Hồn MaGhost, Be With Me (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Joachim Yeo, Jo Eun-Kyung, Hong Dong-Myung, Kim Jo Kwang Su

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
CJ Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2410570

Tags:
Hon Ma Vietsub, Online Ghost, Be With Me

Đánh giá phim (40 lượt)

Hồn Ma - Ghost, Be With Me
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

"Nói anh biết tên em" (Mở đầu)Đạo diễn: Kim Jo Kwang SuSeo Hee, Nam Hee và Lan đã chọn những lá bài ma thuật và được nói rằng hãy hô vang tên của họ như một phép thuật huyền diệu. Một khi tên của họ được nói ra, các sự kiện kì lạ bắt đầu diễn ra.
Lá bài số 1. Ghost BoyGiám đốc: Joachim YeoPark Chul Min (Lee Min Ho) là một học sinh trung học. Cậu ta cũng có thể nhìn thấy bóng ma, nhưng thường giả vờ là không nhìn thấy chúng. Chul Min sau đó nhìn thấy hồn ma một cô gái dễ thương tên là Seo Hee (Choi Hye Kyung). Seo Hee không thể quên tình yêu đầu tiên của cô và đã nhờ Chul Min giúp đỡ.
Lá bài số 2. AttachedĐạo diễn: Hong Dong MyungSo Young (Shin Ji Su) rất nổi tiếng với những bạn học và giáo viên của mình. Khi So Young biết rằng người bạn tốt nhất của cô Nam Hee (Kim Kkobbi) đang mang thai, So Young nói với Nam Hee rằng cô nên giữ lại đứa bé và họ sẽ cùng nhau nuôi đứa trẻ. Trong khi đó, So Young rất ghen tị với Nam Hee, người đứng đầu tại trường học, và dựng lên một mà kịch hòng lấy được sự đề cử của thầy hiệu trưởng để vào trường đại học thay cho Nam Hee.
Lá bài số 3. The UnseenĐạo diễn: Jo Eun KyungLan (Han Ye Ri) và hai người bạn thân nhất của của cô được các bậc anh chị của họ yêu cầu xâm nhập vào một ngôi trường bị bỏ hoang. Lan bước vào một lớp học tại tòa nhà bị bỏ hoanh nơi có một đứa trẻ bị chết mà không ai biết. Người chết có thể không muốn ở một mình và cô không thể rời khỏi lớp học.

Hồn Ma VietSub, Hồn Ma Thuyết Minh, Hồn Ma Bản Đẹp, Phụ đề Hồn Ma

Ghost, Be With Me VietSub, Ghost, Be With Me Thuyết Minh, Ghost, Be With Me Bản Đẹp, Phụ Đề Ghost, Be With Me

Hồn Ma v1vn, Hồn Ma phim3s, Hồn Ma phim47, Hồn Ma hdonline, Hồn Ma phimmoi, Hồn Ma phimbathu, Hồn Ma phimhayso, Hồn Ma phim7, Hồn Ma mphim, Hồn Ma phimhd, Hồn Ma phimnhanh, Hồn Ma phimf, Hồn Ma phimvang, Hồn Ma kst, Hồn Ma kites, Hồn Ma phim4d, Hồn Ma phim4g, Hồn Ma vuaphim, Hồn Ma hayghe, Hồn Ma topphim, Hồn Ma phim88, Hồn Ma xuongphim, Ghost, Be With Me DVDRIP, Ghost, Be With Me 720p BluRay x264

Hồn Ma Tập 1, Hồn Ma Tập 2, Hồn Ma Tập 3, Hồn Ma Tập 4, Hồn Ma Tập 5,

Ghost, Be With Me Episode 1, Ghost, Be With Me Episode 2, Ghost, Be With Me Episode 3, Ghost, Be With Me Episode 4, Ghost, Be With Me Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG