dựa theo sự yêu thích của khán giả mà một phiên bản khác cũng có motif giống với IRIS Athena: The Godess of War cũng được đưa vào sản xuất và sẽ lên sóng trong thời gian tới.


Xem Phim Iris: The Movie - Iris The Movie - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Iris: The Movie - Iris The Movie - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Iris: The Movie - Iris The Movie - Vkool.Net - Ảnh 5

Iris: The Movie VietSub, Iris: The Movie Thuyết Minh, Iris: The Movie Bản Đẹp, Phụ đề Iris: The Movie

Iris The Movie VietSub, Iris The Movie Thuyết Minh, Iris The Movie Bản Đẹp, Phụ Đề Iris The Movie

Iris: The Movie v1vn, Iris: The Movie phim3s, Iris: The Movie phim47, Iris: The Movie hdonline, Iris: The Movie phimmoi, Iris: The Movie phimbathu, Iris: The Movie phimhayso, Iris: The Movie phim7, Iris: The Movie mphim, Iris: The Movie phimhd, Iris: The Movie phimnhanh, Iris: The Movie phimf, Iris: The Movie phimvang, Iris: The Movie kst, Iris: The Movie kites, Iris: The Movie phim4d, Iris: The Movie phim4g, Iris: The Movie vuaphim, Iris: The Movie hayghe, Iris: The Movie topphim, Iris: The Movie phim88, Iris: The Movie xuongphim, Iris The Movie DVDRIP, Iris The Movie 720p BluRay x264

Iris: The Movie Tập 1, Iris: The Movie Tập 2, Iris: The Movie Tập 3, Iris: The Movie Tập 4, Iris: The Movie Tập 5,

Iris The Movie Episode 1, Iris The Movie Episode 2, Iris The Movie Episode 3, Iris The Movie Episode 4, Iris The Movie Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG