Hình Hài Dấu YêuThe Lovely Bones (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Peter Jackson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
DreamWorks SKG, Film4, WingNut Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
135 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
4115808

Tags:
Hinh Hai Dau Yeu Vietsub, Online The Lovely Bones

Đánh giá phim (12 lượt)

Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones

Trailer phim

Nội dung phim

Phim xoay quanh câu chuyện một cô bé nữ sinh trung học Susie (Saoirse Ronan) mảnh dẻ, ngây thơ, bị cưỡng hiếp và sát hại một cách dã man bởi tên hàng xóm đội lốt hiền hành George Harvey (Stanley Tucci). Hồn của Susie lạc vào cõi thiên đường, ánh mắt lúc nào cũng dõi về thế giới trần gian của những người thân, gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại cô.


Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones - Vkool.Net - Ảnh 1

Cô bé đau khổ chứng kiến cảnh cha mẹ đau đớn bởi mất mát quá lớn, và căm hờn khi thấy kẻ sát nhân nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và âm mưu thực hiện những tội ác khác. Ở nơi thiên đàng ấy, cô bé ngây thơ trong trắng ngày nào bị giằng xé bởi khao khát trả thù, niềm mong mỏi cho người thân nguôi ngoai để tiếp tục cuộc sống.


Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones - Vkool.Net - Ảnh 2

Khi đã không thể tiếp tục sống trên cõi đời, Susie mới thực sự nhận ra tình yêu mà cha mẹ đã dành cho mình, chứng kiến nỗi mất mát mà cha mẹ cũng như người thân phải gánh chịu sau cái chết của cô. Với kẻ sát nhân, Susie muốn hắn phải trả giá bằng cái chết bi thảm. Susie muốn nhìn thấy mọi điều hắn làm, muốn đi trước mọi nơi hắn định đến.


Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones - Vkool.Net - Ảnh 3

Cô bé đã lật tung nhà hắn, lần tới chỗ chứa toàn xương người, xương động vật và cuối cùng cô đã phát hiện kẻ sát nhân này là một tên biến thái đã không kiềm chế được bản năng, bất lực trước tội ác của mình. Susie cố gắng thông báo cho gia đình của mình bằng cách hiện về kể lại những câu chuyện ở trên thiên đường, cuộc sống của những oan hồn xung quanh, làm thế nào để tìm thấy xác cô và lật mặt nạ của những kẻ sát nhân.


Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones - Vkool.Net - Ảnh 4

Hình Hài Dấu Yêu VietSub, Hình Hài Dấu Yêu Thuyết Minh, Hình Hài Dấu Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Hình Hài Dấu Yêu

The Lovely Bones VietSub, The Lovely Bones Thuyết Minh, The Lovely Bones Bản Đẹp, Phụ Đề The Lovely Bones

Hình Hài Dấu Yêu v1vn, Hình Hài Dấu Yêu phim3s, Hình Hài Dấu Yêu phim47, Hình Hài Dấu Yêu hdonline, Hình Hài Dấu Yêu phimmoi, Hình Hài Dấu Yêu phimbathu, Hình Hài Dấu Yêu phimhayso, Hình Hài Dấu Yêu phim7, Hình Hài Dấu Yêu mphim, Hình Hài Dấu Yêu phimhd, Hình Hài Dấu Yêu phimnhanh, Hình Hài Dấu Yêu phimf, Hình Hài Dấu Yêu phimvang, Hình Hài Dấu Yêu kst, Hình Hài Dấu Yêu kites, Hình Hài Dấu Yêu phim4d, Hình Hài Dấu Yêu phim4g, Hình Hài Dấu Yêu vuaphim, Hình Hài Dấu Yêu hayghe, Hình Hài Dấu Yêu topphim, Hình Hài Dấu Yêu phim88, Hình Hài Dấu Yêu xuongphim, The Lovely Bones DVDRIP, The Lovely Bones 720p BluRay x264

Hình Hài Dấu Yêu Tập 1, Hình Hài Dấu Yêu Tập 2, Hình Hài Dấu Yêu Tập 3, Hình Hài Dấu Yêu Tập 4, Hình Hài Dấu Yêu Tập 5,

The Lovely Bones Episode 1, The Lovely Bones Episode 2, The Lovely Bones Episode 3, The Lovely Bones Episode 4, The Lovely Bones Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG