Hội Quái HộpThe Boxtrolls (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Graham Annable, Anthony Stacchi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Gia Đình, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Laika Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
3772140

Tags:
Hoi Quai Hop Vietsub, Online The Boxtrolls

Đánh giá phim (80 lượt)

Hội Quái Hộp - The Boxtrolls

Trailer phim

Nội dung phim

The Boxtrolls (Hội quái Hộp) là bộ phim hoạt hình được dựng bằng phong cách stop-motion (một hình thức làm phim sử dụng những tấm ảnh chuyển động liên tục tạo nên những đoạn phim ngắn), một kỹ thuật ngày càng hiếm trong làng hoạt hình. Phim là thành quả của hàng nghìn giờ lao động miệt mài, của hơn 300 nhân viên hãng phim Laika. Trong đó, công việc của những người tạo hình nhân vật bằng đất sét là khó khăn nhất.

Xem Phim Hội Quái Hộp - The Boxtrolls - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim Hội quái Hộp xây dựng bối cảnh ở Cheesebridge, một thành phố sầm uất thời đại Victoria. Tại thành phố này, dân chúng dường như bị ám ảnh bởi của cải vật chất, họ chỉ quan tâm tới cuộc sống giàu sang phú quý và món pho mát hảo hạng. Họ đồn đại với nhau rằng ở bên dưới những con đường rải đá cuội xinh xắn kia là nơi cư trú của tộc Boxtrolls - những con quỷ lùn gớm ghiếc - hàng đêm bò ra khỏi ống cống để lấy trộm hai thứ quý giá nhất của dân làng: trẻ con và pho mát. Nhưng thực tế, các quái hộp chỉ là những yêu tinh nhỏ bé, hiền lành, nhút nhát và chỉ dám lên mặt đất vào ban đêm để thu gom đồ phế thải về sử dụng.

Xem Phim Hội Quái Hộp - The Boxtrolls - Vkool.Net - Ảnh 2
Trải qua những năm tháng sống chung dưới lòng đất, cậu bé Trứng từ đứa bé bị bỏ rơi được nhặt về nuôi, đã trở thành một phần trong đại gia đình quái hộp. Trong lúc đó, lợi dụng nỗi sợ hãi mù quáng của những người dân trong thị trấn về những quái hộp hung dữ, luôn lăm le cướp đi pho mát của mình, gã Archibald Snatcher mưu toan tiêu diệt toàn bộ quái hộp để trở thành người hùng và đứng vào hàng ngũ quý tộc.

Xem Phim Hội Quái Hộp - The Boxtrolls - Vkool.Net - Ảnh 3
Hội quái Hộp được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Here Be Monster của nhà văn Alan Snow. Phim do đạo diễn Anthony Stacchi & Graham Annable thực hiện.

Xem Phim Hội Quái Hộp - The Boxtrolls - Vkool.Net - Ảnh 4
The Boxtrolls (Hội quái Hộp) công chiếu từ ngày 12/9 với các phiên bản phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng Việt.

Hội Quái Hộp VietSub, Hội Quái Hộp Thuyết Minh, Hội Quái Hộp Bản Đẹp, Phụ đề Hội Quái Hộp

The Boxtrolls VietSub, The Boxtrolls Thuyết Minh, The Boxtrolls Bản Đẹp, Phụ Đề The Boxtrolls

Hội Quái Hộp v1vn, Hội Quái Hộp phim3s, Hội Quái Hộp phim47, Hội Quái Hộp hdonline, Hội Quái Hộp phimmoi, Hội Quái Hộp phimbathu, Hội Quái Hộp phimhayso, Hội Quái Hộp phim7, Hội Quái Hộp mphim, Hội Quái Hộp phimhd, Hội Quái Hộp phimnhanh, Hội Quái Hộp phimf, Hội Quái Hộp phimvang, Hội Quái Hộp kst, Hội Quái Hộp kites, Hội Quái Hộp phim4d, Hội Quái Hộp phim4g, Hội Quái Hộp vuaphim, Hội Quái Hộp hayghe, Hội Quái Hộp topphim, Hội Quái Hộp phim88, Hội Quái Hộp xuongphim, The Boxtrolls DVDRIP, The Boxtrolls 720p BluRay x264

Hội Quái Hộp Tập 1, Hội Quái Hộp Tập 2, Hội Quái Hộp Tập 3, Hội Quái Hộp Tập 4, Hội Quái Hộp Tập 5,

The Boxtrolls Episode 1, The Boxtrolls Episode 2, The Boxtrolls Episode 3, The Boxtrolls Episode 4, The Boxtrolls Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG