Herbie Nổi LoạnHerbie Fully Loaded (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Angela Robinson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Walt Disney Pictures, Robert Simonds Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
7736455

Tags:
Herbie Noi Loan Vietsub, Online Herbie Fully Loaded

Đánh giá phim (54 lượt)

Herbie Nổi Loạn - Herbie Fully Loaded

Trailer phim

Nội dung phim

Herbie - chiếc xe kiểu Bọ Rùa - là dòng xe thể thao sang trọng và đáng yêu của hãng Volkswagen Beetle, từng được xem là biểu tượng thời trang và niềm mơ ước của mọi phụ nữ trong thập niên 60. Chú bọ hung Herbie trong phim càng đặc biệt hơn vì đây là một chiếc xe có cảm xúc, thích lên mặt dạy đời, ưa giận dỗi và thích được yêu.

Xem Phim Herbie Nổi Loạn - Herbie Fully Loaded - Vkool.Net - Ảnh 1
Từng là một nhà vô địch trên đường đua, nhưng sau những vinh quang, Herbie giờ đây đang có nguy cơ bị biến thành đống sắt vụn tại một bãi xe phế thải. Lúc vô tình "gặp" được cô nàng Maggie (Lindsay Lohan), hậu duệ của gia đình có truyền thống trên đường đua, Herbie đã tìm mọi cách gây chú ý để được bố Maggie mua làm quà tặng cho con gái nhân dịp cô tốt nghiệp đại học.

Xem Phim Herbie Nổi Loạn - Herbie Fully Loaded - Vkool.Net - Ảnh 2
Maggie từng là một vận động viên đua xe cừ khôi nhưng sau một tai nạn, cô đã bị bố ngăn cấm xuất hiện trên đường đua. Nhưng từ khi Herbie xuất hiện, cuộc đời của cả Maggie lẫn chiếc xe kỳ lạ này đều bước sang trang mới. Herbie đã làm sống lại khát khao được chiến thắng trên đường đua đỉnh cao của Maggie và giúp cô chiến thắng Trip Murphy, tay đua cao ngạo hiện đang giữ ngôi vô địch. Đáng buồn là tình cảm của Herbie lại không được Maggie coi trọng. Cô đã đem đánh cuộc Herbie với Murphy (Matt Dillon) để đổi lấy chiếc xe đua đời mới.

Xem Phim Herbie Nổi Loạn - Herbie Fully Loaded - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Herbie Nổi Loạn - Herbie Fully Loaded - Vkool.Net - Ảnh 4

Herbie Nổi Loạn VietSub, Herbie Nổi Loạn Thuyết Minh, Herbie Nổi Loạn Bản Đẹp, Phụ đề Herbie Nổi Loạn

Herbie Fully Loaded VietSub, Herbie Fully Loaded Thuyết Minh, Herbie Fully Loaded Bản Đẹp, Phụ Đề Herbie Fully Loaded

Herbie Nổi Loạn v1vn, Herbie Nổi Loạn phim3s, Herbie Nổi Loạn phim47, Herbie Nổi Loạn hdonline, Herbie Nổi Loạn phimmoi, Herbie Nổi Loạn phimbathu, Herbie Nổi Loạn phimhayso, Herbie Nổi Loạn phim7, Herbie Nổi Loạn mphim, Herbie Nổi Loạn phimhd, Herbie Nổi Loạn phimnhanh, Herbie Nổi Loạn phimf, Herbie Nổi Loạn phimvang, Herbie Nổi Loạn kst, Herbie Nổi Loạn kites, Herbie Nổi Loạn phim4d, Herbie Nổi Loạn phim4g, Herbie Nổi Loạn vuaphim, Herbie Nổi Loạn hayghe, Herbie Nổi Loạn topphim, Herbie Nổi Loạn phim88, Herbie Nổi Loạn xuongphim, Herbie Fully Loaded DVDRIP, Herbie Fully Loaded 720p BluRay x264

Herbie Nổi Loạn Tập 1, Herbie Nổi Loạn Tập 2, Herbie Nổi Loạn Tập 3, Herbie Nổi Loạn Tập 4, Herbie Nổi Loạn Tập 5,

Herbie Fully Loaded Episode 1, Herbie Fully Loaded Episode 2, Herbie Fully Loaded Episode 3, Herbie Fully Loaded Episode 4, Herbie Fully Loaded Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG