Hoa Cúc DạiDaisy (2006)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Andrew Law

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
iFilm

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
1496569

Tags:
Hoa Cuc Dai Vietsub, Online Hoa Cuc Dai

Đánh giá phim (2 lượt)

Hoa Cúc Dại - Daisy

Trailer phim

Nội dung phim

Kim Hye Young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố. Tại Amsterdam xa lạ, nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầu.

 

Hye Young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu, để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ. Không được gặp anh để nói lời cảm ơn, cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc. Từ đó, vào mỗi buổi chiều, người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổ.

 

Rồi người đàn ông thứ hai xuất hiện. Thanh tra cảnh sát Jeong Woo mang đến một chậu hoa cúc và nhờ cô vẽ hộ một bức tranh. Ngay từ phút đầu, anh đã bị vẻ đẹp của cô gái đồng hương hút hồn. Còn Hye Young lại ngỡ anh là người đã đều đặn gửi hoa tặng cô. Jeong Woo biết mình không phải là người trong tim cô, nhưng anh không thể nói ra sự thật vì sợ cô sẽ ra khỏi cuộc đời anh.

 

Park Yi mới là người tặng hoa cho Kim Hye Young. Tuy nhiên, anh không thể lộ mặt vì là một sát thủ. Anh âm thầm nuôi dưỡng tình yêu và cầu mong cô được hạnh phúc. Số phận đã buộc anh phải xuất hiện, khi Hye Yong gặp nạn trong một cuộc đọ súng. Chuyện tình tay ba bắt đầu, như một sắp đặt trớ trêu của định mệnh…

 

Hoa Cúc Dại VietSub, Hoa Cúc Dại Thuyết Minh, Hoa Cúc Dại Bản Đẹp, Phụ đề Hoa Cúc Dại

Daisy VietSub, Daisy Thuyết Minh, Daisy Bản Đẹp, Phụ Đề Daisy

Hoa Cúc Dại v1vn, Hoa Cúc Dại phim3s, Hoa Cúc Dại phim47, Hoa Cúc Dại hdonline, Hoa Cúc Dại phimmoi, Hoa Cúc Dại phimbathu, Hoa Cúc Dại phimhayso, Hoa Cúc Dại phim7, Hoa Cúc Dại mphim, Hoa Cúc Dại phimhd, Hoa Cúc Dại phimnhanh, Hoa Cúc Dại phimf, Hoa Cúc Dại phimvang, Hoa Cúc Dại kst, Hoa Cúc Dại kites, Hoa Cúc Dại phim4d, Hoa Cúc Dại phim4g, Hoa Cúc Dại vuaphim, Hoa Cúc Dại hayghe, Hoa Cúc Dại topphim, Hoa Cúc Dại phim88, Hoa Cúc Dại xuongphim, Daisy DVDRIP, Daisy 720p BluRay x264

Hoa Cúc Dại Tập 1, Hoa Cúc Dại Tập 2, Hoa Cúc Dại Tập 3, Hoa Cúc Dại Tập 4, Hoa Cúc Dại Tập 5,

Daisy Episode 1, Daisy Episode 2, Daisy Episode 3, Daisy Episode 4, Daisy Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG