Hội Bồ CũEx-girlfriend Club (2015)

Trạng thái:
FULL 12/12 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
6.5
(237 đánh giá)

Đạo diễn:
Kwon Seok Jang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
tvN

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
12 tập

Năm:
2015

Lượt xem:
1366299

Tags:
Gooyeochinkeulreob

Đánh giá phim (40 lượt)

Hội Bồ Cũ - Ex-girlfriend Club

Trailer phim

Nội dung phim

Phim Hội Bạn Gái Cũ - Ex-Girlfriend Club là bộ phim lãng mạn hài nói về một nhà văn webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (phần Byun Yo Han) và cô bạn gái cũ. Kim Soo Jin (phần Song Ji Hyo) là một nhà sản xuất được phân công làm webtoon Bang Myung Soo của thành phim. Bang Myung Soo đã viết về quá khứ của mình hẹn hò kinh nghiệm thông qua webtoon của mình, bao gồm những câu chuyện đáng xấu hổ chi tiết của bạn gái cũ của mình.

Xem Phim Hội Bồ Cũ - Ex-girlfriend Club - Vkool.Net - Ảnh 1
Bang Myung Soo và vợ cũ của bạn gái tụ tập ở một nơi để làm cho bộ phim. Vai nữ chính, Phim Hội Bạn Gái Cũ Kim Soo Jin với sự góp mặt của Song Ji Hyo, trước đây cô từng là một chuyên gia trong việc xu nịnh tâng bốc người khác, thế nhưng giờ đây cô đang làm việc chăm chỉ như một con gấu để kiếm kế sinh nhai trong công ty sản xuất phim với tư cách là một nhà sản xuất.

Xem Phim Hội Bồ Cũ - Ex-girlfriend Club - Vkool.Net - Ảnh 2
Ex-Girlfriend Club Để cứu công ty thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính, Soo Jin chấp nhận lời đề nghị Phim Hoi Ban Gai Cu biến một webtoon phổ biến thành một bộ phim điện ảnh. Nhưng sau đó cô phát hiện ra rằng tác giả webtoon này chính là bạn trai cũ của cô, Myeong Soo.

Cô chán ngán khi biết rằng mình phải gặp những người bạn gái cũ của Myeong Soo mặt-đối-mặt để chuẩn bị cho bộ phim này. Khi webtoon trở thành một đề tài nóng, quá khứ về cuộc sống, tình yêu của tác giả webtoon được tiết lộ với công chúng và Bang Myeong Soo trở thành kẻ thù chung của mọi người khi mà 4 người phụ nữ này gặp nhau mọi sự việc sẽ diễn ra theo 1 tình huống không thể nào lường trước được.
Mọi nguồn thông tin chi tiết của bộ phim này, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích, đón chờ và theo dõi bộ phim này.

Hội Bồ Cũ VietSub, Hội Bồ Cũ Thuyết Minh, Hội Bồ Cũ Bản Đẹp, Phụ đề Hội Bồ Cũ

Ex-girlfriend Club VietSub, Ex-girlfriend Club Thuyết Minh, Ex-girlfriend Club Bản Đẹp, Phụ Đề Ex-girlfriend Club

Hội Bồ Cũ v1vn, Hội Bồ Cũ phim3s, Hội Bồ Cũ phim47, Hội Bồ Cũ hdonline, Hội Bồ Cũ phimmoi, Hội Bồ Cũ phimbathu, Hội Bồ Cũ phimhayso, Hội Bồ Cũ phim7, Hội Bồ Cũ mphim, Hội Bồ Cũ phimhd, Hội Bồ Cũ phimnhanh, Hội Bồ Cũ phimf, Hội Bồ Cũ phimvang, Hội Bồ Cũ kst, Hội Bồ Cũ kites, Hội Bồ Cũ phim4d, Hội Bồ Cũ phim4g, Hội Bồ Cũ vuaphim, Hội Bồ Cũ hayghe, Hội Bồ Cũ topphim, Hội Bồ Cũ phim88, Hội Bồ Cũ xuongphim, Ex-girlfriend Club DVDRIP, Ex-girlfriend Club 720p BluRay x264

Hội Bồ Cũ Tập 1, Hội Bồ Cũ Tập 2, Hội Bồ Cũ Tập 3, Hội Bồ Cũ Tập 4, Hội Bồ Cũ Tập 5, Hội Bồ Cũ Tập 6, Hội Bồ Cũ Tập 7, Hội Bồ Cũ Tập 8, Hội Bồ Cũ Tập 9, Hội Bồ Cũ Tập 10, Hội Bồ Cũ Tập 11, Hội Bồ Cũ Tập 12,

Ex-girlfriend Club Episode 1, Ex-girlfriend Club Episode 2, Ex-girlfriend Club Episode 3, Ex-girlfriend Club Episode 4, Ex-girlfriend Club Episode 5, Ex-girlfriend Club Episode 6, Ex-girlfriend Club Episode 7, Ex-girlfriend Club Episode 8, Ex-girlfriend Club Episode 9, Ex-girlfriend Club Episode 10, Ex-girlfriend Club Episode 11, Ex-girlfriend Club Episode 12,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG