Họa BíchMural - Painted Wall (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Trần Gia Thượng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật, Phim Dã Sử,

Sản xuất:
Công ty TNHH Ảnh nghiệp Quang Tuyến

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
134 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2845456

Tags:
Hoa Bich Vietsub, Online Mural - Painted Wall

Đánh giá phim (38 lượt)

Họa Bích - Mural - Painted Wall

Trailer phim

Nội dung phim

Cùng từ cốt chuyện Liêu Trai Chí Dị, cùng được nhào nặn từ bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Gia Thượng, Họa Bích tỏ ra không hề thua kém với siêu phẩm Họa Bì và bộ phim đang được mong đợi Họa Bì 2.

Lý giải chuyện tình yêu trong phim Họa Bích, đạo diễn Trần Gia Thượng cho biết: "Họa Bì là câu chuyện tình yêu vĩ đại khi nó có thể chinh phục tất cả mọi chuyện chỉ nhờ có tình yêu. Nhưng trong Họa Bích sẽ nói cho bạn biết rằng trong tình yêu còn có nỗi đau, cái giá của tình yêu mà bạn phải trả, thậm chí bạn phải chọn lựa giữ hay không giữ lấy tình yêu cho mình".

Bên cạnh nội dung đậm màu sắc huyền bí, Họa Bích cũng đặt nặng phần nội dung “nóng bỏng” để thu hút người xem.

Cách đây ít lâu, loạt hình ảnh Vân Mai bán nude với gương mặt đượm buồn như ai oán được hé lộ. Đây là lần đầu tiên Liễu Nham diễn những cảnh tình cảm táo bạo như thế. Nhân vật Vân Mai trong phim là một tiên nữ si tình đáng thương, đây cũng là nhân vật tạo nhiều điểm thu hút của phim.

Đạo diễn Trần Gia Thượng cho biết: "Tuyến tình cảm của nhân vật Vân Mai rất quan trọng, tuy cô ấy luôn tách biệt với mọi người, im lặng sống trong thế giới riêng của mình và theo đuổi tình yêu, nhân vật này có suy nghĩ rất can đảm".

Trong phim Vân Mai sẽ có nhiều cảnh tình cảm với Châu Triệu Long, Bao Bối Nhĩ. Liễu Nham nói về vai diễn của mình: "Vân Mai là cô gái rất cố chấp trong tình yêu, dù bị tổn thương nhưng vẫn cố chấp theo đuổi đến cùng, điểm này rất giống tôi"!

Sau loạt ảnh bán nude của Liễu Nham, trường đoạn Đặng Siêu và Trịnh Sảng tình tứ hay những hình ảnh khá mát mẻ về nam nhân Châu Triệu Long cũng lần lượt rò rỉ. Thay cho việc quảng cáo giới thiệu nội dung, đoàn làm phim thỏa sức tung những hình ảnh nhạy cảm.

Tuy nhiên, việc quá lạm dụng những hình ảnh này cũng gặp phải ít nhiều những ý kiến từ dư luận, cho rằng không thích hợp với bối cảnh niên đại. Bộ phim sẽ công chiếu ngày 29/9 tới.

Họa Bích VietSub, Họa Bích Thuyết Minh, Họa Bích Bản Đẹp, Phụ đề Họa Bích

Mural - Painted Wall VietSub, Mural - Painted Wall Thuyết Minh, Mural - Painted Wall Bản Đẹp, Phụ Đề Mural - Painted Wall

Họa Bích v1vn, Họa Bích phim3s, Họa Bích phim47, Họa Bích hdonline, Họa Bích phimmoi, Họa Bích phimbathu, Họa Bích phimhayso, Họa Bích phim7, Họa Bích mphim, Họa Bích phimhd, Họa Bích phimnhanh, Họa Bích phimf, Họa Bích phimvang, Họa Bích kst, Họa Bích kites, Họa Bích phim4d, Họa Bích phim4g, Họa Bích vuaphim, Họa Bích hayghe, Họa Bích topphim, Họa Bích phim88, Họa Bích xuongphim, Mural - Painted Wall DVDRIP, Mural - Painted Wall 720p BluRay x264

Họa Bích Tập 1, Họa Bích Tập 2, Họa Bích Tập 3, Họa Bích Tập 4, Họa Bích Tập 5,

Mural - Painted Wall Episode 1, Mural - Painted Wall Episode 2, Mural - Painted Wall Episode 3, Mural - Painted Wall Episode 4, Mural - Painted Wall Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG