Hoa DạngRipples Of Desire (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Châu Mỹ Linh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật, Phim Dã Sử,

Sản xuất:
Taiwan Film Culture

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
122 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2791976

Tags:
Hua Yang

Đánh giá phim (46 lượt)

Hoa Dạng - Ripples Of Desire

Trailer phim

Nội dung phim

Hoa Dạng - bộ phim điện ảnh nghệ thuật hấp dẫn hoành tráng của năm 2012 - là một dự án khổng lồ được thực hiện bởi đạo diễn Châu Mỹ Linh sau hai tác phẩm trước là "Xăm Hình" (Spider Lilies) và "Hoa Đêm" ( Drifting Flowers). Dự án này được vinh danh là "Dự án sản xuất trong tương lai xuất sắc nhất" (The Best Future Production Case) tại Liên hoan phim điện ảnh Tokyo năm 2008 và còn nhận được quỹ đầu tư sản xuất điện ảnh năm 2009 từ Cục truyền thông Đài Loan, với tổng đầu tư 100 triệu NDT cùng với dàn diễn viên xuất sắc nhất, một sự hợp tác vốn gần như là không thể có giữa "thiên vương" và "thiên hậu", gồm có Ngôn Thừa Húc, Trần Nghiên Hy, Trần Y Hàm, Trịnh Nguyên Sướng với những câu chuyện tình làm xao xuyến lòng người.



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 1

Bối cảnh của "Hoa Dạng" được đặt tại thời cổ đại, điều rất hiếm trong điện ảnh Đài Loan vài năm gần đây. Chưa kể tới sự mới mẻ trong chủ đề của bộ phim hay độ nổi tiếng của dàn diễn viên, "Hoa Dạng" đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Vào 24 tháng 11, Giám đốc thực hiện Wang Li Ming và đạo diễn Châu Mỹ Linh đã đưa bốn diễn viên chính trong đoàn bao gồm Ngôn Thừa Húc, Trần Nghiên Hy, Trần Y Hàm và Trịnh Nguyên Sướng tới gặp mặt truyền thông. Châu Mỹ Linh nói rằng cô ấy rất may mắn, bởi vì việc lựa chọn dàn diễn viên đã tiến hành tốt ngoài mong đợi. Cả 4 diễn viên chính đều là sự lựa chọn số một cho vai diễn. Ban đầu, cô nghĩ nó chỉ là một giấc mơ được tình cờ viết lên giấy trắng, nhưng cuối cùng nó đã kết thúc với đúng những người mà cô muốn, và cô có nó. Cô cảm thấy thực sự biết ơn sự giúp đỡ từ thần May mắn. Đạo diễn sáng tạo Wang Wei Zhong cũng chỉ ra ông thực sự mong "Hoa Dạng" sẽ tạo nên một sức sống mới và cái nhìn mới cho phim điện ảnh Đài Loan trong tương lai.



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 2

Dàn diễn viên với 2 nam chính và 2 nữ chính thực sự đã chiếm được sự chú ý của truyền thông. Đây là lần đầu tiên Ngôn Thừa Húc hợp tác cùng Trịnh Nguyên Sướng. Sau 8 năm, Ngôn Thừa Húc một lần nữa lại quay phim điện ảnh, đóng vai một chàng hải tặc hiệp nghĩa. Trong bộ phim, sẽ có rất nhiều cảnh hành động. Ngoài việc gần đây tham gia các lớp võ thuật, Ngôn Thừa Húc còn tập trung đầu tư cho hình ảnh của mình trên phim, hy vọng có thể hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh chàng hoàng tử trước kia trên màn ảnh trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. Tuy nhiên, đạo diễn và Giám chế lại thường xuyên nhấn mạnh, cho dù hình ảnh có nam tính đến đâu, anh ấy cũng cần phải trông thực sự đẹp trai. Kết luận cuối cùng vẫn thuộc về khán giả, người sẽ quyết định liệu anh có vừa nam tính vừa đẹp trai sau khi tạo hình được ra mắt.



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 3

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trịnh Nguyên Sướng. Anh ấy sẽ đóng vai một nhạc công trong phim, người có thể chơi giỏi 4 đến 5 loại nhạc cụ. Vì thế, anh đã đặc biệt tham gia các lớp học với thầy giáo Chen Ming Zhang. Trịnh Nguyên Sướng còn nói đùa rằng anh ấy đã có một nhạc cụ ưa thích của mình, đó là nguyệt cầm - thứ nhạc cụ anh đã phải giữ trên tay trong buổi tâp mỗi ngày. Sau khi đã luyện tập ngày này qua ngày khác, anh ấy đã thực sự hiểu cái cảm giác có chai tay là như thế nào.



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 4

Sau "Hear Me" hai năm trước, Trần Nghiên Hy và Trần Y Hàm một lần nữa lại đóng vai hai chị em gái. Trong bộ phim, họ sẽ diễn vai một cặp kỹ nữ chị em. Họ cũng bắt đầu tham gia huấn luyện những kỹ thuật chuyển động cơ thể và tập hát. Khác với huấn luyện ngôn ngữ cơ thể 2 năm trước, họ đều cảm thấy rằng bài tập họ đang làm bây giờ khó hơn nhiều, đó là còn chưa kể đến thời gian trong câu chuyện là thời cổ đại. Vì thế, thậm chí cái cách họ nói chuyện và di chuyển cũng sẽ khác, đặc biệt khi họ đang trở nên nổi tiếng trong hai năm trở lại đây và đó thực sự là một thử thách lớn để có thể học được trong một lịch trình kín mít.

"Hoa Dạng"- bộ phim được sản xuất bởi Wen Chuang Yi Hao, Inc của Đài Loan và hãng The 3rd Vision Films Ltd., vừa thu được một khoản đầu tư kinh tế khổng lồ, và sẽ được phát hành bởi Vieshow Cinemas và VieVision Pictures. Khi nó được trình chiếu, khán giả sẽ có thể xem bộ phim tại hơn 60% các rạp chiếu phim ở Đài Loan. CEO của VieVision Pictures cũng thể hiện sự ủng hộ của ông tại buổi họp báo. Các tài trợ khác bao gồm 30 triệu NDT từ Prince Houing và Development Corp. cho xây dựng những phân cảnh chính trong bộ phim,... Tổng Giám đốc của Prince cũng tham gia buổi họp báo để ủng hộ đoàn làm phim và đồng thời cũng là thể hiện quyết tâm của Đài Loan trong sáng tạo nghệ thuật.



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 5

Việc quay "Hoa Dạng" hiện tại vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, và bộ phim sẽ có cảnh quay tại rất nhiều địa điểm, như Mã Tổ, Kim Môn, Cao Hùng, Đài Nam, v.v... Bên cạnh đó còn có Uniair là nhà tài trợ chính cho toàn bộ chi phí đường hàng không liên quan tới việc sản xuất cho bộ phim, và Phó Tổng Giám đốc của công ty cũng đã thể hiện sự ủng hộ đối với bộ phim tại buổi họp báo....



Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 8


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 9


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 10


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 11


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 12


Xem Phim Hoa Dạng - Ripples Of Desire - Vkool.Net - Ảnh 13

Hoa Dạng VietSub, Hoa Dạng Thuyết Minh, Hoa Dạng Bản Đẹp, Phụ đề Hoa Dạng

Ripples Of Desire VietSub, Ripples Of Desire Thuyết Minh, Ripples Of Desire Bản Đẹp, Phụ Đề Ripples Of Desire

Hoa Dạng v1vn, Hoa Dạng phim3s, Hoa Dạng phim47, Hoa Dạng hdonline, Hoa Dạng phimmoi, Hoa Dạng phimbathu, Hoa Dạng phimhayso, Hoa Dạng phim7, Hoa Dạng mphim, Hoa Dạng phimhd, Hoa Dạng phimnhanh, Hoa Dạng phimf, Hoa Dạng phimvang, Hoa Dạng kst, Hoa Dạng kites, Hoa Dạng phim4d, Hoa Dạng phim4g, Hoa Dạng vuaphim, Hoa Dạng hayghe, Hoa Dạng topphim, Hoa Dạng phim88, Hoa Dạng xuongphim, Ripples Of Desire DVDRIP, Ripples Of Desire 720p BluRay x264

Hoa Dạng Tập 1, Hoa Dạng Tập 2, Hoa Dạng Tập 3, Hoa Dạng Tập 4, Hoa Dạng Tập 5,

Ripples Of Desire Episode 1, Ripples Of Desire Episode 2, Ripples Of Desire Episode 3, Ripples Of Desire Episode 4, Ripples Of Desire Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG