Hot Boy Nổi LoạnHot Boy Noi Loan (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Vũ Ngọc Đảng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
BHD

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4157082

Tags:
Hot Boy Noi Loan Vietsub, Online Hot Boy Noi Loan

Đánh giá phim (112 lượt)

Hot Boy Nổi Loạn - Hot Boy Noi Loan

Trailer phim

Nội dung phim

Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt gồm có 2 câu chuyện song hành với nhau. Bộ phim là 1 lời cảnh báo về 1 hiện tượng có thật bắt đầu manh nha xuất hiện ở Việt Nam và có nguy cơ bùng phát trong tương lai: nghề mại dâm đồng tính nam bên cạnh nghề mại dâm nữ. Bộ phim này muốn miêu tả chân thực đời sống nghề nghiệp cũng như thế giới nội tâm của những người hành nghề mại dâm, cả nam lẫn nữ... mời bạn xem phim để biết rõ hơn.....Đoạn trích mở đầu bằng cảnh nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa bước đi cà nhắc trên vỉa hè, theo sau anh là nhân vật của Lương Mạnh Hải trong trang phục chải chuốt đang tìm cách níu kéo người kia. Cuộc chuyện trò diễn ra lúc nửa đêm với ánh sáng lạnh dịu nhẹ, tạo không khí một buổi đêm yên bình thật ấn tượng. Từng cảnh quay đều được thực hiện tỉ mỉ tạo nên những khung hình khiến người xem phải trầm trồ.





Tạo hình của Lương Mạnh Hải không có nhiều khác biệt với sự xuất hiện của anh trong những bộ phim trước đây nhưng cũng đủ để người xem cảm nhận được 1 cái gì đó khác biệt trong vai diễn đồng tính mới nhất này.


Xem Phim Hot Boy Nổi Loạn - Hot Boy Noi Loan - Vkool.Net - Ảnh 1



Hồ Vĩnh Khoa tuy bị mặt mũi trầy xước, băng bó cả tay và chân nhưng vẫn "long lanh" dưới ánh đèn đường cùng Lương Mạnh Hải. Cả 2 tạo nên những khung hình thật sự đẹp và lãng mạn dù đang trong cảnh xích mích với nhau.


Xem Phim Hot Boy Nổi Loạn - Hot Boy Noi Loan - Vkool.Net - Ảnh 2



Có vẻ như Lương Mạnh Hải đã làm điều gì đó khiến cho Hồ Vĩnh Khoa phải căm ghét và bỏ đi. Khi Lương Mạnh Hải đuổi theo nói chuyện, Khoa đã tìm cách đánh Hải nhưng không được, anh chàng còn bị té xuống và la hét không ngừng.


Xem Phim Hot Boy Nổi Loạn - Hot Boy Noi Loan - Vkool.Net - Ảnh 3



Và rồi, để Khoa bình tĩnh trở lại, Lương Mạnh Hải đã thực hiện 1 nụ hôn mãnh liệt với chàng hot boy băng bó này.


Xem Phim Hot Boy Nổi Loạn - Hot Boy Noi Loan - Vkool.Net - Ảnh 4



Sau nụ hôn gây sốc này, 2 nhân vật đã bắt đầu nói chuyện với nhau và chúng ta được tiết lộ một phần nội dung của bộ phim đang gây sự chú ý của mọi người.

Hot Boy Nổi Loạn VietSub, Hot Boy Nổi Loạn Thuyết Minh, Hot Boy Nổi Loạn Bản Đẹp, Phụ đề Hot Boy Nổi Loạn

Hot Boy Noi Loan VietSub, Hot Boy Noi Loan Thuyết Minh, Hot Boy Noi Loan Bản Đẹp, Phụ Đề Hot Boy Noi Loan

Hot Boy Nổi Loạn v1vn, Hot Boy Nổi Loạn phim3s, Hot Boy Nổi Loạn phim47, Hot Boy Nổi Loạn hdonline, Hot Boy Nổi Loạn phimmoi, Hot Boy Nổi Loạn phimbathu, Hot Boy Nổi Loạn phimhayso, Hot Boy Nổi Loạn phim7, Hot Boy Nổi Loạn mphim, Hot Boy Nổi Loạn phimhd, Hot Boy Nổi Loạn phimnhanh, Hot Boy Nổi Loạn phimf, Hot Boy Nổi Loạn phimvang, Hot Boy Nổi Loạn kst, Hot Boy Nổi Loạn kites, Hot Boy Nổi Loạn phim4d, Hot Boy Nổi Loạn phim4g, Hot Boy Nổi Loạn vuaphim, Hot Boy Nổi Loạn hayghe, Hot Boy Nổi Loạn topphim, Hot Boy Nổi Loạn phim88, Hot Boy Nổi Loạn xuongphim, Hot Boy Noi Loan DVDRIP, Hot Boy Noi Loan 720p BluRay x264

Hot Boy Nổi Loạn Tập 1, Hot Boy Nổi Loạn Tập 2, Hot Boy Nổi Loạn Tập 3, Hot Boy Nổi Loạn Tập 4, Hot Boy Nổi Loạn Tập 5,

Hot Boy Noi Loan Episode 1, Hot Boy Noi Loan Episode 2, Hot Boy Noi Loan Episode 3, Hot Boy Noi Loan Episode 4, Hot Boy Noi Loan Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG