Hoa Sơn TràLove For Sale - Camellia (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Isao Yukisada, Wisit Sasanatieng, Jang Joon-Hwan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Pusan International Film Festival

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
138 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1465878

Tags:
Hoa Son Tra Vietsub, Online Love For Sale - Camellia

Đánh giá phim (40 lượt)

Hoa Sơn Trà - Love For Sale - Camellia

Trailer phim

Nội dung phim

Camellia là tên gọi của "Dự án Busan" do 3 đạo diễn Nhật, Thái và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, trong đó, 3 tác phẩm Kamome do đạo diễn Nhật Isao Yukisada thực hiện, Iron Pussy do đạo diễn Thái Lan Wisit Sasanatieng chịu trách nhiệm và Love For Sale với sự góp mặt của Song Hye KyoKang Dong Won do đạo diễn Jang Joon Hwan đảm nhiệm.

Xem Phim Hoa Sơn Trà - Love For Sale - Camellia - Vkool.Net - Ảnh 1
Câu chuyện của phần Love For Sale :
Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Xem Phim Hoa Sơn Trà - Love For Sale - Camellia - Vkool.Net - Ảnh 2
"Ahphogon" là nơi để thu thập kí ức tình yêu. Jae Hee, người muốn giết một kẻ đã đánh cắp kí ức tình yêu của anh với Bora, đã trốn vào Ahphogon và cảnh sát đang truy lùng anh.

Xem Phim Hoa Sơn Trà - Love For Sale - Camellia - Vkool.Net - Ảnh 3
Jae Hee đã gặp người chuyên lấy kí ức tình yêu, chính là Bora.

Khi câu chuyện bắt đầu, nó kể về lần gặp đầu tiên của Jae Hee và Bora và khi họ yêu nhau. Jae Hee  sau đó đã bán đi kí ức tình yêu của họ. Bora căm thù Jae Hee và cô quyết định trả thù. Sau đó cô trở thành người chuyên đánh cắp kí ức tình yêu của người khác. Cô đề nghị Jae Hee (người đã không còn kí ức gì về cô) cùng thực hiện 1 thí nghiệm. Cả hai đều giả vờ trong thí nghiệm và có một mối quan hệ tình cảm. Trong quá trình này, Bora đã thành công khi lấy kí ức tình yêu của cô với Jae Hee  và bán nó với giá cao. Jae Hee lúc này đã lấy lại được kí ức của anh với cô, anh bắt đầu nhớ cô. Sau đó, Jae Hee tìm thấy Bora trong Ahphogon và Bora tiếp tục đánh cắp kí ức tình yêu thứ 2 của anh. Jae Hee chết vì ảnh hưởng của việc bị mấy kí ức tình yêu. Bora cũng bị giết bởi 1 người khi cô cố gắng đánh cắp kí ức của họ.

Xem Phim Hoa Sơn Trà - Love For Sale - Camellia - Vkool.Net - Ảnh 4
Lúc này một người phụ nữ xuất hiện trong câu chuyện. Cô mua kí ức tình yêu của Jae Hee và Bora, sau đó trải nghiệm tình yêu cùng với Jae Hee.

Hoa Sơn Trà VietSub, Hoa Sơn Trà Thuyết Minh, Hoa Sơn Trà Bản Đẹp, Phụ đề Hoa Sơn Trà

Love For Sale - Camellia VietSub, Love For Sale - Camellia Thuyết Minh, Love For Sale - Camellia Bản Đẹp, Phụ Đề Love For Sale - Camellia

Hoa Sơn Trà v1vn, Hoa Sơn Trà phim3s, Hoa Sơn Trà phim47, Hoa Sơn Trà hdonline, Hoa Sơn Trà phimmoi, Hoa Sơn Trà phimbathu, Hoa Sơn Trà phimhayso, Hoa Sơn Trà phim7, Hoa Sơn Trà mphim, Hoa Sơn Trà phimhd, Hoa Sơn Trà phimnhanh, Hoa Sơn Trà phimf, Hoa Sơn Trà phimvang, Hoa Sơn Trà kst, Hoa Sơn Trà kites, Hoa Sơn Trà phim4d, Hoa Sơn Trà phim4g, Hoa Sơn Trà vuaphim, Hoa Sơn Trà hayghe, Hoa Sơn Trà topphim, Hoa Sơn Trà phim88, Hoa Sơn Trà xuongphim, Love For Sale - Camellia DVDRIP, Love For Sale - Camellia 720p BluRay x264

Hoa Sơn Trà Tập 1, Hoa Sơn Trà Tập 2, Hoa Sơn Trà Tập 3, Hoa Sơn Trà Tập 4, Hoa Sơn Trà Tập 5,

Love For Sale - Camellia Episode 1, Love For Sale - Camellia Episode 2, Love For Sale - Camellia Episode 3, Love For Sale - Camellia Episode 4, Love For Sale - Camellia Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG