Nữ Hoàng RắnHiss (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Jennifer Lynch

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Govind Menon

Quốc gia:
Phim Châu Á

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3198383

Tags:
Hiss Vietsub, Online Hiss

Đánh giá phim (20 lượt)

Nữ Hoàng Rắn - Hiss

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim "Hisss" rất có thể sẽ gây chấn động cả Bollywood khi mạnh dạn tung cảnh nude 100% của một cô gái xinh đẹp lên màn ảnh, mặc cho các cư dân Ấn Độ ra sức lên án.


Hình ảnh khỏa thân đã từ lâu không còn gây tranh cãi quá nhiều đối với màn bạc của các nước phương Tây, nhất là ở Hollywood. Thế nhưng đối với các nước châu Á thì không dễ dàng đến vậy, nhất là ở mảnh đất Bollywood, Ấn Độ. Trong khoảng 4 thập kỷ trở lại đây, những cảnh khỏa thân trên màn ảnh "chuyên nghiệp" cũng có xuất hiện, nhưng mức độ nhạy cảm của nó rất hạn chế bởi như chúng ta đã biết, quan niệm thuần phong mỹ tục của người Ấn Độ là khá khắt khe.


Xem Phim Nữ Hoàng Rắn - Hiss - Vkool.Net - Ảnh 1

Tuy nhiên, rất có thể màn ảnh rộng Bollywood sắp rơi vào một cuộc cách mạng lớn bởi nữ minh tinh Mallika Sherawat (ngôi sao của The Myth, Murder) có thể sẽ trút bỏ hết quần áo trước máy quay của đạo diễn Jennifer Lynch trong bộ phim mới mang tên Hisss. Nhà sản xuất của bộ phim Govind Menon đã chính thức xác nhận những cảnh quay này là có thật.


Xem Phim Nữ Hoàng Rắn - Hiss - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Nữ Hoàng Rắn - Hiss - Vkool.Net - Ảnh 3

Mallika Sherawat

Tuy vậy, khán giả chưa thể yên tâm “ăn mừng” bởi ngành sản xuất phim ảnh Ấn Độ thường có những tin đồn rất đình đám song lại là “tin vịt”. Nhưng nếu như nàng Mallika sẽ khỏa thân thật, thì đây thực sự là một cuộc cách mạng gây tranh cãi lớn ở đất nước này. Còn nhớ trước đây, bộ phim Kama Sutra: A Tale of Love của đạo diễn Mira Nair đã phải "quay lén lút" những cảnh nhạy cảm ở Ấn Độ và sau này bị cấm chiếu vĩnh viễn do có nhiều cảnh quá nóng.


Xem Phim Nữ Hoàng Rắn - Hiss - Vkool.Net - Ảnh 4





Xem Phim Nữ Hoàng Rắn - Hiss - Vkool.Net - Ảnh 5

Văn hóa Ấn Độ khá khó khăn để chấp nhận những hình ảnh tương tự xuất hiện trước công chúng, giống như trường hợp của Twinkle Kumar, vợ của diễn viên hành động Bollywood Akshay Kumar, vừa bị bắt giữ vì đã có một màn vờ cởi quần áo rất tinh nghịch trên sàn diễn thời trang.

Nhà sản xuất Menon của bộ phim, người công bố thông tin nóng hổi này phát biểu với công chúng: “Những phân cảnh khỏa thân xuất hiện trong phim là hoàn toàn hợp lý. Trong phim, Mallika sẽ biến hình từ người thành rắn và ngược lại, vì vậy bạn không thể mặc quần áo, hay đeo đồ trang sức khi làm điều đó được.”

Nữ Hoàng Rắn VietSub, Nữ Hoàng Rắn Thuyết Minh, Nữ Hoàng Rắn Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Hoàng Rắn

Hiss VietSub, Hiss Thuyết Minh, Hiss Bản Đẹp, Phụ Đề Hiss

Nữ Hoàng Rắn v1vn, Nữ Hoàng Rắn phim3s, Nữ Hoàng Rắn phim47, Nữ Hoàng Rắn hdonline, Nữ Hoàng Rắn phimmoi, Nữ Hoàng Rắn phimbathu, Nữ Hoàng Rắn phimhayso, Nữ Hoàng Rắn phim7, Nữ Hoàng Rắn mphim, Nữ Hoàng Rắn phimhd, Nữ Hoàng Rắn phimnhanh, Nữ Hoàng Rắn phimf, Nữ Hoàng Rắn phimvang, Nữ Hoàng Rắn kst, Nữ Hoàng Rắn kites, Nữ Hoàng Rắn phim4d, Nữ Hoàng Rắn phim4g, Nữ Hoàng Rắn vuaphim, Nữ Hoàng Rắn hayghe, Nữ Hoàng Rắn topphim, Nữ Hoàng Rắn phim88, Nữ Hoàng Rắn xuongphim, Hiss DVDRIP, Hiss 720p BluRay x264

Nữ Hoàng Rắn Tập 1, Nữ Hoàng Rắn Tập 2, Nữ Hoàng Rắn Tập 3, Nữ Hoàng Rắn Tập 4, Nữ Hoàng Rắn Tập 5,

Hiss Episode 1, Hiss Episode 2, Hiss Episode 3, Hiss Episode 4, Hiss Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG